Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Tôi có vợ nhưng yêu thật lòng


Người ta nói, đàn ông có vợ không ai thật lòng. Trên thực tế, đã biết bao nhiêu cô gái dấn thân yêu người đàn ông có vợ rồi chịu khổ đau. Họ mang trong lòng nỗi hận, nhiều người luôn nói không tin bất cứ người đàn ông có vợ nào. Nhưng đâu phải người đàn ông nào có vợ cũng là người không ra gì, cũng là những kẻ đi lừa lọc con gái, mua chuộc lòng họ đâu.



Tôi cũng là một gã đàn ông có vợ, nhưng vì hoàn cảnh, tôi chưa thể nào ly dị vợ. Vợ tôi là người đàn bà xảo quyệt, cô ấy tìm mọi cách để khiến tôi không thể ly hôn. Nhưng một mặt, cô ấy vẫn tính chuyện ngoại tình, lăng nhăng với những người đàn ông khác. Cô ấy nói, phải để cái gia đình này làm vỏ bọc, để cho thiên hạ nhìn vào đó không chê cười. Còn bản thân ai muốn sống ra sao thì sống nhưng nhất định không thể ly dị.


Người vợ ấy không phải là vợ, mà là một người phụ nữ ghê gớm. Cô ấy chưa bao giờ tôn trọng tôi, chưa bao giờ coi tôi là người chồng cả. Tôi muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân này cũng không xong. Tôi đã đem lòng yêu người con gái đó, thật lòng thú nhận mình đã có vợ và muốn em chờ đợi tôi tìm cách ly hôn, chúng tôi rồi sẽ là của nhau. Vậy nhưng, người ta cho tôi là kẻ khốn nạn. Tôi không phải gã đàn ông nói xấu vợ, dùng thủ đoạn để mua chuộc lòng con gái. Tôi thật lòng muốn giải thoát cuộc hôn nhân này và muốn sống với người tôi yêu thương.


Tôi có vợ nhưng yêu thật lòng - 1


Người vợ ấy không phải là vợ, mà là một người phụ nữ ghê gớm. Cô ấy chưa bao giờ tôn trọng tôi, chưa bao giờ coi tôi là người chồng cả. (Ảnh minh họa)


Ai bảo đàn ông có vợ thì không thật lòng. Tại sao đàn ông có vợ thì không thể yêu thương nữa. Đâu phải ai trong đời làm chuyện trọng đại một lần là không thể sai lầm. Hôn nhân cũng có thể sai lầm, dù đó là chuyện xuất phát từ tình yêu thương. Hôn nhân của tôi và vợ cũng xuất phát từ tình yêu nhưng cuộc sống hôn nhân khác lúc yêu nhau rất nhiều. Nếu không vượt qua được khó khăn, không cùng nhau cố gắng, có bất đồng quan điểm rồi nảy sinh mâu thuẫn, cuộc sống vợ chồng khó hòa thuận. Tôi với vợ có nhiều thứ không thể hợp, nên không nên tiếp tục cuộc hôn nhân này. Vậy mà việc ly hôn hết sức khó khăn. Tôi chán nản vô cùng.


Tôi không muốn người phụ nữ tôi yêu nghĩ tôi là gã đàn ông tồi, không ra gì vì không chịu bỏ vợ. Thật lòng tôi đã yêu thương và muốn lấy em, chỉ mong em hiểu, không phải đàn ông có vợ nào cũng dối gian. Tôi đã lầm lỡ một lần, không muốn lầm lỡ lần thứ hai.



Xem thêm chủ đề: yeu nguoi co vo, yeu nguoi co gia dinh, yeu nguoi da co vo, yeu nguoi co vo con, vo chong, hanh phuc gia dinh, hanh phuc, hon nhan, tinh yeu, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng