Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Chồng yếu sinh lý vợ kiếm trai công ty


Tôi thật có lỗi khi đã lừa dối người phụ nữ thương yêu mình, nhưng giờ làm sao đây khi tôi cũng khát khao như bao gã đàn ông khác. Tôi biết vậy nên đã che giấu sự thật này cho tới ngày lấy em.


Khi yêu em, tôi luôn cố gắng giữ gìn cho em, căn bản tôi sợ một ngày em sẽ phát hiện ra tôi yếu sinh lý. Vì thế suốt 3 năm trời yêu nhau, tôi và em chưa từng đi quá giới hạn. Em luôn nói yêu tôi, hứa hẹn thề nguyền rồi chấp nhận mọi khó khăn, cùng nhau vượt qua để tiến tới hôn nhân. Ngày em về ra mắt, bố mẹ tôi cũng rất quý em. Tất nhiên, bố mẹ không biết chuyện riêng của tôi, tôi đã cố gắng giấu. Tôi buồn vô cùng và cũng lo lắng, khi chúng tôi lấy nhau, em sẽ phát hiện ra sự thật.


Trong đêm tân hôn, thật sự tôi đã cố gắng hết sức cũng không làm em thỏa mãn. Ban đầu em nghĩ tôi là ngại ngần hay còn vụng về nên không muốn tôi nghĩ ngợi. Nhưng nhiều lần sau đó, em phát hiện ra tôi bị yếu sinh lý. Em có vẻ buồn lắm. Nhưng biết làm sao được, chúng tôi đành cố gắng. Tôi hiểu, chuyện này không thể kéo dài mãi được. Tôi cũng cố gắng đi kiếm phương thuốc, tìm cách để làm mình có thể khiến em vui vẻ hơn nhưng mà cũng không có hiệu quả là bao.


Chồng yếu sinh lý vợ kiếm trai công ty - 1


Cái chuyện tôi yếu sinh lý rất ảnh hưởng tới chuyện sinh con nên bố mẹ giục mãi mà không thể thực hiện được. (ảnh minh họa)


Em cũng vì tôi mà cố gắng rất nhiều. Nhưng thời gian trôi qua, tình trạng ấy không thể kéo dài mài được. Đàn bà hay đàn ông cũng đều muốn thỏa mãn trong chuyện gối chăn. Em không thể nào cứ sống mãi trong cảnh làm vợ mà không được chồng chiều. Bao nhiêu người phụ nữ khác hạnh phúc kể chuyện chồng con, em càng đau lòng. Có lẽ cũng vì thế, em đã ngoại tình.



Khi phát hiện em có tình tứ với trai trẻ trên công ty, tôi đau lòng lắm. Tuy vậy, tôi không dám trách cứ em vì tôi biết, mình không có quyền gì hết. Mình không mang lại niềm vui cho em thì còn đòi hỏi gì nữa. Tôi quyết định chấm dứt chuyện này, không truy cứu và cứ mặc cho em làm cái việc mà em muốn làm. Chỉ hi vọng em có thể ở bên tôi, sống cuộc đời vợ chồng hờ như thế, tôi cũng cam lòng.


Nhưng tôi lo nhất là chuyện con cái. Cái chuyện tôi yếu sinh lý rất ảnh hưởng tới chuyện sinh con nên bố mẹ giục mãi mà không thể thực hiện được. Với lại, tình cảm vợ chồng cũng nhạt dần, em cũng không còn hứng thú với chồng vì tôi không thể làm em hài lòng. Tôi buồn bực trong người nhưng phải chấp nhận cuộc sống như vậy thôi.


Người đàn ông như tôi thật khổ, biết vợ ngoại tình mà vẫn câm nín. Tôi không còn cách nào khác, chấp nhận thương đau, chấp nhận cuộc sống khổ đau này để có thể bảo toàn cái gọi là hạnh phúc gia đình. Tôi không biết còn che đậy được đến bao giờ, liệu có ngày cuộc hôn nhân này tan vỡ hay không. Tôi còn yêu em nhiều lắm, sao ông trời lại trêu ngươi tôi thế này cơ chứ, tôi biết phải làm sao?



Xem thêm chủ đề: chong yeu sinh ly, yeu sinh ly, chong bat luc, lay chong bat luc, lay chong yeu sinh ly, chan chong, vo chong, hanh phuc, hon nhan, gia dinh, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng