Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Biểu hiện của chàng “sát gái”


1. Anh chàng có kỹ năng tán gái bậc thầy


1. Anh chàng có kỹ năng tán gái bậc thầy


Hình như anh ta biết rõ mình đang làm gì, phải làm gì để có thể tiếp cận bạn. Hiển nhiên là khi chúng ta làm một điều gì đó, lặp đi lặp lại, thì kỹ năng thực hiện việc đó sẽ tốt hơn. Anh chàng là bậc thầy trong việc chuyện trò với phụ nữ, mọi nước cờ anh ấy đi trong ván bài này đều hoàn hảo, là bởi vì anh ta đã có cơ hội tập tán gái rất nhiều. Bạn hãy lịch sự xin lỗi và cho anh ta rớt đài đi, nếu không muốn là cô gái tiếp theo trong danh sách “những người đã bị chinh phục”.


2. Anh chàng nhầm lẫn các thông tin về bạn


Anh ta vẫn nghĩ bạn thích món ăn kiểu Ý cho dù bạn đã từng thổ lộ mình thích ăn đồ Nhật đến 2 lần. Dễ hiểu thôi, anh ta đang bị nhầm lẫn đặc điểm của các cô gái với nhau, thật khó mà nhớ hết nổi mỗi người thích ăn kiểu đồ ăn nào trong khi đang theo đuổi đến cả tá cô.


Bạn hiểu rồi đấy, bạn không phải món duy nhất trong thực đơn của người đàn ông này. Thực tế, nếu với anh ta, bạn quan trọng, thì mọi chi tiết về bạn dù nhỏ nhất cũng sẽ được ghi nhớ.


3. Anh chàng nóng vội “gần gũi”


Có thể ngay trong buổi hò hẹn đầu tiên gã trai này đã không giữ nổi cho cái tay của anh ta tránh xa người bạn. Một kẻ chơi bời sẽ nhanh chóng bộc lộ rõ ràng mong muốn “chuyện đó” và không tỏ ra hối lỗi khi bạn phản ứng, cho rằng như thế quá vội vàng.


Anh ta sẽ thích dẫn dụ bạn vào những cuộc trò chuyện có tính chất ngọt ngào, tán tỉnh bạn rồi không quên lả lơi rằng anh ta muốn có bạn biết bao.


Đừng bao giờ nghĩ đến việc sẽ xây dựng một mối quan hệ nào đó với người đàn ông thế này. Bởi người thực sự quan tâm đến việc tìm hiểu bạn chẳng bao giờ coi thời gian là kẻ thù cả.


4. “Bạn Facebook” của anh chàng toàn cô nóng bỏng


Liếc qua danh sách bạn của người đàn ông này trên trang cá nhân, bạn sẽ thấy một điểm đáng nổi bật là họ toàn những cô gái xinh đẹp. Điều này cho thấy anh chàng thích có phụ nữ vây quanh. Hãy để ý nếu những cô gái này viết cho anh chàng mấy chữ kiểu như “đi chơi đi anh ơi”, “nhớ anh”, “mình ơi...”... trên tường. Trong số những cô gái này có thể có những cô đã qua đêm với anh ta trong mối quan hệ “yêu không ràng buộc”.


5. Anh chàng tránh những cuộc nói chuyện “để hiểu nhau hơn”


Đàn ông không giỏi bộc lộ cảm xúc của mình, nhưng khi thích một cô gái, họ sẽ muốn tìm hiểu về cô ấy ở cấp độ sâu hơn và cũng sẵn sàng mở cửa đón cô ấy vào thế giới của riêng mình. Nếu anh chàng mà bạn đang dính líu luôn né tránh các cuộc trò chuyện “từ trái tim đến trái tim”, thì đó là dấu hiệu đèn đỏ. Không nên tin đàn ông che giấu cảm xúc của mình.


6. Anh chàng nói mình không phải người thích bị trói buộc


... và cười to như thể đang nói đùa. Song bạn nên coi những lời anh ta vừa nói là nghiêm túc. Nếu một người đàn ông thẳng thắn nói với bạn rằng anh ta không phải kiểu đàn ông thích trói buộc trong các mối quan hệ yêu đương, anh ta không phải tuýp dành cho hôn nhân... thì dù thái độ có thế nào, hãy cứ tin là anh ta đang nói thật.


7. Hứa hẹn mang cả thế giới đến cho bạn


... nhưng tất nhiên anh ta chẳng mang lại cho bạn được điều gì. Đã bao lần người đàn ông này hứa tặng bạn một chuyến du lịch chỉ có trong mơ, những món quà đắt tiền vẫn mãi chỉ là nói suông chứ chưa bao giờ thành hiện thực? Anh chàng chẳng thấy cần thiết phải thực hiện lời hứa của mình bởi anh ta sẽ không ở bên bạn lâu. Bạn không phải cô gái duy nhất nghe anh ta hứa hươu hứa vượn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng