Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Tư thế “yêu” phù hợp với tâm trạng phái đẹp


Không phải lúc nào phụ cũng có tâm trạng tốt để

Không phải lúc nào phụ cũng có tâm trạng tốt để "yêu" (Ảnh minh họa)


Dưới đây là một số kiểu “yêu” tương ứng với những cảm xúc thường gặp nhất ở phụ nữ:


Vui tươi


Bạn nằm ngửa, chàng ở tư thế quỳ (đối diện với cơ thể bạn). Chàng dùng tay nâng toàn bộ cơ thể của bạn lên, bàn chân của bạn gác lên vai chàng. Để điều chỉnh tốc độ thâm nhập, bàn tay của chàng đặt trên hông của bạn, trong khi, tay của bạn lại ôm sát lấy đùi chàng.


Vội vã


Bạn nằm núp mặt trên một chiếc máy giặt, chân vẫn được đặt trên sàn nhà. Chàng đứng ở phía sau, từ từ để “cậu nhỏ” thâm nhập vào “cô bé”. Hãy ấn nút chuyển động của máy giặt để làm rung toàn bộ cơ thể của bạn.


Một cảm giác bình yên


Bạn nằm cạnh chàng, cả hai cùng quay về một hướng. Chàng đặt tay lên ngực của bạn và bắt đầu “thâm nhập” từ phía sau. Vị trí “yêu” này sẽ tạo độ thân mật cho cả hai.


Hưng phấn mạnh mẽ


Chàng ngồi trên một chiếc ghế tựa (ghế thấp, hai chân có thể buông ra thoải mái), bạn ở vị trí ngồi trên, đối diện với chàng (bàn chân đặt lên trên sàn nhà, đầu gối uốn cong 1 góc 90 độ). Hãy giữ cho lưng được thẳng, vòng tay xuống dưới nách của chàng, áp sát ngực bạn vào cơ thể chàng, trong khi tay chàng được đặt lên hông của bạn. Vị trí này sẽ giúp bạn kiểm soát được tốc độ “yêu”, độ thâm nhập của “cậu nhỏ” và tạo cảm giác hưng phấn mạnh mẽ.


Thích sự năng động


Chàng đứng quay lưng ra giường, chân của bạn quấn quanh eo chàng (đặt chân của bạn lên trên giường để làm điểm trụ), cánh tay ôm sát lấy cổ của chàng. Cơ thể bạn lúc này như đang được treo lơ lửng, và khi “cậu nhỏ” được thâm nhập vào “cô bé”, hãy đẩy khung xương chậu lên xuống với sự hỗ trợ nhịp nhàng của bàn tay chàng (được đặt ở vị trí dưới đùi của bạn).


Thích được nghịch ngợm


Chàng nằm ngửa, đầu gối hơi cong, hai chân cách xa nhau. Bạn ở tư thế trên, ngồi lên vị trí hông của chàng, giữ cho đầu gối uốn cong, bàn chân của bạn nằm ngoài hai tay chàng. Ngả lưng về phía sau, lấy cánh tay làm thanh chống đỡ, thực hiện động tác đẩy của khung xương chậu để “cậu nhỏ” đi sâu vào “cô bé”.


Cáu kỉnh, khó chịu


Bắt đầu với vị trí ở trên (ngồi xổm, đối diện với chàng), đặt bàn tay lên hai bên hông của chàng, phần đùi được áp sát vào bụng. Khi “cậu bé” được thâm nhập vào “vùng cấm địa”, hãy nhẹ nhàng nhích cơ thể bạn về phía trước, động tác di chuyển nhịp nhàng cho đến khi nửa trên cơ thể của chàng (đầu, vai và cánh tay) được ngả xuống thành giường.


Muốn được “yêu” lãng mạn


Bạn có thể gợi ý chàng thực hiện kiểu “yêu” Soft Rock. Gần giống với tư thế truyền giáo, nhưng vị trí “lâm trận” này thể hiện sự tiếp xúc thân mật ở cường độ cao hơn. Bạn nằm bên dười, bàn tay đặt sát vào hông chàng, trong khi, chàng vòng tay ôm trọn vai của bạn (mặt đối mặt). Điều chỉnh cơ thể để “cậu nhỏ” được thâm nhập vào “cô bé”.


Cảm giác mệt mỏi


Bạn nằm ngửa trên giường (đầu đặt gần mép giường), chàng ở vị trí trên (giống như tư thế truyền giáo), hai tay chàng chống dưới sàn nhà. Khi “cậu nhỏ” thâm nhập vào “vùng cấm địa”, chàng thực hiện động tác đẩy của khung xương chậu cho đến khi nửa trên cơ thể của bạn ngả xuống thành giường.


Không phải lúc nào phụ cũng có tâm trạng tốt để "yêu", tuy nhiên, sử dụng tư thế "quan hệ" phù hợp với mỗi cảm xúc khác nhau là cách tuyệt vời nhất, giúp bạn tận hưởng "cuộc yêu" như mong muốn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng