Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

7 động tác cho vòng 3 nở nang, săn chắc


1. Tư thế ngồi trên ghế


Tư thế ngồi xổm là 1 trong những biện pháp tốt nhất giúp cho bạn có được vòng 3 săn chắc vì tư thế này tác động trực tiếp lên cơ mông. Ngồi xuống với vai ngả ra sau, ngực đẩy về trước, cằm ngẩng lên và chân rộng ngang vai. Ngồi xuống ghế, nhưng mông của bạn chỉ được chạm nhẹ và phải từ từ nâng lên trở lại vị trí ban đầu ngay. Lặp lại bài tập này 18 lần để có được vòng 3 săn chắc, khỏe mạnh.


7 động tác cho vòng 3 nở nang, săn chắc - 1


2. Tư thế ngồi xổm thông thường


Đây là 1 trong những bài tập tuyệt vời nhất cho phần mông cũng như nhóm các cơ lớn hơn như cơ đùi trong, ngoài và cơ bắp chân. Đứng thẳng và dồn toàn bộ trọng lượng lên gót chân và đẩy mông ra phía sau.


Đừng khụy gối xuống tư thế ngồi xổm cho đến khi mông bạn đã được đẩy hoàn toàn ra phía sau. Ngả người sao cho phần mông và chân song song với mặt đất. Lặp lại động tác 18 lần.


7 động tác cho vòng 3 nở nang, săn chắc - 2


3. Ngồi xổm 1 chân


Để thực hiện bài tập ngồi xổm 1 chân, đứng bên 1 chiếc cọc và giữ nó với bàn tay phải của bạn. Nâng chân trái của bạn và giữ nó thẳng trong 10 giây. Thực hiện tư thế ngồi xổm thích hợp với trọng lượng dồn trên gót chân, uốn cong hông và hạ đầu gối bên phải xuống, đảm bảo cho hông của bạn không bị áp lực quá mức và đầu gối phải của bạn sẽ không mở rộng qua các ngón chân. Trở lại tư thế đứng, lặp lại 18 lần và sau đó chuyển bên.


7 động tác cho vòng 3 nở nang, săn chắc - 3


4. Ngồi xổm 1 bên


Ngồi xổm 1 bên là một bài tập tuyệt vời để tăng cường sự dẻo dai, khỏe mạnh và gọn gàng của mông cũng như các cơ mông. Đứng thẳng với chân dang rộng ngang vai, thẳng lưng và cằm hướng lên trên. Bước sang một bên và hạ thấp hơn cơ thể của bạn xuống vị trí ngồi xổm. Sau đó nâng cao cơ thể và lặp lại theo hướng ngược lại khi bạn ngồi xổm.


7 động tác cho vòng 3 nở nang, săn chắc - 4


Cách hiệu quả nhất để thực hiện động tác này là để thực hiện 18 lần với một hướng và sau đó chuyển lại và thực hiện 18 lần theo hướng ngược lại. Bạn sẽ cảm thấy đau nhức và thấy kết quả tuyệt vời từ bài tập này.


5. Nhảy cóc


Nhảy cóc là một bài tập tuyệt vời vì nó là bài tập cho cả sức mạnh và tim mạch. Đứng thằng, ngực hướng về phía trước và chân dang rộng bằng vai. Đặt toàn bộ trọng lượng lên gót chân và hạ cơ thể xuống tư thế ngồi xổm. Từ vị trí ngồi xổm, nhảy 1 bước nhảy lớn và tiếp đất ở một vị trí ngồi xổm. Lặp lại 18 lần.


7 động tác cho vòng 3 nở nang, săn chắc - 5


6. Chùng chân về trước


Để thực hiện động tác này, hạ chân của bạn xuống đến góc 90 độ và bước về phía trước, thay đổi chân luân phiên. Động tác này luân phiên tăng cường tập luyện cho cơ bắp của 1 bên chân tương tự như động tác ngồi xổm 1 chân.


7 động tác cho vòng 3 nở nang, săn chắc - 6


7. Ngồi xổm đùi trong


Đây là động tác cuối cùng với mục tiêu tập luyện là phần hông và đùi trong. Để thực hiện bài tập này, đứng thẳng với đôi chân ở vị trí chữ V. Hãy chắc chắn rằng đôi chân của bạn đang ở trong một thế dang rộng với bàn chân chỉ về phía trước. Hạ cơ thể xuống vị trí ngồi xổm. Lặp lại 18 lần.


7 động tác cho vòng 3 nở nang, săn chắc - 7



Xem thêm chủ đề: the duc tham my, bai tap the duc tham my, video bai tap the duc tham my, eo thon, dang dep, lam dep, bi quyet lam dep, phu nu, bao phu nu, the gioi phu nu, gia dinh, bao gia dinh, thoi trang





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng