Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Bỏ chồng, em muốn quay về với tôi


Thật ra, tình yêu có nhiều điều khó nói. Đôi khi, ta biết rõ người đó không yêu mình, phụ mình hoặc tình yêu chỉ là thứ vụ lợi nhưng ta vẫn không thể quên được người đó. Thế mới nói tình yêu khiến con người ta đau khổ như thế nào.


Tôi và em yêu nhau được 2 năm, sau đó em chia tay tôi không lý do đến với tình yêu mới. Sau này, tôi phát hiện ra em vì người ta giàu sang phú quý nên mới phản bội tôi. Một người đàn ông đang học tiến sĩ, con nhà gia giáo lại có ô tô riêng thì tội gì em không yêu, tội gì em chọn một người đàn ông lương ba cọc, ba đồng như tôi. Tôi buồn quá, nghĩ mà thương cho thân mình nhưng đàn ông không được gục ngã. Tôi tự nhủ, với những người con gái như thế, tôi chẳng yêu thương nuối tiếc để làm gì.


Nhưng càng cố quên thì lại càng nhớ. Thật ra, em luôn cho tôi những cảm giác được quan tâm chia sẻ. Lúc nào em cũng yêu thương, nói lời hay với tôi. Em dù có thể là người con gái thấy của cải mà thay lòng nhưng đúng là em đã yêu hết mình, đã quan tâm và làm những điều em muốn dành cho người yêu một cách nhiệt tình. Tôi ghi nhận điều đó ở em. Vì thế, sau này khi yêu những người con gái khác, tôi không cảm thấy được ở họ sự chia sẻ, quan tâm như em dành cho tôi.


Bỏ chồng, em muốn quay về với tôi - 1


Nhưng càng cố quên thì lại càng nhớ. Thật ra, em luôn cho tôi những cảm giác được quan tâm chia sẻ. (Ảnh minh họa)


Em đi lấy chồng lòng tôi đau đớn vô cùng. Có thể, người đàn ông ấy sẽ cho em cuộc sống giàu sang phú quý hơn khi bên tôi nhưng liệu em có hạnh phúc không. Tôi biết, em không thật lòng yêu thương người ta, em chỉ yêu túi tiền của họ. Còn người em thật sự yêu thương chính là tôi. Tôi là người trong cuộc, tôi hiểu được tình cảm này. Vậy mà cuối cùng, em vẫn chọn con người ấy và làm vợ anh ta.


Đúng là tôi không dự đoán sai bao giờ. Sau 1 năm, em bỏ chồng. Em nói, người ta khinh em, coi thường em. Dù giàu có nhưng chẳng mấy khi cho em tiền, em làm thế nào thì tiêu thế ấy. Người ta sợ em bòn rút tiền mang về cho bố mẹ. Họ con nói em yêu con họ vì giàu có, sang trọng. Em khóc với tôi bao nhiêu ngày tháng. Lúc ấy, tôi lại thấy thương em vô cùng.


Em nói, nếu em bỏ chồng mong tôi hãy đón nhận em. Thật ra, con người ai cũng có sai lầm, em cũng vậy. Em đã sai khi từ bỏ tôi lấy người đàn ông đó. Nhưng em là con gái, em có quyền lựa chọn nên tôi không muốn hận em, không muốn trách em nữa khi giờ đây em tay trắng và khổ thế này. Có thể, sự đó nhận của tôi sẽ khiến em nhận ra bài học thích đáng trong cuộc sống. Tôi đang nghĩ, có nên cho em một cơ hội, tiếp nhận em, lấy em làm vợ, có lẽ em sẽ hiểu được giá trị của cuộc sống và trân trọng người bên cạnh mình hơn. Nhưng tôi là trai tân, tôi chưa có vợ, vậy có nên lấy một người con gái đã có chồng như em hay không?



Xem thêm chủ đề: nguoi xua, nguoi xua cua chong, vo chong, hanh phuc, bo chong, yeu nguoi co chong, lay nguoi co chong, nguoi yeu cu, tinh cu, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng