Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Tình cảm tíu tít như vợ chồng tắm chung


Ước muốn của người vợ trẻ này là phòng tắm rộng một chút để mua cái bồn tắm thật to cho 2 vợ chồng ngâm mình trong đấy (Ảnh minh họa).

Ước muốn của người vợ trẻ này là phòng tắm rộng một chút để mua cái bồn tắm thật to cho 2 vợ chồng ngâm mình trong đấy (Ảnh minh họa).


Lấy nhau đã 3 năm nay nhưng vợ chồng nhà Lâm - Quyên (Tôn Đức Thắng, HN) vẫn duy trì thói quen tắm chung với nhau. Ban đầu, khi mới tắm chung, họ cũng thấy hơi ngại. Nhưng lâu dần, việc tắm chung của họ thành một thói quen khó bỏ.


Nhiều đồng nghiệp thân biết chuyện cứ trêu đùa và cho vợ chồng trẻ này tíu tít, bám nhau như sam. Nhưng với cặp vợ chồng 29 tuổi này thì chuyện 2 vợ chồng tắm chung là chuyện rất bình thường, lại gia tăng tình cảm vợ chồng.


Mỗi ngày, vợ chồng Quyên đều lao ra khỏi nhà lúc 8h sáng và mỗi người một hướng đi làm một hướng khác nhau. Vì thế, mỗi ngày họ chỉ có khoảng thời gian tắm chung, ăn chung thôi. Còn lại do tính chất công việc khác nhau, vợ chồng mạnh ai nấy làm, khi ngủ cũng có lúc người ngủ trước, ngủ sau.


Chẳng thế mà việc tắm chung là thói quen của cặp vợ chồng son rỗi này. Mỗi lúc Quyên còn bận nấu cơm, chưa vào tắm cùng được là y như rằng anh xã Quyên vẫn ngồi đợi vợ. Hoặc có tối Quyên muốn tắm riêng để buổi tối tranh thủ xem bộ phim yêu thích. Thế nhưng anh xã Quyên đi đá bóng chưa về song cứ muốn vợ chờ rồi cùng tắm nên Quyên lại phải đợi.


Mà phòng tắm nhà Quyên cũng nhỏ xíu, lại không có bồn tắm mà chỉ có vòi hoa sen. Song hai vợ chồng này vẫn thích rủ nhau tắm chung với nhau. Có lúc Quyên lười không thích tắm lâu nên ra khỏi phòng tắm trước nhưng anh xã Quyên cứ bắt vợ phải ngồi đợi đến khi anh xã tắm xong và ngược lại. Nói chung, chỉ rất ít khi vì bận việc nọ việc kia mà vợ chồng Quyên không tắm chung với nhau hoặc người tắm trước người tắm sau.


Quyên cho biết: “Vợ chồng mình tắm chung với nhau mỗi ngày dẫu rất ít khi thực hành chuyện ấy trong khi tắm. Ngược lại, vợ chồng chỉ tắm chung trong làn nước mát và thư giãn. Đây cũng là lúc hai vợ chồng tranh thủ bàn bạc đủ thứ chuyện, chia sẻ công việc hàng ngày nữa. Tắm chung của vợ chồng mình y hệt như kiểu tắm thư giãn như lúc đang đi tắm biển ấy”.


Cũng theo Quyên tiết lộ, hiện vợ chồng Quyên vẫn đang kế hoạch sinh con nên việc tắm chung chắc vẫn duy trì cho tới khi có con nhỏ mới thôi. Ước muốn duy nhất hiện nay của người vợ trẻ này là: “Vì vợ chồng tắm chung thành thói quen rồi nên nhiều lúc mình ước phòng tắm nhà mình rộng một chút để mua cái bồn tắm thật to về cho 2 vợ chồng ngâm mình trong đấy thì tuyệt vời hơn”.


Tuần ít nhất 2 buổi, vợ chồng nhà Tiến - Hoa (Thanh Xuân, HN) cũng thường rủ nhau tắm chung. Dẫu cho những lần tắm chung của họ thường mất thời gian và không được yên thân vì đôi khi bị con trai nhỏ 3 tuổi phá bĩnh.


Nhà Tiến - Hoa tuy nhỏ nhưng được cái phòng tắm khá rộng rãi và có bồn tắm hẳn hoi. Vì thế vợ chồng Hoa không phải tắm vòi sen như nhiều cặp vợ chồng khác. Do đó, mỗi lúc tắm chung, họ có thể thoải mái ngồi ngâm mình trong nước ấm.


Mỗi khi tắm chung, vợ chồng trẻ này vẫn thường chà lưng, massage cho nhau. Thậm chí lãng mạn hơn, hôm nào có nhiều thời gian hơn, họ còn bày biện đốt nến, uống chút rượu, ngồi dựa đầu vào vai nhau trong bồn tắm để thư giãn.


Hoa thật thà khai trong hạnh phúc: “Mỗi lần vợ chồng tắm chung, mình toàn được anh xã gội đầu, kì lưng, đùa giỡn và được kỳ cọ từ đầu tới chân, rồi còn wax cho nữa. Nhưng có hôm vợ chồng cười rũ ra và hốt hoảng vì đang tắm thì con trai nhỏ đập cửa ầm ầm đòi vô tắm chung với bố mẹ”.


Vì có con nhỏ nên vợ chồng Hoa vẫn thường “chộp giật” việc tắm chung cùng nhau. Thế nhưng họ vẫn ham hố và thích thú. Nhiều lần tắm chung, vợ chồng trẻ này còn kết thúc bằng “chuyện ấy”.


Nhất là đợt nắng nóng ở Hà Nội như thời gian vừa rồi, vì khu nhà Hoa thường xuyên báo mất nước nên chồng Hoa càng có lý do bảo vợ tắm chung cho tiết kiệm.


Bản thân Hoa cũng thích tắm chung với chồng nhưng ngặt nỗi nhà có 3 người vì thế không phải lúc nào muốn cũng đều tắm chung được. “Có lúc mình chui vào tắm cùng chồng là y như rằng cu con 3 tuổi nhà mình chạy theo đòi vào. Mà cho con vào thì không được vì mình không thể để con nhìn thấy các hiện vật của bố mẹ. Những lúc như vậy thì anh xã buộc phải tắm một mình”.


Nói về việc này, Hoa cười tít mắt bảo: “Vợ chồng tắm chung vừa vui vừa tình cảm mà. Giờ con lớn rồi mà chồng vẫn thỉnh thoảng toàn gạ gẫm vợ tắm chung đấy. Thi thoảng mình vẫn tắm chung cùng chồng. Cùng nằm chung bồn, mỗi thằng nằm 1 đầu thư giãn, rồi kì lưng cho nhau. Song nhiều lúc có con rồi, không ai trông con cho 2 vợ chồng tắm chung nên đành phải chịu”.


Mời bạn đọc gửi bài viết tâm sự, chia sẻ những clip, hình ảnh hay thắc mắc khó nói về tình yêu, hôn nhân đến chuyên mục Yêu và SốngKết nối. Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư: banbientap@xahoi.com.vn .






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng