Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Không sex mà vẫn cứ "lên đỉnh"?


Vì sao lại dễ

Vì sao lại dễ "lên đỉnh" dù không quan hệ tình dục.


Hiện tượng "lâm trận" trong giấc mơ còn được gọi là giấc mơ tình ái. Chủ nhân của những giấc mơ này không thể kiểm soát được hành động của bản thân. Tình trạng này xảy ra ở cả nam và nữ.


Trong khi ngủ, chủ nhân của giấc mơ ướt có những cơn co thắt thật sự ở vùng kín, sau đó là cảm giác đê mê, "lên đỉnh" thật sự mà họ cũng không hiểu nổi bản thân mình thế nào, mặc dù khi thức họ thường không nghĩ đến tình dục, thậm chí còn không có nhu cầu, vậy mà khi đã say giấc nồng lại xuất hiện hiện tượng này. Nhiều người thậm chí còn có cảm giác tội lỗi với nửa kia của mình. Nhưng theo các chuyên gia tình dục thì đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường, giấc mơ ướt có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, người lập gia đình và chưa lập gia đình.


Tuy nhiên thì giấc mơ ướt ở nam giới và phụ nữ có những đặc điểm riêng:


- Nam giới: có 3 hiện tượng thường xảy ra trong giấc ngủ (đặc biệt các chàng trai đang ở tuổi dậy thì) là phản xạ cương dương vật, những giấc mơ yêu đương và hiện tượng mộng tinh.


- Ở phụ nữ: 3 hiện tượng tình dục xảy ra trong giấc ngủ ở phụ nữ đó là ra dịch nhờn âm đạo, giấc mơ yêu đương và “lên đỉnh” khi ngủ.


Giấc mơ ướt xảy ra nhiều hay ít không liên quan đến hoạt động tình dục khi thức, cũng như không liên quan gì đến hoạt động "giường chiếu" của chủ nhân của giấc mơ. Các nhà tình dục học đã khẳng định đây là hiện tượng sinh lý bình thường, vì vậy không phải tự dằn vặt bản thân.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng