Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Sức khỏe | Những địa điểm làm "chuyện ấy" mà đàn ông mơ được thử một lần


Những cuộc

Những cuộc "yêu" ngoài trời luôn vô cùng hấp dẫn và kích thích. (Ảnh minh họa).


Đàn ông là những người thích phiêu lưu và nếu được phiêu lưu trong "chuyện ấy" thì họ càng hứng thú. Rất có thể bạn sẽ khiến chàng cực kỳ ấn tượng nếu đưa chàng đến những địa điểm sex khác lạ so với chiếc giường ngủ quen thuộc.


Phòng tắm


Phòng tắm là không gian nhỏ hẹp nhưng lại khơi dậy cảm hứng ân ái bất tận đối với nhiều người, đặc biệt là với đàn ông. Có thể không nói ra nhưng hầu như người chồng nào cũng mơ tưởng được thử cảm giác thú vị khi âu yếm vợ trong không gian vừa ướt át, vừa chật chội đó.


Bạn đã nhìn thấy cảnh sex trong phòng tắm qua nhiều bộ phim tình cảm, vậy tại sao bạn không làm chàng ngất ngây bằng cách dụ dỗ chàng thử một lần ở địa điểm này?


Không chỉ phòng tắm nhà bạn mà có thể là phòng tắm/toilet nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng... miễn là nơi đó sạch sẽ, thuận lợi cho cuộc ân ái của hai người. Vợ chồng bạn có thể thử cảm giác mới lạ khi quấn quýt bên nhau dưới vòi hoa sen, trong bồn tắm hoặc đứng dựa vào tường...


Trong bếp


Với đa số đàn ông, một trong những thời điểm phụ nữ gợi cảm nhất là khi họ đứng nấu ăn. Nhiều người chồng còn mơ ước được chứng kiến vợ đứng bếp trong những bộ đồ sexy, cảnh tượng đó không chỉ mang lại hạnh phúc mà còn khơi dậy cảm hứng "yêu" bất tận trong họ. Và xa hơn nữa, đàn ông mong ước được "đổi gió" khi gần gũi vợ ngay trong căn bếp - nơi người vợ thể hiện vẻ đẹp nữ tính vốn có.


Cuộc "yêu" trong bếp có thể diễn ra ngay trên kệ bếp, trên bàn ăn. Nhưng một điểm cần lưu ý đối với địa điểm sex này đó là bạn phải đảm bảo trong nhà không có ai. Nếu hai bạn là vợ chồng son thì không gian bếp hoàn toàn thích hợp cho những cuộc "trăng sao" vô cùng lý thú và mới mẻ của hai người.


Ban công/sân thượng


Những cuộc "yêu" ngoài trời luôn vô cùng hấp dẫn và kích thích. Điều này đánh đúng tâm lý của đàn ông. Bởi vậy, một trong những địa điểm sex ngoài trời lý tưởng mà phái mạnh mơ ước được thử cảm giác đó chính là ban công/sân thượng nhà mình.


Chỉ cần chờ khi đêm muộn, mọi người trong gia đình bạn cũng như hàng xóm đã yên giấc, tìm một góc thuận lợi và kín đáo nhất ở ban công để âu yếm bạn đời, chắc chắn cả bạn, cả chồng bạn đều sẽ có những phút giây thăng hoa nhất.


Phòng thử đồ


Đàn ông luôn thích thú với cảm giác được "yêu" một cách vụng trộm. Việc trải qua cảm giác vội vàng, xen lẫn lén lút, vụng trộm trong chuyện tình dục tại phòng thử đồ là điều khiến họ phấn khích. Mặt khác họ cũng cho rằng việc đó mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho đối tác.


Cho nên đối với cánh mày râu phòng thử đồ là một trong những địa điểm vô cùng phần thú vị để mình và bạn tình quấn lấy nhau. Tuy nhiên phòng thử đồ là nơi công cộng và muốn thử cảm giác ở đây quả là nhiệm vụ "bất khả thi" với họ.


Văn phòng làm việc riêng


Đối với những người có công việc bận rộn, thường xuyên ở lại cơ quan muộn hoặc hay phải làm thêm vào cuối tuần, văn phòng làm việc cũng là một địa điểm sex lý tưởng để "đổi gió" với bạn đời. Và đây cũng là không gian mà hầu hết đàn ông mong muốn được thử một lần với người yêu dấu.


Để cuộc "yêu" ở văn phòng diễn ra mĩ mãn nhất, bạn cần có chút sắp đặt nhỏ và chắc chắn văn phòng lúc đó chỉ còn 2 bạn. Chẳng hạn như khi chàng làm việc muộn, bạn có thể đến nơi làm việc của chàng với lý do đón anh ấy và chờ đợi đến thời điểm thuận lợi nhất: không còn ai trong phòng, chồng bạn đã làm xong việc.


Thời điểm và không gian cuộc "yêu" khác lạ, tâm lý bồi hồi khi "ăn vụng"... chính là những điểm thú vị khiến đàn ông mơ tưởng được một lần thử "yêu" ngay giữa chốn bàn giấy.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng