Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Sức khỏe | Tò mò về sự thay đổi của “cô bé” khi “lâm trận”


Khi hưng phấn phần trong cùng của âm đạo sẽ tăng gấp đôi nhưng ở đó lại không có các dây thần kinh nhạy cảm.

Khi hưng phấn phần trong cùng của âm đạo sẽ tăng gấp đôi nhưng ở đó lại không có các dây thần kinh nhạy cảm.


Phần trên của âm đạo nối liền với cổ tử cung còn phần dưới là miệng âm đạo. Trong tình trạng bình thường âm đạo chỉ dài khoảng 10cm và rộng khoảng 2,5 cm, gần tương đương với kích thước của dương vật khi cương cứng. Khi được kích thích độ dài của âm đạo có thể tăng lên tới 15 cm nhưng độ rộng lại bị hẹp đi nhanh chóng. Nhờ có sự thu hẹp của âm đạo nên sẽ giúp cho chàng đạt được cực khoái và xuất tinh.


Nhiệt độ bình thường của âm đạo là khoảng 37 độ C, nhưng khi hưng phấn nhiệt độ bên trong âm đạo sẽ tăng nhanh lên 38,5 độ C làm cho các huyết mạch của nam giới chảy nhanh hơn và có hưng phấn tột độ. Khi bạn nằm xuống thì âm đạo sẽ tạo với mặt giường một góc 15 độ.


Khi hưng phấn phần trong cùng của âm đạo sẽ tăng gấp đôi nhưng ở đó lại không có các dây thần kinh nhạy cảm. Thực ra vùng nông của âm đạo mới là nơi nhạy cảm, đặc biệt là điểm G ở phía trước thành âm đạo là nơi dễ đạt được cực khoái nhất. Trong lúc quan hệ các mạch máu bên trong âm đạo sẽ chảy nhanh hơn, màu sắc của thành âm đạo cũng có sự thay đổi từ màu tím hồng nhạt ban đầu sang thành màu tím hồng đậm và đồng thời tiết ra dịch bôi trơn. Khi quan hệ các miếng bọt biển ở thành niệu đạo sẽ trở nên cứng và bảo vệ đáy chậu để ngăn không đi tiểu khi đang quan hệ đồng thời ngăn chặn không cho vi khuẩn xâm nhập.


Khi đạt được cực khoái "cô bé" sẽ đẩy các chất dịch ra ngoài. Trong các tuyến gần âm đạo có một tuyến gọi là Skene. Vị trí của tuyến này nằm tiếp xúc với âm đạo, khi đạt cực khoái sẽ đẩy các chất dịch ra ngoài. Có những người tuyến Skene quá nhỏ có thể dẫn tới tình trạng âm đạo không thể tiết ra đủ chất bôi trơn.


Trong khi quan hệ hoặc lúc đạt cực khoái, sự co thắt của âm đạo chủ yếu dựa vào các cơ Kegel. Các nhóm cơ này nằm ở phía dưới của xương chậu. Nó vừa có thể kiểm soát các cơn cực khoái của nàng vừa có thể tự do kiểm soát sự ra vào của dương vật. Sau khi quan hệ các cơ bắp sẽ dần được thả lỏng, sự sung huyết của các mạch máu cũng dần biến mất. Giai đoạn này thường kéo dài từ 5 đến 10 phút. Màu sắc của âm đạo cũng từ màu tím hồng đậm trở về màu tím hồng nhạt như bình thường. Giai đoạn này phải mất khoảng từ 10 đến 15 phút.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng