Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Sốc khi thấy chồng khoe “chiến tích” trên các diễn đàn


Lần tìm hiểu trên nick này, thì tôi càng đau khổ và sốc hơn khi chồng tôi khoe chiến tích trên diễn đàn về việc đi chơi gái. Anh còn tả rất chi tiết và chân thực.

Lần tìm hiểu trên nick này, thì tôi càng đau khổ và sốc hơn khi chồng tôi khoe chiến tích trên diễn đàn về việc đi chơi gái. Anh còn tả rất chi tiết và chân thực.


Khi đang đau lòng với phát hiện mới đây về chồng mình và chưa biết phải làm sao cho chồng tự thú nhận thì tôi vô tình bắt gặp bài viết “Oan tình của người chồng bất chợt bị gái làng chơi gọi nhầm số” của bạn Đ.M.T.


Là một người vợ chung thủy, tôi thật sự rất dị ứng với những ông chồng đi gái hay ngoại tình. Tôi không biết các anh đi chơi mỗi lần như vậy thấy vui vẻ và hưng phấn tinh thần đến đâu. Nhưng thú thực là những người vợ, người mẹ, chúng tôi thấy đau lòng và thất vọng về những người chồng tồi tệ như thế lắm.


Suốt 1 tuần qua tôi cũng phải sống trong tình trạng thất vọng toàn tập và đau lòng. Nguyên nhân chỉ vì đang những ngày ở cữ tại nhà ngoại, tôi vô tình phát hiện nick, số điện thoại, email của chồng có mặt trên một trang web sex. Điều này khiến tôi bị sốc nặng.


Tôi và chồng yêu nhau 3 năm mới kết hôn. Chúng tôi vừa sinh con đầu lòng được tròn 3 tháng tuổi. Từ ngày tôi sinh con, mẹ con tôi về nhà ngoại để cho bà ngoại tiện chăm sóc. Vì nhà ngoại cách nhà của 2 vợ chồng trọ trên Hà Nội gần 20km, thế nên cứ chiều thứ 6 sau khi đi làm về chồng tôi mới lại về được với 2 mẹ con. Anh ở lại đến sáng thứ 2 thì đi làm.


Sau thời gian kiêng cữ sau sinh, vợ chồng tôi vẫn gặp nhau và gần gũi bình thường. Anh là người đàn ông của gia đình và khá nghiêm túc trong các mối quan hệ bạn bè. Vậy mà tôi không ngờ có một ngày phát hiện ra sự thật này. Thất vọng hơn là anh ăn vụng không biết chùi mép nhưng vẫn cãi vợ lem lẻm.


Chuyện là một ngày ở cữ nhà bà ngoại quá chán, tranh thủ lúc con ngủ, tôi bật máy tính lên vào mạng. Vì lâu ngày mới được lên mạng, tôi lang thang trên nhiều diễn đàn. Chẳng hiểu sao, links này nối tiếp links kia, tôi nhấp vào thì vô tình lạc vào một trang web sex.


Thấy nhiều quý ông trên diễn đàn share nhau "rau", "hàng" rồi "chấm điểm" này nọ nên tôi cũng tò mò. Chưa kể, có anh giai còn post luôn ảnh ót đầy đủ. Buồn cười nhất là nhiều anh giai còn bảo vừa nằm cạnh vợ vừa post bài nên không dám chia sẻ nhiều vì sợ "mái già" bên cạnh nghi ngờ.


Cứ thế, đọc những comment của các anh giai trên diễn đàn ấy mà tôi vừa lo sợ, vừa buồn cười đau cả bụng. Trong thâm tâm tôi cũng thấy may mắn vì mình có một anh chồng tốt. Và rồi, mắt tôi như không thể tin được khi nhìn thấy một nick giống hệt nick của chồng tôi trên đó.


Lần tìm hiểu trên nick này, thì tôi càng đau khổ và sốc hơn khi chồng tôi khoe chiến tích trên đàn về việc đi chơi gái. Anh còn tả rất chi tiết và chân thực. Nhất là trên "kí sự check hàng", tôi còn thấy anh share số và pass của mấy em hàng như thể muốn thể hiện đẳng cấp của mình.


Sốc nặng, tôi gọi điện cho chồng để thẩm vấn. Song chồng tôi một mực chối đây đẩy bảo là nick của ai vô tình giống của anh chứ không phải anh. Khi tôi hỏi sao không phải là anh mà trên đó có cả số phone và email của anh ở đó nữa thì anh cũng chối bay chối biến.


Anh cứ một mực kêu oan không khoe chiến tích như chủ tâm sự đây. Anh còn bảo chắc có người bạn nào hại anh chứ anh tuyệt đối không phải người như thế. Nghe ti tỉ lời bao biện của chồng, dù biết rõ là anh ăn vụng không biết chùi mép nhưng tôi chẳng làm gì được. Bởi vì tôi có bắt được tận tay day tận mặt đâu?


Đau khổ quá, tôi tâm sự với cô bạn thân của mình. Cô bạn tôi cũng bảo rằng, tôi nói riêng và những người phụ nữ nói chung không nên tìm hiểu kỹ xem người đàn ông của mình tham gia những diễn đàn kiểu đó làm gì cho mất thời gian và sốc ra.


Cô bạn ấy khuyên tôi nên nghĩ thoáng một chút. Cô ấy bảo là nếu chồng tôi - một người đàn ông mà không có hứng thú trong chuyện đó thì đâu phải đàn ông. Nhiều chị em cũng như tôi phát hiện ra chồng như thế, hỏi chồng thì chắc chắn chẳng bao giờ chồng nhận. Mà chồng tôi còn chối chuyện này thì có nghĩa là anh vẫn đang muốn có một gia đình. Nếu chồng mà nhận thì theo cô bạn tôi nói mới không còn thuốc để chữa nữa.


Được cô bạn khuyên can, một tuần qua dù sốc và đau khổ nhưng tôi cũng đã dần bình tâm hơn. Tôi đang nhắm mắt làm ngơ, cũng không dám tưởng tượng là chồng có hư hỏng gì thêm không. Nhưng tôi cứ lại dằn vặt mình. Hạnh phúc vợ chồng thật phá dễ xây khó quá. Tôi đang cho chồng một cơ hội cũng là cho tôi và con một cơ hội. Hy vọng qua sóng gió mọi chuyện sẽ tốt hơn.


P/S chồng có đọc được tâm sự này: Chồng à, em thừa biết là anh cũng "check" rồi. Nhưng em chỉ chưa có chứng cứ nên đành phải sống chung với lũ thôi. Nhưng anh nên biết rằng, đàn ông đi chơi gái mà để vợ biết thì tội lỗi lớn lắm. Nhất là lại khoe khoang với thiên hạ như này. Đúng là chồng hết chỗ nói rồi.


Mời bạn đọc gửi bài viết tâm sự, chia sẻ những clip, hình ảnh hay thắc mắc khó nói về tình yêu, hôn nhân đến chuyên mục Yêu và SốngKết nối. Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư: banbientap@xahoi.com.vn .






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng