Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Phụ nữ không hư, đàn ông ngoại tình với ai


Phụ nữ từ trước đến nay vẫn được mệnh danh là những người lắm điều. Mồm năm miệng mười, quả đúng không sai một tẹo nào. Chả thế mà người đời từ ngày xưa đến bây giờ vẫn còn ví von “ba người đàn bà cộng với một con vịt thì bằng cái chợ”.


Đàn bà được coi là điêu ngoa, lại hay ngồi lê mách lẻo buôn dưa lê hết chỗ này đến chỗ khác. Mà một khi đã vào cuộc tán ngẫu rồi thì khó mà có thể dứt ra được. Thế rồi từ đó tất tần tật các chuyện thâm cung bí sử được đem ra cho mọi người mổ xẻ, phân tích.


Đến khi hết chuyện khôn bắt đầu dồn đến chuyện dở hơi, chẳng đâu vào đâu hết. Ví như một người đàn ông đang đi dạo cùng vợ, bống nhiên bắt gặp ánh mắt quyến rũ của một cô gái qua đường. Anh ta sẽ ngoái nhìn một cách chăm chú.


Chuyện chẳng có gì là to tác hết vậy mà cô vợ đi cạnh lại cứ làm ầm ĩ lên. Rồi hôm sau ra kể khắp cho mọi người làng trên xóm dưới. Rằng chồng mình có tính lăng nhăng, đa tình, mê gái, háo sắc. Ra đường nhìn thấy gái mắt cứ sáng lên, rồi quên hết vợ con…


Ảnh minh họa

Nếu tất cả phụ nữ đều ngoan ngoãn, không hư đốn, chẳng ai bỉ ổi khi là

kẻ thứ 3 thì đàn ông sẽ lấy ai để ngoại tình đây? Vậy thì cũng như nhau

cả thôi, đàn ông cũng có người hư. Đàn bà cũng có rất nhiều

kẻ sinh ra đổ đốn. Ảnh minh họa


Câu chuyện cứ thế mà tiếp diễn theo chầu nhậu. Đàn bà bắt đầu lôi những chuyện không đâu ra để bắt đầu kể tội chồng. Bao nhiêu tật xấu của chồng là phụ nữ lôi ra hết. Nào là dính vào các thứ tệ nạn xã hội cứ thường xuyên. Đàn ông ai cũng phải biết đến cờ bạc, gái gú, ngủ ngáy…


Đàn ông có lỡ đi ra ngoài xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng, có bóc bánh trả tiền với một người phụ nữ khác ngoài vợ. Một khi vợ phát hiện ra thì lập tức từ một người đàn ông tử tế, tuyệt vời trong mắt vợ nay sẽ trở thành kể vô lại, không còn liêm sỉ, từ đó quy chụp luôn cho đàn ông cái mác không thể chấp nhận được.


Nhưng đàn bà đâu nhìn lại mình mà đặt ra một câu hỏi rằng nguyên nhân gì khiến đàn ông ra ngoài tình? Hám của lạ, thích chinh phục những thử thách mới đó chỉ là một phần. Còn nguyên nhân sâu xa hơn đó lại chính là do các bà vợ, do phụ nữ mà ra.


Một người phụ nữ tốt, biết cách nấu ăn, làm hâm nóng lên tình cảm giữa gia đình thì chẳng có người đàn ông này lại đi bỏ hết. Đằng này người vợ cứ về đến nhà là quanh vào giặt giũ, bếp núc, rồi chăm con, cho con ăn mà quên mất một điểu cực kỳ quan trọng để giữ lửa tình yêu, đó là làm cho phòng the giữa hai vợ chồng luôn rực rỡ.


Chính điều này đã khiến cho người đàn ông cảm thấy đói. Một khi họ đói thì đàn ông phải tìm đến những mối tình một đêm để “ăn” cho no đủ cũng là điều dễ hiểu. Nhưng nếu tất cả phụ nữ đều ngoan ngoãn, không hư đốn, chẳng ai bỉ ổi khi là kẻ thứ 3 thì đàn ông sẽ lấy ai để ngoại tình đây? Vậy thì cũng như nhau cả thôi, đàn ông cũng có người hư. Đàn bà cũng có rất nhiều kẻ sinh ra đổ đốn.


Vậy thì đừng có ngồi đó mà lên giọng đạo đức giả nữa đi. Phụ nữ cũng có những người đốn mạt chả kém cạnh gì cánh đàn ông chúng tôi đâu!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng