Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Sức khỏe | Tư thế "yêu" nói lên lợi ích với sức khỏe


 Tư thế doggie là tư thế quan hệ tình dục phổ biến, hãy thử nó vì bạn đang đốt cháy một lượng lớn calo với từng nhịp đẩy.

Tư thế doggie là tư thế quan hệ tình dục phổ biến, hãy thử nó vì bạn đang đốt cháy một lượng lớn calo với từng nhịp đẩy.


Tư thế Doggie


Các cơ hông được sử dụng chủ yếu nhất. Tư thế doggie là tư thế quan hệ tình dục phổ biến, hãy thử nó vì bạn đang đốt cháy một lượng lớn calo với từng nhịp đẩy.


Tư thế đứng


Tư thế này liên quan đến việc nâng nàng lên đứng dựa vào tường, và sử dụng chủ yếu là cơ bụng và cơ hông để xâm nhập. Bên cạnh đó, bạn cũng luyện tập cơ bắp cánh tay của bạn - bắp tay trước, cơ bắp tay sau và cơ cẳng tay.


Tư thế truyền thống


Đây là tư thế được nhiều bạn yêu thích, và nó cũng giúp bạn đổ mồ hôi. Tư thế này chủ yếu giúp luyện tập cơ bụng và cơ mông.


Tư thế Anvil


Ở tư thế này, nàng nằm trên giường và chân để một góc 45 độ. Với vị trí này, chàng sử dụng cánh tay và chân để nâng cơ thể của mình và đi xuống để thâm nhập sâu hơn. Tư thế này giúp cả hai dễ dàng đạt cực khoái nhất.


Tư thế Bends


Ở vị trí này, bạn đứng lên và lưng của nàng đối mặt với bạn. Cô ấy uốn cong về phía trước, cho phép bạn thâm nhập sâu hơn. Chủ yếu sử dụng cơ bụng, cơ chân với các chuyển động của mình.


Tư thế "yêu" nói lên lợi ích với sức khỏe | luyện tập cơ bụng, sức khỏe, Cơ thể, quan hệ tình dục, kích thích, tình dục, giới tính, lên đỉnh, tư thế yêu, giảm béo


Tư thế đẩy


Nó gần giống như tư thế truyền thống, tuy nhiên ở tư thế này chàng sử dụng cơ bắp cánh tay và ngực. Thêm vào đó là chân phải thẳng, giống như bạn đang đẩy lên


Tư thế mèo vồ


Đây lại là một tư thế giống với tư thế truyền thống, ngoại trừ ở vị trí này có một sự kích thích âm vật mạnh mẽ. Chân của người phụ nữ để góc 45 độ và ngực của người nam giới ở trên vai cô ấy. Khác với tư thế truyền thống là ngực để sát ngực thì ở vị trí này giúp tạo ra sự kích thích lớn hơn. Cơ bắp tay được sử dụng nhiều nhất.


Cắt kéo


Ở vị trí này cơ bụng và cơ cánh tay của bạn làm tất cả các công việc. Cắt kéo là một tư thế tuyệt vời để xây dựng một số cơ bắp trên giường .


Nhảy Ballet


Đây là một biến thể của tư thế đứng. Ở tư thế này, bạn đang nắm lấy chân của nàng, và chân nàng cũng đã quấn xung quanh bạn trong khi tay của bạn giữ chặt lấy cô ấy. Đây là một tư thế giúp cơ thể luyện tập đầy đủ các cơ cơ bắp tay, cơ bụng và các cơ bắp chân cũng được thực hiện.


Tư thế Wheelbarrow


Bạn có thể đốt cháy 100 calo ở vị trí này. Tư thế Wheelbarrow giúp làm khỏe cánh tay của nam giới. Chàng cũng sử dụng cơ bắp chân của mình để giúp nàng lên đỉnh nhanh hơn.


Tư thế con nhện


Làm việc với các nhóm cơ của cánh tay - cơ Đenta, bắp tay trước, cơ bắp tay sau và cẳng tay. Bên cạnh đó, cơ mông của bạn cũng được luyện tập khi bạn chuyển động để thâm nhập vào “cô bé”.


Tư thế "yêu" nói lên lợi ích với sức khỏe | luyện tập cơ bụng, sức khỏe, Cơ thể, quan hệ tình dục, kích thích, tình dục, giới tính, lên đỉnh, tư thế yêu, giảm béo


Tư thế Brute


Đây là tư thế đảo ngược của Cowgirl, nhưng không hoàn toàn chính xác như thế. Ở vị trí này, bạn có thể tập các cơ: cơ bụng, cơ mông và cơ đùi.


Tư thế Glider


Không giống như các vị trí quan hệ tình dục khác, ở đây các cô gái ở vị trí của mình với 1 để 90 độ. Điều này cho phép chàng thâm nhập dễ dàng hơn và đồng thời giúp kích thích đối tác của mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng