Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Bật mí tác dụng của việc "dọn dẹp" vi-ô-lông vùng kín


Trong đời sống tình dục, lông mu cũng có thể làm giảm ma sát trong khi giao hợp để tránh trầy xước hay những bất lợi khác (Ảnh minh họa)

Trong đời sống tình dục, lông mu cũng có thể làm giảm ma sát trong khi giao hợp để tránh trầy xước hay những bất lợi khác (Ảnh minh họa)


Nói chung, lông mu của chị em chủ yếu giống hình tam giác ngược, che phủ phần môi âm hộ phía trước hậu môn và có nhiệm vụ bảo vệ âm dạo, ngăn chặn các vật thể lạ hoặc các vi khuẩn xâm lược vào bên trong "vùng kín" và đảm bảo sức khỏe của vùng này.


Trong đời sống tình dục, lông mu cũng có thể làm giảm ma sát trong khi giao hợp để tránh trầy xước hay những bất lợi khác. Tuy nhiên, vào mùa hè, nó có thể lại là một cản trở đối với những chị em muốn mặc bikini. Nhưng vì nhiều lý do, ví dụ như tâm lý truyền thống, lo lắng việc cạo lông mu có thể khiến nó mọc dày hơn hoặc gây ra vấn đề ảnh hưởng sức khỏe nào đó... mà nhiều chị em không dám "dọn dẹp" vùng này gọn gàng hay sạch sẽ.


Tuy nhiên, các chuyên gia chỉ ra rằng việc loại bỏ lông mu có thể làm cho bộ phận sinh dục trông mát mẻ hơn và cũng có lợi hơn cho sức khỏe, ví dụ như sẽ làm giảm nguy cơ chị em bị nhiễm trùng đường sinh dục dưới, chẳng hạn như bị nấm vulvitis, viêm âm đạo, nhiễm nấm âm đạo trichomonas và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.


Ngoài ra, trong quan hệ tình dục giữa nam giới và phụ nữ, lông mu của người đàn ông đã đủ để hoàn thành vai trò giảm ma sát khi giao hợp với nhau. Phụ nữ ở một số nước nhỏ dùng dao cạo sau khi cạo lông mu trong những thói quen phòng tắm.


Các phương pháp "dọn dẹp" lông mu


Hiện nay, có nhiều phương pháp loại bỏ lông mu hơn trước đây. Chị em có thể dùng kem bôi rồi dùng laser, waxing hay cạo... Biện pháp bôi kem rồi dùng laser có thể có ảnh hưởng phần nào đến các nang lông. Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng các phương pháp vật lý là tốt nhất. Cụ thể là, bằng cách sử dụng một công cụ chuyên dụng cho việc cạo lông mu.


Các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, ở một số chị em, lông mu và lông ở các bộ phận khác trên cơ thể quá dày chủ yếu là do liên quan đến yếu tố di truyền và liên quan đến mức độ quá nhiều androgen, và do một số thói quen cuộc sống chứ không phải do chị em hay cạo cácvùng lông đó. Chẳng hạn như hội chứng buồng trứng đa nang cũng có thể dẫn đến nhiều lông trên cơ thể. Ngoài ra, ăn thức ăn chiên xào, ăn quá nhiều lượng chất béo trong chế độ ăn uống, thiếu dinh dưỡng, lười vận động thể thao... cũng có thể dẫn đến việc lông phát triển mạnh ở cơ thể người phụ nữ.


Để đối phó với tình trạng dày lông trên cơ thể, trước hết phụ thuộc vào việc có các bệnh nội tiết, nếu đúng vậy thì sẽ có phương pháp điều trị tích cực. Đồng thời chị em cần chú ý đến việc cải thiện cuộc sống, nên ăn ít chất béo, ít ăn các loại thực phẩm có lượng calo cao như khoai tây chiên, bánh kem, thức ăn nhanh theo phong cách phương Tây, đồ uống có ga... Và thậm chí nên tập thể dục nhiều hơn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng