Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Những bộ phim làm nên "thương hiệu" Lee Min Ho


Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng khuôn mặt điển trai, Lee Min Ho từng là người mẫu lý tưởng của nhiều nhãn hàng thời trang. Tuy nhiên, chính điện ảnh mới là niềm đam mê thực sự của anh chàng điển trai này. Từ những vai diễn nhỏ, Lee Min Ho nhanh chóng lột xác và thử thách với những vai có sức nặng hơn. Anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn nổi tiếng. Chàng trai có nụ cười chết người này từng bước khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí.


Chàng Xoăn trong Boy Over Flowers


Những bộ phim làm nên "thương hiệu" Lee Min Ho - 1

F4 của Boy Over Flowers


Bắt đầu tham gia diễn xuất từ các vai diễn trong phim Nonstop 5, Mackerel Run... nhưng mãi đến Boy Over Flowers, cái tên Lee Min Ho mới thực sự gây được tiếng vang lớn. Chỉ sau một đêm, chàng diễn viên vô danh ngày nào bỗng trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất 2009. Vào vai "Chàng Xoăn" Goo Jun Pyo (Thủ lĩnh nhóm F4 trong trường), Lee Min Ho trở thành một chàng công tử nhà giàu nhưng lại vô cùng hống hách và thích ỷ mạnh hiếp yếu. Hiếm người có thể giàu hơn Goo Jun Pyo bởi anh chàng tới trường bằng máy bay trực thăng của gia đình. Trong phim, Lee Min Ho có một chuyện tình vô cùng lãng mạn với nữ diễn viên Goo Hye Sun (vai Geum Jan Di).


Những bộ phim làm nên "thương hiệu" Lee Min Ho - 2

Lee Min Ho và Goo Hye Sun là cặp đôi được yêu thích nhất.


Chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản Con nhà giàu, Boy Over Flowers thu hút sự tò mò của khán giả vì đã từng có nhiều phiên bản chuyển thể của Nhật Bản và Đài Loan trước đó. Tuy nhiên, khó có thể làm lẫn được hình ảnh "chàng Xoăn" Lee Min Ho trong các phiên bản Vườn Sao Băng. Với vẻ ngoài nam tính cùng lối diễn xuất tự nhiên, chàng diễn viên mới chiếm được cảm tình của khán giả trẻ. Xem phim, khán giả có thể thấy được hình ảnh chàng thủ lĩnh điển trai khó nhằn của nhóm F4 nhưng lại có một trái tim yêu rất chân thành thậm chí ngốc nghếch. Kể từ sau thành công của bộ phim, tên tuổi của Lee Min Ho cũng lên như diều gặp gió. Và thương hiệu "Chàng Xoăn" của Lee Min Ho cũng từ đó ra đời.


Chàng Thợ săn thành phố trong City Hunter


Những bộ phim làm nên "thương hiệu" Lee Min Ho - 3

Dàn diễn viên của City Hunter.


Sau thành công vang dội của Boy Over Flowers, Lee Min Ho tiếp tục được các đạo diễn nhắm tới vai anh chàng tiến sĩ Lee Yoon Sung trong City Hunter. Xoay quanh câu chuyện về quá trình trả thù cho cái chết của người cha đã mất trong một lần làm nhiệm vụ cho quốc gia, Lee Min Ho phác họa lên hình ảnh một sát thủ hàng đầu, giỏi võ nghệ và có trí thông minh hơn người. Nhờ tài năng của mình, Lee Min Ho đã tìm ra được những kẻ chủ mưu đã làm hại cha anh và các đồng đội. Nhưng, sự thật về thân thế của anh lại không đơn thuần như những gì anh được biết. Lee Min Ho đứng trong tình thế tiến thoái lưỡng nan khi phải chọn lựa giữa người cha mà mình vừa biết mặt với người cha nuôi đã luôn chăm sóc bảo vệ anh.


Những bộ phim làm nên "thương hiệu" Lee Min Ho - 4

Lee Min Ho và Park Min Young nảy nở tình yêu sau khi phim kết thúc.


Hợp tác cùng với nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young, City Hunter của Lee Min Ho thành công vang dội với các giải thưởng điện ảnh danh giá như: Nam diễn viên xuất sắc nhất, Ngôi sao Hallyu, Top 10 ngôi sao đình đám. Hơn thế, bộ phim cũng chính là khởi nguồn cho câu chuyện tình giữa Lee Min Hoo và Park Min Young.


Chàng Tướng quân trong Faith


Những bộ phim làm nên "thương hiệu" Lee Min Ho - 5

Chàng tướng quân điển trai của Faith.


Thành công nối tiếp thành công, chàng Xoăn tiếp tục thử sức với dòng phim cổ trang. Faith là bộ phim lịch sử có chủ đề xuyên không, xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh của một nữ bác sĩ phẫu thuật (Kim Hee Sun đóng) và một chiến binh (Lee Min Ho đóng) của triều đại Goryeo. Anh đến tương lai để đưa nữ bác sĩ xuyên không trở về quá khứ. Bộ phim thu hút khán giả vì sự góp mặt của hai tên tuổi nổi tiếng của nền điện ảnh Hàn: một người là ngôi sao thần tượng trẻ - Lee Min Ho, một người từng là đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn - Kim Hee Sun.


Những bộ phim làm nên "thương hiệu" Lee Min Ho - 6

Kim Hee Sun đóng cặp cùng Lee Min Ho trong phim cổ trang Faith.


Mặc dù bộ phim không giành được nhiều thành công như mong đợi nhưng diễn xuất của Lee Min Ho trong phim lại được đánh giá rất cao. "Lột xác" với hình ảnh chàng công tử nhà giàu, đẹp trai, tài giỏi, Lee Min Ho hóa thân thành công với nhân vật chàng tướng quân lạnh lùng, thông minh và đặc biệt trung thành.



Xem thêm chủ đề: Lee Min Ho, Lee Min Ho 2013, chang Xoan, Goo Jun Pyo, Tho san thanh pho, dien vien, sao Han, hau truong, lang sao, ngoi sao, chuyen sao, sao, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng