Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Những bí quyết "làm đẹp" phái mạnh ít chú ý


Chăm sóc vẻ ngoài bao gồm việc chăm sóc da, râu, tóc... là một lĩnh vực mà phái mạnh thường bỏ qua. Tuy vậy, chúng có tác động trực tiếp tới vẻ ngoài của mỗi quý ông, thế nên việc phớt lờ chúng thật sự là một mối nguy tiềm tàng. Dưới đây là một vài bí quyết cải thiện vẻ ngoài, nhưng các quý ông thường ngại thực hiện:


Tẩy da chết 2 lần/ tuần


Đây là một mẹo nhỏ tuyệt vời với hiệu quả được biểu hiện rõ rệt ngay tức khắc. Việc tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết và bụi bẩn bám trên bề mặt da. Nhờ vậy, da mặt bạn sẽ trở nên sáng hơn, các bã nhờn được gột sạch giúp khơi thông các nhúm râu chưa mọc.


Đây thực sự là một bước khởi đầu lý tưởng cho việc cạo râu, dành cho những anh chàng sở hữu những chòm râu thô dày. Hiệu quả sẽ được nâng cao rõ rệt nếu bạn chăm tẩy da chết tối đa 3 lần/ tuần một cách nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương bề mặt da.


Đến spa


Có những công việc chỉ nên dành cho chuyên gia, thay vì tự làm ở nhà và dẫn đến những kết quả không mấy tốt đẹp. Nếu bạn cần tẩy lông, massage da mặt… đừng ngại đến spa đăng kí một suất chăm sóc toàn thân.


Ngày nay, những thẩm mỹ viện dành cho phái mạnh đang ngày càng nhiều lên, chính vì vậy nên bạn không cần quá lo lắng về việc phải chia sẻ phòng chờ cùng một quý cô nào khác ở các spa thông thường.


Hơn nữa, việc tạo thói quen đi spa chăm sóc cho bản thân cũng là một thói quen tốt cần được hình thành để tạo nên hiệu ứng tốt trên khuôn mặt và phong cách của bạn.


Những bí quyết "làm đẹp" phái mạnh ít chú ý 1


Tìm một mùi hương điển hình cho bản thân


Một mùi hương điển hình dành cho một người luôn là thứ mùi hương có thể đại diện thay cho một cá tính. Chúng cũng giống như những bộ vest vô hình biết nói, dùng để miêu tả về phong cách của người đàn ông lựa chọn chúng. Chính vì vậy, hãy chọn một mùi hương phù hợp với cá tính bản thân thay vì những chiêu trò marketing bắt mắt.


Bạn có thể chọn ra một hoặc một vài mùi hương trong cả triệu mùi hương được đóng chai hàng năm ở ngoài kia. Tuy nhiên chúng cũng cần một sự thống nhất trong phong cách để đại diện cho cá tính của bạn, thay đổi cùng bạn theo tâm trạng từng ngày.


Điều chỉnh qui trình cạo râu theo... mùa


Thời tiết và khí hậu theo mùa có thể khiến cơ thể bạn thay đổi đến từng chi tiết nhỏ. Chính vì vậy, có những sản phẩm chăm sóc mùa Hè trở nên không phù hợp khi Đông đã sang và ngược lại.


Những tháng lạnh hơn thường yêu cầu những loại kem dưỡng đặc hơn, nhiều dưỡng chất hơn cho da. Tương tự, hương nước hoa nồng của tháng Mười hai có thể trở nên ngột ngạt trong mùa Hè – khoảng thời gian cần đến những mùi hương nhẹ nhàng và thanh nhã. Hãy xem xem cơ thể của bạn chuyển hóa ra sao để từ đó tìm được những sản phẩm và cách chăm sóc phù hợp.


Chế độ ăn uống... dưỡng da


Để có được một làn da vừa ý, bạn không chỉ cần chăm chút cho vẻ bên ngoài mà việc dưỡng da từ bên trong cũng hết sức quan trọng. Nếu bạn đang thực hiện một chế độ ăn uống không lành mạnh thì việc sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc da cũng không thực sự mang lại nhiều hiệu quả.


Hãy đảm bảo, thực đơn hàng ngày của bạn có đủ các dưỡng chất như các axit béo, các chất chống oxy hóa, vitamin B và khoáng chất… Đây không chỉ là những thần dược giúp da bạn khỏe mạnh mà còn cung cấp sức sống cho cơ thể bạn qua từng ngày.


Những bí quyết "làm đẹp" phái mạnh ít chú ý 2


Một bộ dụng cụ cá nhân


Đừng khi nào nghĩ đến việc dùng chung một bộ dụng cụ cá nhân với bất cứ một ai đó (bạn cùng phòng, bạn thân hay thậm chí là bạn gái…) Đó là một việc làm không mấy phù hợp với cá nhân bạn và chưa kể là còn khá mất vệ sinh.


Một bộ dụng cụ gồm dao cạo, nhíp, dầu dưỡng ẩm, kem tẩy da chết, kem cạo râu, dầu thoa mặt… không phải là một món đầu tư quá đắt đỏ. Hãy chịu khó tìm một bộ dụng cụ thích hợp với làn da của bạn, thay vì dùng chung với bất cứ ai.


Da của phái mạnh tiết ra nhiều dầu hơn, dày hơn đến 20% và chứa nhiều collagen gấp 22% của phụ nữ. Chính vì thế nên đừng hi vọng những món sữa rửa mặt của bạn gái bạn sẽ giúp cải thiện cho làn da của bạn.


Thay đổi địa chỉ làm tóc, cạo râu


Nếu lý do duy nhất bạn lựa chọn cửa tiệm cắt tóc cũ kĩ gần nhà chỉ vì tốn ít thời gian, luôn đặt được lịch gấp, và bạn đã quen đến đó từ khi bạn còn là một cậu nhóc, thì điều đó khó có thể chấp nhận được với những quý ông hiện nay.


Hãy bỏ ra thêm chút chi phí để đến những salon tóc chuyên nghiệp, nơi bạn có thể hỏi tư vấn từ những nhà tạo mẫu thực thụ và được tận hưởng dịch vụ trọn gói tuyệt vời.


Những bí quyết "làm đẹp" phái mạnh ít chú ý 3


Bắt đầu nghĩ tới chuyện chống lão hóa dành cho da


Những dấu hiệu của tuổi tác xuất hiện vào giai đoạn đầu của tuổi ba mươi, thế nhưng quá trình lão hóa của các tế bào da đã bắt đầu từ những năm 25, 26 tuổi.


Có thể một ngày nào đó, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi phát hiện vết chân chim ở đuôi mắt hay nếp nhăn trên trán. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn mặc kệ cho nó ra sao thì ra.


Ngay từ bây giờ, bạn có thể đầu tư chăm sóc cho da bằng những phương pháp trị liệu cùng các sản phẩm chống lão hóa.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng