Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

"Điểm danh" 3 nàng tuổi teen hot nhất The Voice


Nếu như ở mùa thi đầu tiên, Giọng hát Việt ghi nhận chiến thắng hoàn toàn xứng đáng của cô bé nhỏ tuổi nhất - Phạm Thị Hương Tràm đến từ Nghệ An thì năm nay, những gương mặt tuổi teen tiếp tục để lại nhiều ấn tượng vô cùng sâu đậm ngay từ vòng giấu mặt.


Hãy cùng điểm lại những gương mặt thí sinh nhỏ tuổi nhất Giọng hát Việt 2013 và thưởng thức những màn trình diễn tuyệt vời của họ.


Các HLV lên sân khấu "cướp" Vũ Thảo My


Cô bé 16 tuổi đến từ Nam Định là một trong những gương mặt nổi bật nhất trong tập 1 Vòng đối đầu. Tiết mục của Thảo My được "ém" đến phút cuối và mang đến rất nhiều ngạc nhiên xen lẫn sự thú vị cho khán giả.


"Điểm danh" 3 nàng tuổi teen hot nhất The Voice - 1

Thảo My là thí sinh ấn tượng của tập 1 Vòng giấu mặt.


Trình diễn ca khúc nổi tiếng của Lady Gaga - You and I, Thảo My chinh phục được cả 4 vị HLV nhấn nút quay lại. Tất cả đều ngạc nhiên khi biết người vừa cất tiếng hát mới học lớp 10.


Vũ Thảo My sinh ngày 13 tháng 9 năm 1997. Dòng nhạc sở trường của Thảo My là Jazz và Pop Ballad, cô có thể chơi đàn piano. HLV Mỹ Linh phải dựa vào tình đồng hương để thuyết phục: "Lúc em nói em đến từ Nam Định, chị rất là tự hào vì chúng ta là những người cùng quê và quê ta cũng sản sinh ra nhiều giọng hát cũng được đấy chứ! Và khi em trả lời em 16 tuổi, thì chị lại có một chút kính nể em, bởi vì lúc chị 16 tuổi, chị không hát hay được như em. Chị sẽ không xui em về đội của ai mà hãy để cho trái tim em mách bảo".


"Điểm danh" 3 nàng tuổi teen hot nhất The Voice - 2


"Điểm danh" 3 nàng tuổi teen hot nhất The Voice - 3

Cô khiến các HLV phải lên sân khấu để "tranh giành".


Trong khi đó, HLV Đàm Vĩnh Hưng ra sức nài nỉ: "Giọng hát của em như một viên kim cương đẹp nhất, sạch nhất, to nhất anh thấy được. Vì những người chơi kim cương rất hiếm khi tìm được viên kim cương như thế. Ba HLV mỗi người có những yếu tố rất là hay nhưng anh có đủ hết những điều đó, nên em chỉ cần chọn một mình anh thôi là có đủ hết rồi. Anh có mọi thứ mà em mong muốn. Anh là người mang đến cho em rất nhiều cơ hội, anh chắc chắn luôn".


Cuối cùng, cô bé 16 tuổi đã quyết định về đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng sau màn chào mời quá sức nhiệt tình.


Khánh Ly hát I will always love you


Nguyễn Thị Khánh Ly đang là học sinh lớp 11 trường THPT Hoà Vang, Đà Nẵng. Cô luôn nhận được sự động viên của chị gái mình là ca sĩ không chuyên để theo đuổi con đường nghệ thuật. Thể loại âm nhạc sở trường của Khánh Ly là Pop và Ballad. Cô cũng từng đạt giải vàng cuộc thi Tài năng nghệ thuật thành phố.


"Điểm danh" 3 nàng tuổi teen hot nhất The Voice - 4

Khánh Ly hát ca khúc giống của Hương Tràm tại Giọng hát Việt 2013.


Đến với Giọng hát Việt 2013, Khánh Ly quyết định trình diễn lại ca khúc mà Hương Tràm đã hát ở vòng giấu mặt năm ngoái - I will always love you. 3 vị HLV Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung và Mỹ Linh cùng quay lưng lại.


HLV Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự ngạc nhiên: "Đây là một bài kinh điển cần nhiều nội lực và xử lí tinh tế. Với em thì bài này chưa thực sự ở đỉnh cao của sự xử lí, tinh tế nhưng tôi nhìn thấy tiềm năng trong giọng hát của em rất rất nhiều. 17 tuổi em đã hát như thế, thử hỏi đến năm em 27 tuổi em sẽ hát như thế nào nữa đây? Tôi tin nếu em về đội của tôi thì sẽ có rất nhiều khám phá mới nữa, nhiều môi trường để em thử thách giọng ca của mình. Hãy nhớ một điều là hãy về với anh".


"Điểm danh" 3 nàng tuổi teen hot nhất The Voice - 5

Cô dễ dàng chinh phục trái tim các vị HLV.


Thế nhưng cuối cùng, Khánh Ly đã lựa chọn về đội HLV Hồng Nhung sau lời mời gọi đầy hấp dẫn: "Em rất dễ thương, khi nghe giọng em cất lên chị thấy rất thuyết phục. Em có một giọng ca trong trẻo và giàu cảm xúc. Nếu em ở đội chị, chị biết em trước khi lên sân khấu thì chị sẽ không chọn bài I will always love you cho em mà chọn một bài hát khác để em tỏa sáng hơn nhiều với một giọng hát trong trẻo và nội lực như thế".


Ngọc Trâm gợi nhớ về Hương Tràm


Cô sinh viên trường Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội Nguyễn Ngọc Trâm thử sức mình với ca khúc Anh. Năm nay 17 tuổi, đến từ Nghệ An, Ngọc Trâm khiến khán giả nhớ đến hình ảnh của Hương Tràm trong mùa thi năm ngoái cũng với tiết mục này. Phần trình diễn của cô gái trẻ đã "hạ gục" HLV Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung và Mỹ Linh.


"Điểm danh" 3 nàng tuổi teen hot nhất The Voice - 6

Ngọc Trâm có giọng nói rất giống Hương Tràm.


HLV Mỹ Linh nhấn nút ngay khi Ngọc Trâm vừa cất tiếng hát, cô nói: "Chị chia sẻ với em lí do chị mới nghe 2 câu cùng chất giọng của em chị đã lập tức ấn ngay nút đỏ, đó là vì chị muốn em yên tâm để hát, hát mà không phải phân vân có ai chọn mình không, nó sẽ làm em bị phân tán. Em là một cô gái hát hay vì sự xúc cảm trong trái tim, em vừa làm chị nổi gai ốc xong. Chị chúc mừng em".


"Điểm danh" 3 nàng tuổi teen hot nhất The Voice - 7

Cô bé 17 tuổi quyết định về đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng.


Còn ca sỹ Hồng Nhung lại khen ngợi Ngọc Trâm có một giọng ca hoàn hảo. Tuy nhiên, cô bé 17 tuổi quyết định về đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng: "Với giọng hát của em, không có gì khó gì để trở thành quán quân cả. Hãy về với đội anh, lịch sử có thể không bao giờ lặp lại nhưng định mệnh đã viết sẵn là em sẽ trở thành người của anh".



Xem thêm chủ đề: Giong hat Viet 2013, Giong hat Viet, The Voice 2013, video giong hat viet 2013, vong giau mat giong hat viet 2013, giong hat viet 2013 tap 5, vong giau mat, Quoc Trung, My Linh, Hong Nhung, Dam Vinh Hung, sao, sao hot, soi sao, lang sao, giai tri, showbiz, phu nu, bao phu nu, tap chi phu nu, ngoi sao, sao viet, ca si, showbiz viet, the gioi phu nu, bao gia dinh, gia dinh, eva





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng