Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Đàn ông nhận diện các kiểu bạn gái khi hẹn hò


Kiểu bạn gái dịu dàng và dễ bảo


Đây là mẫu phụ nữ truyền thống và từng được coi là mẫu bạn gái tiêu biểu mà đàn ông yêu thích. Dù trong thời đại ngày nay, sức hút của mẫu phụ nữ này đã bị giảm đi chút ít do sự cạnh tranh của một số kiểu phụ nữ hiện đại, nhưng nhìn chung đàn ông vẫn say mê và không ngừng tìm kiếm đối tượng này.


Về cơ bản, đó là kiểu bạn gái luôn đặt người yêu lên trên mình. Một trong những điểm mạnh của những cô nàng dịu dàng , dễ bảo là tính cách họ đánh đúng vào tâm lý của đàn ông - những người luôn thích được tôn sùng, coi trọng.


Cô ta có chính kiến và suy nghĩ của riêng mình, song cô ta chọn cách đề cao đàn ông hơn những gì mình mong muốn. Trong mối quan hệ với đàn ông, cô ta thường cư xử mềm mỏng, nhẹ nhàng thay vì muốn đấu tranh đến cùng để bảo vệ quan điểm cá nhân. Nhờ vậy mà cái tôi của đàn ông có cơ hội thể hiện sức mạnh của mình thông qua việc được phụ nữ nể trọng hơn, dễ sai khiến phụ nữ hơn.


Kiểu bạn gái dịu dàng sẵn sàng ủng hộ bạn trai vô điều kiện. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều người đàn ông không lựa chọn mẫu người này làm bạn gái, họ thích các cô gái cá tính, phá cách hơn.


Kiểu bạn gái lắm yêu sách và thích thống trị


Thường lúc tán tỉnh, đàn ông rất dễ bị chinh phục bởi kiểu con gái này. Cô ta tỏ ra biết rõ lợi thế của mình, tự tin vào bản thân nên cũng biết cách quyến rũ đàn ông. Nhưng ngay sau khi chính thức bước vào mối quan hệ hẹn hò , cô ta sẽ khiến bạn trai phải quên gần như tất cả mọi thứ xung quanh, chỉ coi mình cô ta là trung tâm của vũ trụ.


Cô ta muốn trở thành người thống trị về mặt tinh thần đối với người đàn ông của mình. Vì vậy mà cô ta cũng đưa ra rất nhiều yêu sách bắt bạn trai phải đáp ứng.


Với kiểu bạn gái này, nếu cá tính của đàn ông không đủ mạnh, biết cương - nhu đúng lúc, cô ta sẽ "cưỡi" lên đầu bạn trai hoặc nhanh chóng tìm một người khác đáp ứng được các yêu sách của mình.


Đàn ông không mấy mặn mà với kiểu bạn gái này. Họ nghĩ chỉ người nào kém may mắn, thiếu thông minh mới để bạn gái sai khiến mình. Dù thế nào, họ vẫn thích họ được là kẻ mạnh đúng nghĩa.


Đàn ông nhận diện các kiểu bạn gái khi hẹn hò 1

Đàn ông đủ thông minh để nhận ra kiểu bạn gái yêu vì tiền (Ảnh minh họa).


Kiểu bạn gái độc lập


Trong cách nghĩ của phái mạnh, những cô gái độc lập luôn sử dụng tư duy của mình khi làm mọi việc, kể cả đó là việc liên quan đến lĩnh vực tình cảm. Vì vậy, cô ta yêu bằng lý trí nhiều hơn. Khi yêu, cô ta vẫn muốn có không gian, thời gian của riêng mình, không muốn sở hữu ai và cũng không muốn ai sở hữu mình.


Cô ta sống mạnh mẽ, bản lĩnh, tự quyết định được hầu hết các việc liên quan đến bản thân, có ham muốn tiếp thu không ngừng các ý kiến của mọi người xung quanh dù là trong công việc, học tập, đối nhân xử thế hay cả việc hẹn hò...


Với đàn ông, đây là đối tượng mà họ luôn xếp vào danh sách các ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị bạn gái. Đàn ông thực sự tôn trọng, nể phục và phát cuồng vì các cô gái có lối sống độc lập .


Trong xã hội ngày nay, phụ nữ độc lập mới là kiểu người được cánh mày râu săn đón để tiến tới một mối quan hệ lành mạnh. Họ coi tính cách độc lập là "kho báu" ở các cô gái này và muốn mình trở thành người sở hữu nó.


Kiểu bạn gái quan tâm thái quá đến mức muốn sở hữu người yêu


Chân dung kiểu bạn gái này được phác họa là người yêu thương chân thành, luôn hết lòng chăm sóc cho bạn trai và cư xử cực kì ngọt ngào. Những tưởng đối tượng này sẽ khiến đàn ông thích mê nhưng khi yêu lâu, các chàng lại thấy sợ. Bởi lẽ mặt trái của những cô nàng có tính cách này là sự quan tâm thái quá đến mức muốn sở hữu, kiểm soát người mình yêu; đồng thời họ cũng muốn người yêu đáp lại đúng như những gì mình đã trao đi.


Kiểu bạn gái này thường khiến đàn ông thấy ngột ngạt vì bị kiểm soát đến mất tự do. Hơn thế nữa, nếu không dành sự quan tâm, chăm sóc cho bạn gái đủ lớn thì đàn ông sẽ thường xuyên bị trách cứ, hờn giận vu vơ.


Hầu hết đàn ông đều cảm thấy sợ hãi khi liên tục phải trả lời các câu hỏi "Anh đang ở đâu? Làm gì?" dễ đến 10 lần trong ngày và có thể tiếp tục phải đối mặt với hàng loạt câu hỏi khác khi hai người đã gặp mặt nhau.


Kiểu bạn gái yêu vì tiền


Tên gọi của kiểu bạn gái này đã bộc lộ hết đặc trưng tính cách của họ. Đây là đối tượng thực dụng, chỉ nghĩ đến bản thân và mục đích họ đến với bạn trai cũng chỉ vì tiền.


Cô ta muốn yêu một chàng trai có chiếc ví không đáy và lòng hào phóng vô tận. Với cô ta, mỗi khi bạn trai chi tiền cho mình mua sắm, ăn chơi là những lúc hạnh phúc nhất. Cô ta không mấy thoải mái nếu như người yêu gợi ý các món đồ giá rẻ và sẵn sàng tâng bốc bạn trai lên tận mây xanh nếu được mua sắm cho những món đồ đắt tiền.


Trong trường hợp bạn trai rỗng túi, phá sản, khả năng lớn là cô ta sẽ lặng lẽ rút lui để tìm đến một người đàn ông khác sẵn sàng cung cấp tiền cho sở thích chi tiêu của cô ta.


Đàn ông đủ thông minh để nhận ra đây không phải đối tượng để tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, cũng có khi họ chấp nhận thiệt hại về tài chính để có một mối tình vui chơi qua đường. Hầu hết đàn ông đều không tôn trọng kiểu bạn gái này.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng