Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Sức khỏe | Cách sử dụng bao cao su một cách khoa học nhất


Sử dụng bao cao su sẽ khiến bạn an toàn (Ảnh minh họa)

Sử dụng bao cao su sẽ khiến bạn an toàn (Ảnh minh họa)


Như chúng ta đã biết sử dụng bao cao su là biện pháp tránh thai an toàn và tiên tiến nhất hiện nay, nhưng có phải muốn sử dụng như thế nào cũng được? Dưới đây là 3 lưu ý nhỏ mà các chuyên gia khuyên bạn:


1. Không nên dùng kéo để mở “bao”


Đầu tiên bạn phải lựa chọn chiếc “áo mưa” phù hợp với kích cỡ cậu nhỏ của mình và phải đảm bảo sản phẩm vẫn đang trong thời gian sử dụng. Trước khi mở, bạn nên hướng bao sang một bên, rồi nhẹ nhàng dùng tay xé bao ra, tránh dùng dao, kéo hoặc những vật sắc nhọn để đảm bảo sản phẩm không bị thủng hoặc rách.


2. Tránh đeo ngược bao


Khi sử dụng nên chú ý phân biệt rõ mặt trong và mặt ngoài của bao. Không ít cặp vợ chồng mây mưa trong bóng tối mà vô tình “mặc trái áo mưa”. Trong khi đó có một số loại bao cả mặt trong và mặt ngoài đều được phủ một lớp thuốc hoặc các thành phần hoá học đặc dụng khác nhau. Vì thế đeo ngược bao không những làm giảm hiệu quả sử dụng mà còn gây ra dị ứng, kích thích bất lợi không đáng có.


Ngoài ra, khi sử dụng bạn cũng không cần mở hết bao ra mà chỉ cần bóp nhẹ chóp bao, đẩy hết không khí ra ngoài là được. Nếu không may bao bị rách mà lửa yêu vẫn đang nồng nàn thì bạn đành phải dừng cuộc yêu hoặc sử dụng ngay các biện pháp tránh thai khẩn cấp khác sau khi đã “về đích”.


3. Dùng xong vứt ngay


Vậy lúc nào cởi “áo mưa là thích hợp nhất?


Sau khi xuất tinh, khi mà dương vật vẫn chưa hoàn toàn “mềm nhũn”, hãy tháo bao ra và đảm bảo không có tinh binh nào thoát được ra ngoài. Đặc biệt có những anh chàng sau khi lên đỉnh mà cậu nhỏ vẫn trong tư thế chiến đấu, chuẩn bị xung trận lần thứ 2, khi đó phải phóng hết tinh dịch ra ngoài rồi mới tiếp tục thay “chiếc áo mưa” khác.


Ngoài ra có một điểm nữa cần lưu ý đó là, trong quá trình tháo bao, tay của chàng sẽ không tránh khỏi bị dính tinh dịch, vì thế đừng để tay lại gần “cô bé”. Và mỗi “chiếc áo mưa” chỉ có thể sử dụng một lần, không được tái sử dụng.


Cách sử dụng bao cao su một cách khoa học nhất | Tinh dịch, Tránh thai an toàn, Khoa học, Thời gian sử dụng, giới tính, tình dục, hưng phấn, Bao cao su






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng