Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Da trắng hồng nhờ các loài hoa


Mặt nạ hoa hồng


Trộn cánh hoa hồng (khô hoặc tươi) với sữa và bột lúa mì. Sau khi đã rửa sạch mặt và thoa toner, đắp mặt nạ này lên da và thư giãn trong vòng 15 - 20 phút. Các lỗ chân lông đã được nở ra sẽ hấp thụ các dưỡng chất chăm sóc da quan trọng trong mặt nạ này và giúp cho làn da được sạch sẽ, khỏe mạnh và trắng sáng hơn.


Da trắng hồng nhờ các loài hoa - 1

Hoa hồng có tinh chất làm se giúp da luôn tươi mịn.


Mặt nạ hoa cúc vạn thọ


Đối với làn da xỉn và tối màu, mặt nạ hoa cúc vạn thọ sẽ cho hiệu quả tốt nhất. Những cánh hoa có đặc tính chữa bệnh tự nhiên và trẻ hóa các tế bào da. Pha trộn các cánh hoa với sữa chua hoặc sữa bột và cà rốt nghiền nhuyễn để tạo ra một mặt nạ tuyệt vời cho làn da sáng láng, rạng ngời hơn.


Da trắng hồng nhờ các loài hoa - 2

Cúc vạn thọ cho da sáng láng, rạng ngời.


Mặt nạ hoa cúc


Những cánh hoa mềm mại của những bông hoa này vừa thơm ngát lại vừa giúp làm mềm da. Các axit nhẹ trong hoa làm sạch tự nhiên bụi bẩn trong lỗ chân lông và giúp da được thoải mái “hít thở” hương thơm trong lành. Nó chữa lành những vết sẹo và làm sáng da một cách tự nhiên. Đun sôi cánh hoa cúc trong nước và thêm một muỗng cà phê mật ong và sữa. Thoa khắp mặt và rửa sạch.


Da trắng hồng nhờ các loài hoa - 3

Hoa cúc đặc biệt giúp da sạch sâu, mềm mại.


Mặt nạ hoa nhài


Các loại hoa có hương thơm ngát đặc biệt tốt cho da khô vì nó giúp làm dịu da mà không làm khô da. Làm lạnh những cánh hoa với ít nước và thêm chút kem tươi để tạo ra 1 loại mặt nạ mát mẻ cho 1 buổi chiều đầy nắng. Hoa nhài giúp loại bỏ vết rám nắng và ngăn ngừa khô da.


Da trắng hồng nhờ các loài hoa - 4

Hoa nhài thơm ngát giúp loại bỏ rám nắng.


Một công thức khác cho mặt nạ hoa nhài là hãy nghiền nát những bông hoa nhài tươi và trộn với 2 thìa sữa chua hoặc sữa đông với 1 thìa đường. Để yên trong 15 phút. Loại mặt nạ tuyệt vời này rất lý tưởng cho làn da nhạy cảm để làn da trở nên trắng sáng, mềm mại, mượt mà.


Mặt nạ hoa dâm bụt


Da trắng hồng nhờ các loài hoa - 5

Hoa dâm bụt có thể chế làm nước rửa mặt.


Trong suốt mùa hè, mụn sẽ rất dễ xuất hiện do lỗ chân lông bị bịt kín vì thời tiết nóng, da chảy nhiều mồ hôi. Mặt nạ này sẽ loại bỏ tất cả các tạp chất trong da và là một loại nước rửa mặt tự chế vô cùng hiệu quả. Pha trộn những cánh hoa với gạo nâu và tinh dầu (như vitamin E) để tạo thành một mặt nạ độc đáo có muôn vàn lợi ích cho làn da.


Mặt nạ từ bột hoa khô


Thành phần:


- 5gram sữa bột


- 4 gram bột hoa cúc


- 4 gram bột hoa oải hương


- 4 gram bột hoa hồng


- 20 gram đất sét


- 10 gram bột yến mạch


- 30 giọt tinh dầu hoa oải hương


Da trắng hồng nhờ các loài hoa - 6

Bột hoa khô làm mặt nạ trắng hồng da.


Thoa đều hỗn hợp lên mặt, để trong 15 phút và rửa sạch lại để có được làn da hồng hào, khỏe mạnh, sáng láng.


Mặt nạ với các loại hoa tùy ý


Cho 3 thìa các loại hoa yêu thích của bạn với 1 thìa bơ vào trong 1 chiếc bát và đun nóng trong 30 phút. Sau khi để nguội hỗn hợp, thoa đều lên mặt. Mặt nạ này sẽ giúp làm sạch các lỗ chân lông và cũng mang lại cho bạn 1 làn da trắng sáng, rạng rỡ.



Xem thêm chủ đề: mat na tu hoa, lam dep tu hoa, hoa hong, duong da, cham soc da, lam dep da, lam dep da mat, lam dep, bi quyet lam dep, phu nu, bao phu nu, the gioi phu nu, gia dinh, bao gia dinh, bao, eva, thoi trang





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng