Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Sức khỏe | 4 bước giúp bạn thỏa mãn khi “yêu”


Chúng ta thường dành quá nhiều thời gian vào điện thoại thông minh và máy tính cả ngày, vậy tại sao không sử dụng chúng để thêm gia vị cho “chuyện ấy” của bạn.

Chúng ta thường dành quá nhiều thời gian vào điện thoại thông minh và máy tính cả ngày, vậy tại sao không sử dụng chúng để thêm gia vị cho “chuyện ấy” của bạn.


Lên tiếng


“Cách tốt nhất để có được những gì bạn muốn là nói với chàng. Hãy đề cập tới những gì bạn thấy thú vị trong một bộ phim, tạp chí mà bạn muốn thử. Nó sẽ là một tín hiệu chứng tỏ với chàng ham muốn “yêu” của bạn. Hãy cho chàng biết những gì bạn thích. Nếu bạn không lên tiếng, chàng sẽ không thể đáp ứng được mong muốn của bạn. những điều đơn giản nhất có thể làm thức dậy ham muốn cho “chuyện ấy” của bạn” – Sue Johanson, chuyên gia tình dục Canada chia sẻ.


Hãy cho chàng biết bạn cần làm gì


Theo một nghiên cứu gần đây của Miller & Byers, cả nam giới và nữ giới đều mất 18 phút đầu cho màn dạo đầu. Hướng đôi bàn tay đặt vào đúng vị trí của bạn tình. Nếu chàng cảm thấy không an toàn cho cuộc “yêu” chỉ cần nói với chàng có thể thay đổi vị trí khác và yêu cầu chàng lặp lại nó, nhấn mạnh với chàng những vị trí khiến bạn có thể đạt cực khoái.


Màn dạo đầu bằng văn bản


Chúng ta thường dành quá nhiều thời gian vào điện thoại thông minh và máy tính cả ngày, vậy tại sao không sử dụng chúng để thêm gia vị cho “chuyện ấy” của bạn. Gửi cho đối tác một vài câu chuyện gợi tình để kết nối bạn với đối tác. Đó cũng là cách tốt để có thể giao tiếp với bạn tình mà không cần phải lên tiếng. “Tìm hiểu sự hấp dẫn của màn dạo đầu với ngôn ngữ sẽ làm đời sống tình dục của bạn thêm hấp dẫn”- Emily Morse, một chuyên gia cho biết.


4 bước giúp bạn thỏa mãn khi “yêu” | Giới tính, Cực khoái, Phụ nữ, Quan hệ, tình dục, Quan hệ tình dục, Mang thai, Tư thế dễ mang thai


Trò chơi


Có vẻ như ngớ ngẩn khi bạn chưa bao giờ thực hiện chúng, nhưng đó là công cụ hữu ích để loại bỏ những rào cản trong vấn đề “yêu” của bạn. Hãy tìm hiểu những cái mà bạn tình mong muốn và cố gắng thực hiện nó. Nếu cách làm của bạn đi đúng hướng, bạn sẽ là người tuyệt vời trong mắt đối tác. Đừng nghĩ rằng bạn không thể làm, mà hãy cố thực hiện tốt chúng với bạn tình của mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng