Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Nhan sắc HH Hàn Quốc ngày càng "kém sắc"


Mặc dù là quốc gia có dàn diễn viên, ca sỹ sở hữu những vẻ đẹp hoàn mĩ, thế nhưng các cuộc thi nhan sắc của Hàn Quốc đôi khi khiến công chúng "khó hiểu" vì thí sinh quá giống nhau; hoặc vì người chiến thắng sở hữu một sắc đẹp rất khó để cảm nhận.


Bảy năm trước, sự lên ngôi của Hoa hậu Honey Lee (Lee Ha-nui) và sau đó thành tích đạt Á hậu 3 tại Miss Universe 2007 của cô đã đưa Honey Lee trở thành một trong những biểu tượng sắc đẹp của thế giới và là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc. Thành tích của Honey Lee còn nằm ở việc được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá rất cao và kỳ vọng Hàn Quốc sẽ tiếp tục tìm kiếm được nhiều nhan sắc nổi trội như vậy.


Tuy nhiên sự thật đã chứng minh điều ngược lại, Hàn Quốc đã tìm kiếm được nhiều nhan sắc nhạt nhòa, thậm chí có phần thảm họa nếu so sánh với dàn sao lộng lẫy của quốc gia này.


Cùng điểm lại những Hoa hậu Hàn Quốc đăng quang thời gian gần đây:


Honey Lee - Hoa hậu Hàn Quốc 2006


Nhan sắc HH Hàn Quốc ngày càng "kém sắc" - 1


Nhan sắc HH Hàn Quốc ngày càng "kém sắc" - 2


Nhan sắc HH Hàn Quốc ngày càng "kém sắc" - 3

Honey Lee là biểu tượng của sắc đẹp và trí tuệ người Hàn.


Biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc - Honey Lee được trao tặng danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu vào năm 2007. Honey Lee là cô gái hội tụ đủ yếu tố tài và sắc, cô sở hữu body vô cùng nóng bỏng và hấp dẫn khi đi thi Miss Universe. Người đẹp còn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, hoạt động xã hội và mới đây đã có bằng thạc sỹ.


Lee Ji-sun - Hoa hậu Hàn Quốc 2007


Nhan sắc HH Hàn Quốc ngày càng "kém sắc" - 4


Nhan sắc HH Hàn Quốc ngày càng "kém sắc" - 5

Lee Ji-sun từng sang Việt Nam dự Miss Universe.


Hoa hậu Hàn Quốc 2007 Lee Ji-sun - người được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của đàn chị. Trước khi sang Việt Nam tham dự Miss Universe 2008, cô đã tham gia chương trình đào tạo của "phù thủy mát tay" Ines Ligron cùng với Hoa hậu Nhật Bản Hiroko Mima. Bà Ines từng là người chịu trách nhiệm huấn luyện Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori và Á hậu 1 năm 2006 Kurara Chibana.


Mặc dù được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá khá cao nhưng Lee Ji-sun đã không thể lọt vào top 15 như cô bạn Hiroko Mima đến từ xử sở hoa anh đào.


Na-Ri - Hoa hậu Hàn Quốc 2008


Nhan sắc HH Hàn Quốc ngày càng "kém sắc" - 6


Nhan sắc HH Hàn Quốc ngày càng "kém sắc" - 7

Cận cảnh "thảm họa nhan sắc" Na-Ri.


Hoa hậu Hàn Quốc 2008 Na-Ri bị đánh giá là "thảm họa nhan sắc" vì có nhan sắc bình thường, chiều cao khiêm tốn 1m68 và một vóc dáng thiếu cân đối. Nhiều người nhận xét, Nari quá già so với thời điểm 23 tuổi khi cô lên ngôi Hoa hậu. Cho tới nay, Nari vẫn được nhắc tới là người kém xinh nhất trong số các Hoa hậu Hàn Quốc.


Kim Joo-ri - Hoa hậu Hàn Quốc 2009


Nhan sắc HH Hàn Quốc ngày càng "kém sắc" - 8


Nhan sắc HH Hàn Quốc ngày càng "kém sắc" - 9

Kim Joo-ri là hoa hậu điều tiếng.


Kim Joo-ri - Hoa hậu Hàn Quốc 2009 mặc dù lọt tới top 16 Hoa hậu Thế giới 2009 và còn được trao tặng danh hiệu Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương, nhưng sau đó cô đã trắng tay tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Kim Joo-ri sở hữu nhan sắc khá ưa nhìn nhưng trong cuộc sống riêng tư, cô nàng sinh năm 1988 từng bị cáo buộc tội ăn cắp đồ trang sức.


Jung So-ra - Hoa hậu Hàn Quốc 2010


Nhan sắc HH Hàn Quốc ngày càng "kém sắc" - 10


Nhan sắc HH Hàn Quốc ngày càng "kém sắc" - 11

Jung So-ra hơi "già" so với tuổi 19.


Hoa hậu Hàn Quốc 2010 là Jung So-ra đăng quang khi cô 19 tuổi. Sở hữu chiều cao 1m71 cùng gương mặt bị đánh giá là hơi già so với tuổi, Jung So-ra đại diện đất nước mình đến với Miss Universe 2011 nhưng không đạt thành tích gì.


Lee Seong-hye - Hoa hậu Hàn Quốc năm 2011


Nhan sắc HH Hàn Quốc ngày càng "kém sắc" - 12


Nhan sắc HH Hàn Quốc ngày càng "kém sắc" - 13

Lee Seong-hye có thân hình, gương mặt thiếu sự cân đối.


Lee Seong-hye - Hoa hậu năm 2011 được đánh giá là có gương mặt ưa nhìn, thế nhưng nhan sắc của cô lại không "hợp nhãn" chính người dân Hàn Quốc bởi dấu hiệu lạm dụng dao kéo thấy rõ. Đến với đấu trường sắc đẹp Hoàn vũ, nơi đề cao sự khỏe khoắn của làn da hơn là trắng mịn, Lee Seong-hye bị lộ khuyết điểm cơ thể thiếu cân đối.


Kim Yu-mi - Hoa hậu Hàn Quốc năm 2012


Nhan sắc HH Hàn Quốc ngày càng "kém sắc" - 14


Nhan sắc HH Hàn Quốc ngày càng "kém sắc" - 15

Kim Yu-mi - niềm hy vọng với của nhan sắc Hàn Quốc.


Niềm hy vọng mới của Hàn Quốc tại Miss Universe 2013 là Kim Yu-mi. Cô cao tới 1m76 với số đo 3 vòng hoàn hảo là 89 - 58 - 89. Hiện tại Kim Yu-mi vẫn đang trong thời gian chuẩn bị để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ vào cuối năm nay và nhiều chuyên gia sắc đẹp đã đánh giá cô gần như nắm chắc tấm vé lọt vào vòng chung kết.


Ye-bin - Hoa hậu Hàn Quốc 2013


Nhan sắc HH Hàn Quốc ngày càng "kém sắc" - 16


Nhan sắc HH Hàn Quốc ngày càng "kém sắc" - 17

Ye-bin sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m66.


Khi Miss Universe 2013 chưa diễn ra, Hàn Quốc đã tìm được đại diện cho năm 2014, đó là cô Yoo Ye-bin. Trái ngược với người tiền nhiệm Kim Yu-mi, Ye-bin bị đánh giá là một nhan sắc nhạt nhòa, thiếu sức sống. Thậm chí, không ít cư dân mạng đã nghi ngờ vẻ đẹp hiện tại của Yoo Ye-bin là kết quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ bởi những khuôn hình thời quá khứ của tân Hoa hậu rất khác biệt so với hiện tại.



Xem thêm chủ đề: Honey Lee, Hoa hau Han Quoc, Hoa hau Han Quóc 2013, Miss Universe 2013, Miss World 2013, Hoa hau the gioi 2013, sao, sao Viet, sao hot, soi sao, lang sao, giai tri, phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng