Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Cách nhanh nhất làm đàn ông mất hứng


1. “Đong đưa” quá nhiều:


Phái mạnh nhìn chung không muốn gắn bó với một cô gái luôn muốn làm hài lòng tất cả đàn ông. Cứ tỏ ra duyên dáng, nói chuyện nhiệt tình với ánh mắt đong đưa đầy sức hút với mọi anh chàng có mặt trong phòng xem, bạn sẽ sớm mất điểm.


2. Chửi thề


2. Chửi thề


Mọi người vẫn thốt ra vài câu nói tục trong những tình huống bực mình, khó kiềm chế. Ở một chừng mực nào đó, việc này có thể chấp nhận được. Song nhìn chung, đàn ông thấy kém hấp dẫn nhất là những phụ nữ chửi bậy luôn mồm. Trong mắt họ, những cô gái chín chắn, được nuôi dạy tử tế có sức hút hơn, mà chửi thề như cơm bữa thì hẳn nhiên không phải dấu hiệu của sự chín chắn rồi.


3. Thái độ tiêu cực


Động phải việc gì bạn cũng kêu khó, ngại khổ, thái độ trước cuộc sống luôn bi quan, cách nhìn nhận con người, sự việc của bạn luôn tiêu cực. Về cơ bản, bạn không tin ai có thể tốt với mình, bạn chỉ nhìn thấy điểm xấu của tất cả mọi người và thiếu trầm trọng niềm tin vào những điều tốt đẹp. Ai mà muốn suốt đời ở bên một người như bạn chứ?


4. Quá cần đàn ông


Đôi khi chuyện tình yêu cũng giống như công việc. Nếu bạn cảm thấy rằng anh ấy phải là của bạn, thì chưa chắc anh ấy đã muốn như thế, vào thời điểm đó. Đàn ông thích người khác ham muốn mình, chứ không phải cần mình.


5. Ở bẩn


Nhìn chung, bất kể nam hay nữ, muốn thu hút được người khác, trước hết bản thân phải chỉn chu, sạch sẽ. Phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp lại càng nên chăm sóc mình tốt hơn, để mái tóc luôn mượt mà óng ả, cơ thể luôn toát ra một mùi thơm dễ chịu, làn da sạch sẽ, mịn màng...


Hãy tắm gội hàng ngày, rửa mặt để loại bỏ chất nhờn, cạo lông chân... bất cứ gì bạn cho rằng mình cần, hãy làm. Đàn ông muốn được biết bạn có dành thời gian để chăm sóc bản thân.


6. Khó với


Có lòng đề cao bản thân là tốt. Phụ nữ nên ý thức được giá trị của chính mình, hiểu rõ rằng mình xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp. Nhưng đừng quá đà tới mức trở nên cao ngạo. Nếu bạn thích một người, hãy tìm cách cho anh ấy biết, ít ra là có tín hiệu đèn xanh. Bởi đàn ông dễ nản lắm, nếu phải đổ quá nhiều mồ hôi để theo đuổi một cô gái, họ sẽ sớm quyết định rằng, tốt nhất không nên cố nữa.


7. Trang điểm quá đậm


Những cô gái với khuôn mặt trang điểm như vẽ chưa bao giờ là đẹp trong mắt đàn ông. Họ sẽ nghĩ đó là vỏ bọc giả, càng trang điểm đậm càng chứng tỏ bạn đang che giấu một khiếm khuyết nào đó. Hãy xuất hiện với khuôn mặt đẹp tự nhiên, có trang điểm mà như không, thế mới là đỉnh cao của làm đẹp.


8. Không cười


Ít người được yêu quý vì vẻ mặt “lạnh như tiền” lắm, bởi thế, hãy cười nhiều hơn. Nụ cười không chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe của bạn, mà còn khiến các mối quan hệ của bạn dễ dàng hơn, giúp bạn giành được thiện cảm của mọi người. Đàn ông thích ở bên người phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc, và nụ cười là cách dễ nhất để truyền tải điều đó.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng