Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Nhũ hoa thâm đen là do mất trinh?


Màu sắc của nhũ hoa thể hiện sự còn hay mất của màng trinh. (Ảnh minh họa)

Màu sắc của nhũ hoa thể hiện sự còn hay mất của màng trinh. (Ảnh minh họa)


Khi có con thì nhũ hoa thâm đen. Đúnglà chị em phụ nữ sau khi sinh con thì nhũ hoa chuyển sang tối màu hơn, có những người thậm chí còn thâm đen. Lý giải cho hiện tượng này, chúng ta có thể hiểu, khi có thai, các hormone trong cơ thể người phụ nữ hoạt động mạnh, dẫn đến cơ thể bị kích thích và ảnh hưởng đến sự bài tiết của chất melanin.


Màchất melanin tập trung ở nhũ hoa nên khiến nhũ hoa trở nên thâm đen hơn bình thường. Nếu rơi vào trường hợp này, chị em cũng không cần phải quá lo lắng, vì có những người còn bị sạm màu ở một số bộ phận khác trên cơthể.


Màu sắc của nhũ hoa thể hiện sự còn hay mất của màng trinh. Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Màng trinh chỉ là một cái màng mỏng nằm sâu trong "vùng kín" của chị em. Không chỉ quan hệ tình dục mới khiến màng trinh bị rách, những rủi ro như ngã xe đạp, chơi thể thao… cũng có thể khiến cái màng này không còn nguyên vẹn. Đặc biệt, sự còn hay mất của màng trinh không hề liên quan đến màu sắc của nhũ hoa.


Màu sắc của nhũ hoa là do sắc tố da quyết định, và mỗi người có màu sắc da và nhũ hoa khác nhau. Thậm chí, có những người mang thai mà nhũ hoa cũngkhông thay đổi màu sắc.


Nhũ hoa chuyển màu sẫm do "yêu" nhiều cũng giống như chuyện màng trinh, chuyện "yêu" không liên quan đến màu sắc của nhũ hoa. Do sắc tố da khác nhau mà mỗi chị em có màu sắc ở nhũ hoa, ở "chỗ kín" khác nhau, có màu tóc, lông mi, lông tay lông chân… màu khác nhau.


Mặc dù khi quan hệ tình dục có thể làm tăng sự kích thích và hormone gia tăng hơn bình thường, nhưng sự gia tăng này không đủ để làm tăng sự bài tiết của chất melanin. Và cũng tùy theo phản ứng khác nhau và các lý do khác ảnh hưởng sự bài tiết melanin ở mỗi người cũng khác nhau. Thậm chí,có những người ngay cả dù đã có quan hệ tình dục nhiều lần, nhưng màu sắc nhũ hoa cũng không thay đổi.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng