Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Sức khỏe | Kinh nghiệm cho "lần đầu" hoàn hảo


Tất cả việc làm trước khi giao hợp như: hôn, chạm nhẹ vào cơ thể bạn tình, “yêu” bằng miệng là một phần không thể thiếu khi quan hệ tình dục.

Tất cả việc làm trước khi giao hợp như: hôn, chạm nhẹ vào cơ thể bạn tình, “yêu” bằng miệng là một phần không thể thiếu khi quan hệ tình dục.


An toàn là bạn


Hoàn toàn được an toàn khi quan hệ tình dục là khó có thể xảy ra, nhưng có thể bạn sẽ được an toàn hơn, ít bị lây nhiễm qua đường tình dục hơn nếu “cậu nhỏ” được mặc “áo mưa”. Hãy chắc chắn rằng chàng dùng “áo mưa” thậm chí bạn có thể dùng thuốc tránh thai. Phụ nữ có nguy cơ mắc bênh lây truyền qua đường tình dục cao hơn nam giới. Vì vậy, hãy quan tâm tới sức khỏe tình dục của chính bạn và đối phương.


Không kì vọng quá nhiều


Sex làm cho con người cảm thấy thoải mái khi đụng chạm da thịt. Vì vậy, bạn đừng đặt áp lực là đêm đầu tiên phải là đêm tốt nhất, bởi vì đó chỉ là lần đầu tiên “yêu”.


Hơi thở


Sex lần đầu có thể khiến bạn căng thằng và lo lắng, chưa kể đến chuyện đau đớn khi “yêu”. Hãy nằm thoải mái, thở sâu có thể giúp bạn thư giãn và “lâm trận” sung hơn.


Đừng quyên thưởng thức màn dạo đầu


Tất cả việc làm trước khi giao hợp như: hôn, chạm nhẹ vào cơ thể bạn tình, “yêu” bằng miệng là một phần không thể thiếu khi quan hệ tình dục.


Gây ra sự “ướt át”


Chắc chắn rằng bạn được chuẩn bị trước khi giao hợp. Nếu “cậu bé” quá khô, bạn sẽ gặp rắc rối khi giao hợp, bạn sẽ không thoải mái và khi đụng chạm có thể làm bao sao su bị rách, nguy cơ viêm nhiễm qua đường tình dục là có khả năng. Vì vậy, hãy chuẩn bị sẵn thuốc bôi trơn để phòng tường hợp này xảy ra.


Hãy lên tiếng


Hãy để anh ấy biết cảm giác của bạn. Chàng rất muốn nghe những suy nghĩ, ham muốn của bạn. Khi đó,chàng sẽ làm cho bạn thấy hài lòng hơn . Vì vậy, đừng ngần ngại khi chia sẻ với chàng.


Đừng cho rằng anh ấy là chuyên gia


Có thể, chàng là người có nhiều hiểu biết về sex từ những cậu bạn của bạn mình và thậm chí, nếu anh ta đã có kinh nghiệm trong “chuyện ấy” thì điều chàng lo lắng chỉ là làm thế nào để bạn lên đỉnh mà thôi


Đừng hi vọng đạt được cực khoái


Tất nhiên, đó sẽ là điều tuyệt vời. Nhưng hầu hết phụ nữ không đạt đến cực khoái khi quan hệ lần đầu với một đối tác mới. Cực khoái đến khi cả hai đều có cảm giác thoải mái khi “gần gũi” và hiểu biết rõ về cơ thể của nhau. Để có được điều này, thời gian là vấn đề quan trọng.


Không giả vờ


Nếu bạn giả vờ “lên đỉnh” thì bạn đang đánh lừa chính bản thân mình. Hãy để chàng biết bạn muốn như thế nào để cả hai cùng đạt “cực khoái”.


“Cậu bé” bị trục trặc


Chàng cũng rất lo lắng khi yêu. Xuất tinh sớm và khó cương cứng có thể diễn ra ở với người đàn ông lần đầu quan hệ. Nếu anh ấy gặp phải vấn đề này không giải quyết được hay lo lắng thì bạn gái chứ không ai khác cần cùng chàng xoa dịu điều này để tránh cảm giác xấu hổ ở chàng mà đnahs mất hứng “yêu” cho những lần sau.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng