Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Dính bầu với sếp, bị cho thôi việc


Thời gian đầu được sếp ưu ái và quan tâm, tôi đã cảm thấy mến mộ sếp. Nhưng đó chỉ là sự mến mộ của người nhân viên dành cho sếp của mình, kiểu kính trọng và nể. Nhưng rồi, sự ân cần của sếp, thái độ quan tâm của sếp dành cho tôi và đặc biệt, lúc nào sếp cũng lo lắng cho tôi nên tôi có cảm giác gần gũi hơn.


Thế là, lâu ngày sếp ngỏ ý yêu tôi. Ban đầu, tôi cũng không đồng ý nhưng cứ làm ở đó, ‘lửa gần rơm’, tôi đã quen với cảm giác được sếp che chở. Tôi muốn cố quên, cố kìm nén nhưng lại không thể làm. Tôi muốn dựa vào bờ vai của người đàn ông ấy biết bao nhiêu. Chẳng thể nào có thể khước từ tình cảm của một người đàn ông mà ta cũng yêu khi ở ngay cạnh người ấy. Thế là tôi mặc kệ tất cả, lao vào yêu anh, sống những ngày tháng hạnh phúc.


Dính bầu với sếp, bị cho thôi việc - 1


Thế là, lâu ngày sếp ngỏ ý yêu tôi. Ban đầu, tôi cũng không đồng ý nhưng cứ làm ở đó, ‘lửa gần rơm’, tôi đã quen với cảm giác được sếp che chở. (ảnh minh họa)


Tôi không nghĩ tới tương lai nhiều vì tôi sợ, tương lai sẽ chẳng đến đâu. Tôi cũng xác định, yêu anh tôi chẳng được gì, chỉ là những thứ trước mắt nhưng điều đó không quan trọng, tôi chỉ cần yêu anh. Tuy anh có hứa hẹn nhiều thứ, hứa sẽ cho tôi một danh phận hoặc sẽ phụ cấp cho tôi trang trải cuộc sống nhưng tôi không bận tâm nhiều. Vì anh nói yêu tôi nên tôi tin anh, mặc anh có vợ anh cũng vẫn dành cho tôi một khoảng nào đó.


Chúng tôi cứ giấu chuyện ở công ty, rồi lén lút yêu nhau như vậy. Nhưng cho tới một ngày, tôi thông báo với anh tin tôi có bầu, anh tái mặt. Anh nói, “anh đã dặn em uống thuốc rồi sao em không uống, lại để có bầu. Phá đi…!”. Tôi sững sờ trước những lời anh nói. Thì ra, anh chưa hề có ý định cưu mang tôi và cả con anh. Anh nói sẽ cho tôi danh phận, anh nói sẽ bao bọc cuộc sống của tôi, tại sao anh lại gay gắt như vậy. Tôi vẫn tin tưởng anh, dù không nghĩ sẽ được danh chính ngôn thuận làm vợ anh nhưng chí ít, khi tôi có thai, anh cũng sẽ vui mừng và chăm sóc tôi, quan tâm tôi hay lo lắng cho hai mẹ con tôi. Tôi có thể vì anh mà sinh con nên chuyện này với tôi không làm gì. Tôi đã suy nghĩ quá nhiều, đã mệt mỏi quá nhiều rồi. Tôi cứ im lặng như thế chờ đợi anh và cái bụng cũng to dần lên.


Dính bầu với sếp, bị cho thôi việc - 2


Tôi chua xót quá, đau khổ quá. Tại sao đàn ông như anh lại có thể từ bỏ đứa con ruột của mình. (Ảnh minh họa)


Sau đó, tôi bàng hoàng khi biết anh đã có quyết định cho tôi thôi việc. Khi mọi người nhìn tôi bằng ánh mắt tò mò, tôi chỉ biết nuốt nước mắt vào trong. Chắc họ nghĩ tôi đã làm sai điều gì hay kém cỏi để anh cho thôi việc. Anh muốn tôi đi khỏi tầm mắt của anh, muốn tôi bỏ việc nếu như không bỏ cái thai. Vì anh sợ vợ anh phát hiện, anh sẽ tiêu tan mọi thứ. Thì đúng là vậy đó, anh đang phụ thuộc vào nhà vợ mà.


Tôi chua xót quá, đau khổ quá. Tại sao đàn ông như anh lại có thể từ bỏ đứa con ruột của mình. Tôi tưởng tượng ra những ngày tháng hạnh phúc trước mà không muốn sống nữa. Nhưng tôi vì con, vì sự lầm lỡ dại dột của mình mà phải sống. Tôi phải nuôi con thành người, khôn lớn để sau này con hiểu được những gì tôi hi sinh ngày hôm nay. Dù chưa có gia đình, dù còn là con gái mà tôi chấp nhận sinh con cho anh, vậy mà anh vẫn phũ phàng, cho tôi thất nghiệp mà không cần biết, mẹ con tôi sẽ sống ra sao. Anh thật là đê tiện.



Xem thêm chủ đề: tinh cong so, cong so, vung trom, tinh vung trom, dinh bau, co bau voi sep, ngoai tinh voi sep, ngoai tinh cong so, cap bo cong so, vo chong, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng