Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Dính bầu sau một lần lầm lỡ với “phi công trẻ”


Cầm tờ xét nghiệm trong tay mà Thu không thể tin vào mắt mình. Cô có thai, cô thật sự có thai? Nhưng cái thai này là của ai, của chồng cô, hay của Thái? Nếu là của Thái, cô phải làm thế nào? Bao nhiêu câu hỏi quay cuồng trong đầu mà Thu lại không thể tìm ra đáp án!


Ngồi trong hành lang bệnh viện, Thu không biết nên vui hay nên buồn. Lấy chồng đã 7 năm, Thu vẫn chưa một lần được làm mẹ. Hai năm đầu, do tính chất công việc nên cô phải kế hoạch. Đến năm thứ 3 muốn có con thì mãi không thấy tin vui. Đi khám, bác sĩ bảo tinh trùng chồng cô hơi yếu, nhưng chỉ cần uống thuốc và kiêng rượu bia, thuốc lá thì vẫn có con bình thường.


5 năm qua, dù đã kiêng kị đủ thứ, có thầy thuốc nào tốt cũng theo vậy mà cô vẫn chưa một lần có tin vui. Đầu năm nay, hai vợ chồng đã tính đến chuyện vào Bệnh viện Từ Dũ để làm thụ tinh nhân tạo. Nhưng cuộc đời thật trớ trêu, khi kế hoạch sắp thực hiện thì cô lại có thai mà không biết được đó là con của chồng, hay đứa con có được sau một lần lầm lỡ.


Dính bầu sau một lần lầm lỡ với “phi công trẻ” - 1


5 năm qua, dù đã kiêng kị đủ thứ, có thầy thuốc nào tốt cũng theo vậy mà cô vẫn chưa một lần có tin vui. (ảnh minh họa)


Thái là đồng nghiệp cùng công ty và ít hơn Thu 2 tuổi. Ngay từ khi vào Công ty, dù biết Thu đã có chồng, Thái vẫn nhiệt tình quan tâm, theo đuổi. Biết Thái có ý với mình, nhưng cái hư vinh của người con gái đã khiến Thu không nỡ từ chối thẳng thừng; cô vẫn nhận sự quan tâm giúp đỡ của cậu trong công việc, hay những lời mời đi ăn trưa…


Rồi đến cái ngày định mệnh đó. Cô và Thái được cử đi công tác tại Hải Phòng hai ngày, một đêm. Hôm đó, sau khi ký thành công hợp đồng, Thái rủ cô đi uống rượu chúc mừng. Vốn dĩ không uống được rượu, nhưng vì quá vui lại nghĩ rằng kí xong hợp đồng trước thời hạn, ngày mai được nghỉ nên Thu mạnh dạn uống hai chén. Khi chếnh choáng say, cô rủ Thái đi dạo bộ trên bờ biển cho tỉnh táo.


Không biết do những lời tỏ tình có cánh của Thái làm cô cảm động hay không gian đẹp đẽ, lãng mạn của bãi biển dưới ánh trăng dễ làm cho con người ta mềm lòng, cô đã rơi vào vòng tay của Thái và để cậu hôn đến quên trời đất.


Đến khi tỉnh dậy, Thu hốt hoảng khi phát hiện cô đang ngủ ở phòng khác, trên người mình không một mảnh che thân, còn Thái đang ngủ say ngay bên cạnh.


Dính bầu sau một lần lầm lỡ với “phi công trẻ” - 2


Đến khi tỉnh dậy, Thu hốt hoảng khi phát hiện cô đang ngủ ở phòng khác, trên người mình không một mảnh che thân, còn Thái đang ngủ say ngay bên cạnh. (ảnh minh họa)


Thu biết đây là một sai lầm. Cái cô muốn chỉ là chút hư vinh của người con gái khi mà đã có chồng vẫn có người si mê mình, đặc biệt lại là một người đàn ông trẻ tuổi hơn. Dù vậy, cô chưa từng nghĩ rằng sẽ phản bồi chồng, bởi cô rất yêu anh. Với Thu, dù chồng mình không thể có con đi nữa thì họ cũng sẽ làm thụ tinh nhân tạo, hoặc nhân con nuôi chứ cô sẽ không bao giờ chia tay anh để đi tìm hạnh phúc mới.


Sau ngày hôm đó, cô cũng đã nói rõ với Thái rằng đó là sai lầm lớn nhất đời mình, hi vọng cậu đừng nghĩ nhiều và đừng quan tâm đến cô nữa. Từ đó, cô cũng tìm cách từ chối mọi sự giúp đỡ, quan tâm của Thái.


Nhưng thật không ngờ, hai tháng sau sự việc đó, cô có thai. Giờ đây, Thu không biết phải làm gì. Cô không dám nói thật với chồng về lỗi lầm của mình bởi sợ anh sẽ không tha thứ. Cô cũng không muốn bỏ cái thai, bởi đây là đứa con mà cô đã mong muốn bấy lâu nay và biết đâu đó là con của chồng cô sau bao lần nỗ lực. Nhưng cô cũng sợ, nếu đó là con của Thái thì sau này liệu cô có sống thanh thản được không, và nếu chồng cô phát hiện ra anh sẽ thế nào?



Xem thêm chủ đề: vung trom, tinh vung trom, dinh bau, co bau, co bau truoc khi cuoi, ngoai tinh, cap bo, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng