Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Làm sao khi hai chị em cùng yêu một người?


Chuyện hai chị em cùng yêu một người không còn là chuyện hiếm. Đôi khi vì là chị em nên có những cảm xúc rất giống nhau, cùng yêu một người đàn ông là chuyện thường. Tôi và cô em gái cũng đang rơi vào hoàn cảnh này. Thật sự lúc này tôi đang tiến thoái lưỡng nan, không biết phải làm thế nào. Tôi đau khổ vô cùng.



Đó là câu chuyện tôi đọc được trong cuốn nhật kí của em gái. Nếu như không có ngày tôi tình cờ phát hiện ra chuyện đó, chắc chắn tôi sẽ không hiểu được lòng em đang nghĩ gì, còn tôi thì cứ mải vui trong hạnh phúc ích kỉ của mình.


Anh là người yêu của tôi, nhưng ngay từ những ngày chúng tôi còn tán tỉnh nhau, anh đã hay lui tới nhà tôi chơi. Và khi tôi bận, em là người ra tiếp chuyện anh. Vì thế, những cuộc nói chuyện đó đã khiến em thấy gần gũi anh hơn và cũng từ đó, em có tình cảm với anh.


Hơn nữa, những cuộc đi chơi của chúng tôi, thi thoảng tôi lại cho em đi cùng. Vì lúc nào tôi cũng coi em như đứa con nít nên em hay đi với hai chúng tôi. Điều đó càng tạo điều kiện cho em gần gũi anh và thích anh hơn.


Làm sao khi hai chị em cùng yêu một người? - 1

Em cũng đang yêu chính người đàn ông của tôi (ảnh minh họa)


Những dòng em viết trong cuốn nhận kí ghi lại cả những ngày em đi chơi cùng chúng tôi. Em miêu tả cả tình cảm của mình, miêu tả cả ánh mắt nụ cười của anh, tôi cảm giác em đã yêu anh mất rồi. Nhưng tôi biết, người đàn ông anh yêu là tôi, và tôi cũng đang rất yêu anh. Tôi giờ đau khổ vô cùng sau khi đọc những dòng nhật kí mà mà em viết. Tôi phải làm thế nào bây giờ?


Tôi không dám nói cho em biết chuyện này, vì tôi chỉ lén đọc nhật kí của em. Nhưng giờ tôi đang thật sự khó xử, tôi buồn lòng lắm. Nghe những lời em nói có vẻ em rất yêu anh. Nếu tôi cứ quyết định lấy anh, quyết định chọn anh thì cuộc sống gia đình tôi sẽ ra sao? Tôi dù ra sống riêng nhưng đó sẽ là một nỗi đau lớn đối với em. Một người con gái quá yêu mà lại nhìn người yêu mình đi lấy chồng thì còn gì đau khổ hơn, nói chị tới việc người đó là anh rể mình.


Bây giờ, tôi phân vân lắm, không biết nên làm thế nào. Các bạn có thể cho tôi lời khuyên hay không?



Xem thêm chủ đề: nguoi yeu, tinh yeu, hanh phuc gia dinh, hanh phuc, hon nhan, chuyen tinh yeu, chuyen gia dinh, bao phu nu, chi em, hanh phuc vo chong





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng