Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Thủ thuật hoãn chàng "xuất binh" để chuyện ấy "tưng bừng"


Hãy thể hiện sự hưởng ứng và hào hứng của bạn, điều này giúp người đang ông cảm nhận được sự chia sẻ, tự tin hơn và cuộc vui được duy trì lâu hơn. Ảnh minh họa

Hãy thể hiện sự hưởng ứng và hào hứng của bạn, điều này giúp người đang ông cảm nhận được sự chia sẻ, tự tin hơn và cuộc vui được duy trì lâu hơn. Ảnh minh họa


Kiểm soát cảm xúc


Khi "lâm trận" phải biết điều tiết sức mạnh ra từng giai đoạn, không nên dùng tất cả khi hiệp một chỉ mới bắt đầu. Nên để “cậu nhỏ” dạo chơi bên ngoài làm quen với “cô bé”, đừng quá vội vàng ngay từ màn chào hỏi. Nếu nhận thấy “đạn” bắt đầu muốn rời khỏi “nòng”, bạn nên đánh lạc hướng bằng cách chú ý đến một việc khác vì nếu bạn cứ nghĩ tới một cơn cực khoái, bộ não sẽ phản ứng ngay với điều đó.


Tiếp sức cho nàng cùng lên đỉnh”


Tập trung làm cho người phụ nữ của bạn được sung sướng, khi ấy, bạn sẽ mất tập trung và giảm bớt cảm giác hưng phấn - tác nhân đẩy quý ông vào tình trạng “xuất binh” không kiểm soát.


Phối hợp và quấy rối chàng


Hãy thể hiện sự hưởng ứng và hào hứng của bạn, điều này giúp người đang ông cảm nhận được sự chia sẻ, tự tin hơn và cuộc vui được duy trì lâu hơn. Tuy nhiên, khi nhận thấy chồng sắp bóp cò sớm hơn dự kiến, hãy quấy rối anh ấy, làm như bạn chợt nhớ ra điều gì quan trọng và hỏi chàng về điều đó. Bạn cũng có thể trì hoãn cao trào của chàng bởi một lời đề nghị đổi tư thế.


Đảm bảo dinh dưỡng


Chỉ cần chú ý đến chế độ ăn uống cho các chàng đã có thể làm nên “kỳ tích” trong chuyện chăn gối của mình. Hãy dùng những thực phẩm nhiều Kẽm, Kali, L-arginine, chúng sẽ giúp tăng “level” cho “súng” của anh ấy.


Kẽm có nhiều trong các loại hải sản có vỏ cứng như sò, hàu, trai… Hãy sử dụng những thực phẩm này thường xuyên để tăng cường nhiều khoáng chất có thể đẩy mạnh nhu cầu “giao ban” và tăng cường các testosterone và hormone liên quan tới “ham muốn”. Ngoài ra, Kẽm còn góp một phần trong ngăn ngừa ung thư tiền liệt tuyến.


Chuối, sữa, đậu xanh là những thực phẩm chứa nhiều Kali rất tốt cho tim mạch và tuần hoàn máu, từ đó, tăng lượng máu lưu thông tới dương vật, tăng sức dẻo dai cho “cậu nhỏ”.


L-arginine có nhiều trong hải sản, quả óc chó và hạt mè có tác dụng kéo dài buổi “giao ban” vì nó góp phần làm tăng tiết chế oxit nitric giúp điều tiết phần nào sự cương cứng ở “cậu bé”. Để cơ thể hấp thụ được tốt, bạn nên ăn kèm với những thực phẩm có chứa nhiều omega 3.


Thông thường, thời gian để người phụ nữ “lên đỉnh” luôn lâu hơn nam giới. Có thể bạn không để ý nhưng nếu trong cuộc leo dốc này chỉ mình bạn đến đích, nàng sẽ cảm thấy rất khó chịu. Thử áp dụng những cách trên để bạn và nàng đều cảm nhận được vị ngọt ngào của “bữa tiệc”.


Không coi cực khoái là cái đích cần phải đạt đến của một lần giao ban. Thay vào đó, hai bạn hãy học cách tận hưởng từng phút giây bên nhau như món quà tuyệt vời mà cả hai có thể mang lại cho bạn đời của mình sau một ngày làm việc mệt nhọc.


Không nhất thiết cứ phải “thâm nhập” trong mỗi lần “yêu”. Bạn hãy chủ động đề nghị được giúp “cậu nhỏ” của chàng sung sướng bằng cách “yêu” miệng hay bằng tay. Với những cách “yêu” này, việc của chàng là nằm và nhâm nhi lạc thú. Áp lực về việc “phải đưa nàng lên đỉnh” không còn, chàng sẽ giải phóng được tinh thần của mình và năng nổ, tự tin hơn trong những lần sau.


Thử dùng loại bao cao su khác có chứa dầu bôi trơn và có tác dụng trì hoãn sự xuất tinh.


Nếu tình trạng quá nghiêm trọng, hãy đi khám bác sĩ đế sớm điều trị và lấy lại phong độ yêu đương.


Khuyến khích chàng thủ dâm để hiểu hơn về nhu cầu tình dục của mình. Bạn cũng có thể đề nghị được… ngồi xem chàng thực hành các kỹ thuật của tay để học hỏi trong những lần yêu tiếp theo.


Luyện tập cho “cậu bé” cũng là một việc nên làm. Bằng cách: Khi chàng sắp xuất, hãy bảo chàng cố nén lại, rồi cứ thế, khi tinh binh dâng lên, hãy ra hiệu ém quân. Điều này có tác dụng giúp lượng quân hùng hậu kia không vội vã “tháo cũi sổ lồng” khi “tướng quân” chưa cho phép.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng