Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

10 mẹo "gọt cằm" siêu tốc


Kẹo cao su không đường


Để thoát khỏi tình trạng cằm 2 ngấn, giữ cho cơ mặt săn chắc là vô cùng cần thiết và một trong những cách tốt nhất để làm điều đó là nhai kẹo cao su không đường. Một viên kẹo cao su không đường sẽ không khiến cho bạn đau răng và giúp cho bạn có được răng và nướu khỏe mạnh hơn.


10 mẹo "gọt cằm" siêu tốc - 1

Nhai kẹo cao su không đường là bài tập tốt cho cơ bắp phần quai hàm.


Đồng thời, hành động nhai kẹo cao su không đường sẽ khiến cho các cơ bắp ở phần quai hàm của bạn có 1 bài tập kéo dài hàng giờ liền. Bạn có thể làm điều này nhiều lần trong ngày để giảm mỡ cằm càng nhanh càng tốt.


Vitamin E


Một cách khác để giảm mỡ cằm là tăng lượng hấp thụ vitamin E hàng ngày. Vitamin E sẽ làm giảm cằm 2 ngấn và tăng độ đàn hồi cũng như độ khỏe mạnh nói chung của làn da. Vitamin E được tìm thấy tự nhiên trong nhiều nguồn thực phẩm như rau lá xanh, dầu mầm lúa mì, các sản phẩm sữa, gạo nâu, lúa mạch, lúa mạch đen, ngô ngọt, các loại hạt, đậu, táo, đậu nành, đậu phộng, và gan.


10 mẹo "gọt cằm" siêu tốc - 2

Tăng cường vitamin E bằng thực phẩm thiên nhiên.


Cố gắng thêm các thực phẩm này càng nhiều càng tốt vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Bạn cũng có thể tăng lượng hấp thụ vitamin E hàng ngày bằng việc uống thuốc bổ sung. Để biết về liều lượng sử dụng của nó tốt hơn hết bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước tiên.


Bơ ca cao


Bạn cũng có thể chà xát cổ và cằm với bơ ca cao để giải quyết vấn đề cằm 2 ngấn. Lấy một vài thìa bơ ca cao, làm ấm nó trong lò vi sóng và sử dụng loại dầu nóng này để massage cổ và khu vực bọng mỡ cằm càng nhẹ nhàng càng tốt. Hãy massage vài phút mỗi tối trước khi đi ngủ và lặp lại một lần nữa trước khi tắm vào buổi sáng. Khi bơ ca cao được sử dụng thường xuyên, nó sẽ cải thiện tính đàn hồi, săn chắc của làn da.


Dầu mầm lúa mì


Thường xuyên massage cổ với dầu mầm lúa mì là một cách hiệu quả để thoát khỏi cằm 2 ngấn. Dầu mầm lúa mì có đầy đủ tác dụng tuyệt vời của dầu vitamin E, cung cấp dinh dưỡng cho da xung quanh vùng cằm và đồng thời nó cũng sẽ làm da săn chắc hơn.


10 mẹo "gọt cằm" siêu tốc - 3

Mát xa mặt nạ từ dầu mầm lúa mì cho da khu vực cằm mỡ.


Trước khi đi ngủ, lấy 1 ít dầu mầm lúa mì và chà xát nhẹ nhàng gần khu vực cằm. Massage nhẹ nhàng theo hướng lên trên từ phía cuối cổ lên đến cằm khoảng mười đến mười lăm phút. Lưu lại dầu trên da của bạn qua đêm. Nếu được thực hiện thường xuyên, bạn sẽ sớm nhận thấy sự cải thiện với chiếc cằm 2 ngấn.


Sữa


Sữa cũng có thể được sử dụng để làm săn chắc các vùng da quanh cằm. Bạn có thể sử dụng sữa như một loại toner và thoa nó trên cằm của bạn, massage 1 lúc và sau đó rửa sạch với nước ấm.


10 mẹo "gọt cằm" siêu tốc - 4

Sữa tươi sử dụng như toner giúp giảm mỡ cằm.


Một cách khác là tạo ra mặt nạ với sữa và mật ong. Kết hợp cả hai thành phần, sau đó thoa nó trên khu vực cằm và chờ trong mười phút trước khi rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ này sẽ làm cho da được giữ ẩm và mịn màng, giúp giảm bớt bọng mỡ ở cằm. Hãy áp dụng phương pháp này 1 lần mỗi ngày để có thể thấy được kết quả nhanh và hiệu quả hơn.


Lòng trắng trứng


Lòng trắng trứng cũng khá tốt cho làn da và bạn chắc chắn có thể sử dụng nó để thoát khỏi tình trạng cằm 2 ngấn. Bạn có thể làm mặt nạ để loại bỏ cằm 2 ngấn 1 cách nhanh chóng với sự giúp đỡ của lòng trắng trứng.


Để làm mặt nạ này, bạn cần lòng trắng trứng của hai quả trứng, một muỗng canh sữa, lượng nhỏ tinh dầu bạc hà, một muỗng canh mật ong và một muỗng canh nước cốt chanh. Đặt tất cả các thành phần trong một cái bát và đánh trứng thật đều.


Bây giờ thoa mặt nạ này lên da xung quanh cằm và vùng cổ, để khô trong khoảng nửa giờ. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ da của bạn. Làm điều này một ngày một lần để được chiêm ngưỡng thành quả nhanh chóng hơn.


Dưa


10 mẹo "gọt cằm" siêu tốc - 5

Bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi tình trạng cằm 2 ngấn nhờ đắp nước dưa tươi.


Dưa có nhiều đặc tính có thể giúp làm săn chắc da và giúp giảm các vấn đề của cằm 2 ngấn. Chiết lấy nước dưa tươi và sau đó dùng 1 miếng bông thoa nó vào khu vực da bị ảnh hưởng xung quanh cằm và cổ. Để lại trong 15-20 phút và sau đó rửa sạch với nước.


Để có kết quả tốt hơn, kết hợp nước ép dưa với nước táo và sau đó sử dụng nó massage các mô mềm xung quanh quai hàm của bạn. Đồng thời bạn phải tăng việc ăn dưa hơn nữa vì nó bao hàm 1 lượng nước rất lớn. Điều này sẽ giúp thải ra các độc tố không mong muốn từ cơ thể của bạn và cũng giúp giảm cân.


Nước


Để giảm cân và giảm sự xuất hiện của cằm 2 ngấn, bạn phải uống thật nhiều nước. Thiếu nước có thể khiến tăng thêm trọng lượng cho khuôn mặt của bạn và dẫn đến cằm 2 ngấn. Vì vậy, hãy cố gắng uống ít nhất tám đến mười ly nước mỗi ngày. Điều này sẽ giúp giữ cho cơ thể được căng đầy nước và cũng sẽ giúp thải ra các độc tố không tốt từ bên trong cơ thể của bạn.


10 mẹo "gọt cằm" siêu tốc - 6

Uống nhiều nước lọc và tăng cường hấp thu các thực phẩm chứa nhiều nước sẽ rất có lợi để giảm béo.


Cùng với nước, bạn cũng phải cố gắng để tăng hấp thu các loại thực phẩm có nhiều nước như dưa, dưa chuột, rau diếp và cần tây. Đồng thời, cố gắng hạn chế sử dụng cà phê, rượu, trà và đồ uống có ga.


Glycerin


Bạn cũng có thể làm mặt nạ tự nhiên với glycerin để giảm bọng mỡ cằm. Để làm mặt nạ, bạn sẽ cần một muỗng canh glycerin, nửa muỗng muối và một vài giọt tinh dầu bạc hà. Trộn tất cả các thành phần với nhau và sau đó với một miếng bông, thoa trực tiếp vào cổ và khu vực cằm.


Chờ trong một vài phút để tất cả các chất dinh dưỡng thấm vào bên trong da. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước lạnh. Hãy sử dụng phương pháp này 3-5 lần trong một tuần để cảm nhận thấy kết quả vô cùng tích cực.


Trà xanh


10 mẹo "gọt cằm" siêu tốc - 7

Uống trà xanh là phương pháp đánh tan mỡ cằm hiệu quả.


Việc sử dụng trà xanh nhiều hơn cũng là một cách hiệu quả để đánh tan mỡ cằm. Trà xanh có chứa chất chống oxy hóa và rất nhiều các thành phần khác nhau giúp đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất và giúp đốt cháy calo. Vì vậy, hãy uống trà xanh thay vì uống cà phê. Hãy bắt đầu một ngày với một tách trà xanh và bạn có thể uống một vài ly trong suốt cả ngày.



Xem thêm chủ đề: meo vat lam dep, meo danh tan mo cam, cam hai ngan, mo cam, duong da, cham soc da, lam dep da, lam dep da mat, lam dep, bi quyet lam dep, phu nu, bao phu nu, the gioi phu nu, gia dinh, bao gia dinh, thoi trang





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng