Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Nàng Xử Nữ thích dùng "đồ chơi" khi "yêu"


Giống như Nhân Mã, Xử Nữ thích dùng

Giống như Nhân Mã, Xử Nữ thích dùng "đồ chơi" người lớn và các vật dụng hỗ trợ trong phòng ngủ. (Ảnh minh họa).


Vùng nhạy cảm


Thật đặc biệt, vùng nhạy cảm nhất của Xử Nữ là phần bụng. Chỉ cần lướt nhẹ ngón tay của bạn lên đó cũng đủ khiến họ run rẩy. Đừng quên những nụ hôn và đó sẽ là khúc dạo dầu tuyệt vời.


Không chỉ là sex


Xử Nữ không ngủ với người mình không thích, và cũng không ưa chuyện tình một đêm. Vì thế, khi mối quan hệ đạt đến độ thân mật, bạn mới có thể tiến gần hơn với họ đẩy tình cảm của hai người sang giai đoạn gắn bó hơn. Xử Nữ cần một người hiểu mình, một tình cảm chân thành yêu thương chứ không chỉ cần sex.


Nhịp độ chậm


Đôi khi rút ngắn thời gian quan hệ cũng khá thú vị, nhưng hãy nhớ cung hoàng đạo này thích làm “chuyện đó” chậm rãi và muốn người tình phải dành tâm sức cho "cuộc yêu". Xử Nữ muốn được đối xử thật dịu dàng, điều đó đúng cả trong phòng ngủ. Sự chậm rãi không ám chỉ tốc độ mà đơn giản nó chính là sự kết nối hoàn hảo của hai người. Xử Nữ cần một người hiểu chính xác họ cần gì ở những chuyển động nhẹ nhàng. Hãy nghĩ về điệu slow và khiêu vũ cùng nàng.


Lãng mạn


Thiên bẩm, Xử Nữ rất e lệ. Nàng sở hữu một tâm hồn cuồng nhiệt cùng bản tính lãng mạn tựa mây xanh. Khi hẹn hò với một Xử Nữ, hãy để nàng bay bổng cùng hoa và giỏ kẹo, uống rượu vang và ăn tối bên tiếng violon của người nghệ sĩ lang thang đường phố.


Đóng kịch trên giường


Giống như Cự Giải, Xử Nữ rất thích nhập vai ở trên giường. Đây là một biểu hiện rõ ràng của tính sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú thường thấy ở cung hoàng đạo này. Hãy để tâm trí bay bổng với các vai diễn cảnh sát truy bắt tội pham, giáo viên phạt học sinh hay bất cứ điều gì bạn nghĩ đến. Bỏ công một chút và chờ đợi điều tuyệt vời mà Xử Nữ đem lại trong phòng ngủ.


Hãy luôn sạch sẽ


Xử Nữ là hiện thân của tính tỉ mỉ, cẩn trọng và hơi nghiêm khắc một chút. Với họ, căn nhà luôn phải sạch sẽ, thoáng và thoảng nhẹ hương hoa. Xử Nữ cũng yêu cầu ở người bạn tình khi lên giường điều tương tự như vậy. Hãy nhớ: hơi thở có mùi hay bất cứ thứ gì nói lên bạn hơi mất vệ sinh là điều cấm kị.


"Đồ chơi" người lớn


Giống như Nhân Mã, Xử Nữ thích dùng "đồ chơi" người lớn và các vật dụng hỗ trợ trong phòng ngủ. Có vẻ như “sự cuồng nhiệt của tâm hồn” Xử Nữ rất cần được người tình thấu hiểu.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng