Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

7 mẫu đàn ông khiến phụ nữ sợ "chạy mất dép"


Không có ai hoàn hảo, cũng như không có một công thức cố định nào song có một số kiểu đàn ông mà hầu hết các chị em đều không muốn gần. Những đặc điểm ấy luôn khiến phụ nữ cảm thấy khó chịu và cho rằng không thể mang lại hạnh phúc cho họ.


Anh chàng quá khó tính


7 mẫu đàn ông khiến phụ nữ sợ "chạy mất dép"


Những người đàn ông khó tính và cầu kỳ thường xuyên sẽ soi mói, bới móc tất cả mọi thứ để tìm cho ra sai sót. Các chàng này cũng thường bới lông tìm vết trong mọi thứ và chẳng bao giờ hài lòng với bất cứ thứ gì trên thế giới.


Phụ nữ thường rất sợ gần một anh chàng khó tính, luôn miệng ca thán, càu nhàu. Chị em phụ nữ thường cảm thấy không thoải mái, thanh thản khi sống cạnh một người đàn ông như vậy.


Anh chàng quá yêu mẹ


Đây là mẫu đàn ông mà phụ nữ lúc nào cũng phải cảnh giác cao độ vì với chàng mẹ lúc nào cũng là số một. Trong mọi chuyện, anh chàng này luôn chiều theo ý của mẹ, thậm chí nghe lời mẹ một cách tuyệt đối.


7 mẫu đàn ông khiến phụ nữ sợ "chạy mất dép"


Phụ nữ luôn né tránh những anh chàng “chưa kịp lớn” như thế này. Bởi các chàng này chẳng bao giờ có đủ dũng cảm để đưa ra chính kiến của riêng mình cũng như bảo vệ vợ trước gia đình anh ta.


Anh chàng quá bảo thủ


7 mẫu đàn ông khiến phụ nữ sợ "chạy mất dép"


Nếu bạn là một người bảo thủ thì sẽ khó mà nhận được thiện cảm từ các bạn gái đó. Phụ nữ không thích những anh chàng luôn cho rằng thế giới chỉ xoay xung quanh họ và không ai trên trái đất này biết những điều mà họ không biết. Phụ nữ cần được bạn trai lắng nghe và luôn tránh xa các chàng không bao giờ lắng nghe những gì bạn gái nói.


Những người chỉ nói về sex


Nếu bạn thường xuyên mang chủ đề tình dục ra nói thì chắc chăn các nàng sẽ tìm cách thoát cho nhanh. Với phụ nữ, một anh chàng lúc nào cũng nói về chuyện quan hệ tình dục trong mọi tình huống và bất kể thời gian nào - cho dù lúc đó cả hai đang đi xem phim hoặc tham dự một đám tang, thì đó có thể là một kẻ hư hỏng.


Anh chàng thích sở hữu


Phụ nữ rất sợ những kiểu đàn ông chỉ coi họ như vật sở hữu. Việc các anh chàng không bao giờ cho phép vợ/người yêu của mình ra ngoài, gặp gỡ bạn bè khiến phụ nữ vô cùng khó chịu. Việc làm này của các chàng chẳng khác gì việc luôn luôn nghi ngờ bạn gái đang ngoại tình.


Anh chàng ham vui


7 mẫu đàn ông khiến phụ nữ sợ "chạy mất dép"


Các nàng luôn dị ứng với những anh chàng chỉ có tiệc tùng hay những cuộc chè chén. Mẫu đàn ông không muốn bỏ lỡ bất cứ cuộc vui nào sẽ không có thời gian giành cho bạn gái cũng như cho công việc. Và đương nhiên phụ nữ không thể tin tưởng mẫu người này sẽ đem lại hạnh phúc cho họ.


Anh chàng đào hoa


Một anh chàng có thể tán tỉnh mọi đối tượng, từ nhân viên lễ tân, phục vụ bàn... chắc chắn sẽ khiến phụ nữ tránh xa. Phụ nữ sẽ không thấy thoải mái khi ở cạnh người đàn ông như vậy cho dù anh chàng đó có đẹp trai, hào hoa đến mấy.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng