Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Coi thường hay e dè “khúc dạo đầu”


Khúc dạo đầu còn mang ý nghĩa

Khúc dạo đầu còn mang ý nghĩa "miếng trầu đầu câu chuyện"


Gần đây bỗng dưng ông xã tôi bỏ qua “khúc dạo đầu” lúc gần gũi vợ chồng vì cho rằng chúng vô ích, vẽ chuyện, mất thời gian. Tôi cực lực phản đối nên sinh cãi nhau. Thưa BS ông xã tôi có vấn đề gì….


Th. Quyên (Tiền Giang)


Những quý ông coi "lời phi lộ" của tình dục là màu mè, vẽ chuyện, đa phần do không nắm được lợi ích ngàn cân mà nó mang lại: "khởi động cỗ máy tình dục". Trong nhiều trường hợp, màn "nai nịt" này có khả năng quyết định thành bại của cả "cục diện" sau đó. Đừng quên, đây là hành động kép, ông đặt vợ lên bệ phóng tất cũng đang rồ máy cho mình (tất nhiên ngoài "lời nói đầu" cho chính ông).


Khúc dạo đầu còn mang ý nghĩa "miếng trầu đầu câu chuyện", mà với phụ nữ, tạo dựng được thiện cảm với họ coi như đã nắm được yết hầu tình dục. Dễ hiểu là diễn giải cái nhìn của mấy ông không ưng với "khúc dạo đầu" là "hát dở sắm tuồng lâu".


Thật ra còn một lý giải khác: mấy ông không hề coi thường mà ngược lại quá hiểu sự lợi hại của "khúc dạo đầu", và sự thoái thác của ông, thiệt tình, là để né tác động của nó lên tình thế ngặt nghèo "chưa đến cổng chợ đã tiêu hết tiền" của mình. Ê kíp chịu trách nhiệm đầu ra bầu tinh của nhiều ông rất nhạy cảm, chỉ cần vài pha bắt tay thăm hỏi sơ sơ với người dưới gối đã đủ khiến nó bấm nút phóng vét sạch vốn liếng.


Dựa vào ý này thì giải thích thế nào việc một ông chồng chỉ mới sinh tật khó dễ với màn đề-pa gần đây, còn trước đó ông vẫn cần mẫn, cúc cung tận tụy với vợ không có vấn đề gì? Cớ sự đơn giản: chứng "cướp cò" mắc phải của đàn ông hoàn toàn có thể xuất hiện đâm hông sau một thời gian dài "trên bảo dưới dạ rân" do bệnh tật, tuổi tác hay một cú stress nhẹ hều...


Như vậy, tạm xem có hai hướng điều tra về động cơ của một ông chồng tự dưng đòi đốt cháy giai đoạn: hoặc ông ta không yêu hoặc ông ta sợ "khúc dạo đầu".


Với các bà, sau khi ngã ngũ, mỗi hướng chẩn đoán sẽ có cách đối phó khác nhau. Mạnh dạn, kiên trì giành quyền lợi trong trường hợp đầu bởi nó có hơi hướm áp đặt, bức chế. Ngược lại, với trường hợp sau, việc tiết giảm hay thậm chí miễn giảm hoàn toàn có thể được đặt ra để đỡ đần tình hình bất ổn của lang quân, ít ra trong thời gian ông ta thu xếp rối ren hoặc điều trị bài bản.


Người ta khuyên đừng chủ quan với tình huống "đơn giản hóa thủ tục" có liên quan đến cái tôi đàn ông. Nếu để ông mất mặt kéo dài với "khúc dạo đầu" thì coi chừng ác cảm sẽ trở thành vĩnh viễn, lúc đó cơ hội phục hưng của nó coi như bó tay với các bà, đối tượng thụ hưởng chính. Tất nhiên, chỉ với khâu khởi động dành cho vợ ông đã không kham nổi thì đừng mơ đến việc chính ông thụ hưởng nó từ tay hiền thê.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng