Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

7 nguyên tắc vàng khi thể hiện tình yêu trên Facebook


Nếu thực sự có những khoảng cách trong mối quan hệ của bạn, hãy nói với người kia thay vì cứ kêu ca trên Facebook. (Ảnh minh họa).

Nếu thực sự có những khoảng cách trong mối quan hệ của bạn, hãy nói với người kia thay vì cứ kêu ca trên Facebook. (Ảnh minh họa).


Không khơi mào các cuộc cãi cọ


Nguyên tắc đầu tiên: đừng nên sa đà vào những cuộc cãi vã trên mạng. Nếu bạn và người ấy đang cãi cọ, đừng đặt status ám chỉ việc đúng sai, bởi bạn và cả người ấy sẽ nhận được rất nhiều comment khiến sự xích mích càng tăng cao. Hãy nhớ một điều: tại sao lại lôi những người không liên quan vào cuộc tranh cãi của bạn? Vậy nên hãy giải quyết chuyện này ở ngoài mạng xã hội.


Đừng quên tầm quan trọng của "tình trạng quan hệ"


Bạn sẽ không muốn bạn trai mới của mình vẫn để "in relationship" với cô bạn gái cũ trên Facebook. Hoặc chàng sẽ phật lòng khi hai bạn đã hẹn hò lâu mà tình trạng của bạn vẫn còn "độc thân". Hãy cập nhật thông tin cá nhân thường xuyên để tránh làm mất lòng nhau.


Nhớ xóa ảnh với người cũ


Đây là điều quan trọng thứ 3 cần nhớ. Các nàng đều không muốn thấy hình bạn gái cũ của người yêu mình vẫn còn trên facebook. Tương tự, bạn gái cũng đừng giữ ảnh mặn nồng bên người cũ. Hãy xoá hết đi và thay vào bằng những hình ảnh hiện tại của hai người.


Cẩn thận khi tag ảnh


Đây là lời khuyên dành cho các chàng trai: hãy luôn cẩn thận khi tag một cô gái vào ảnh. Khi tag, bạn phải chắc chắn rằng đó là một bức hình chụp khi cô ấy trông thật dễ thương hoặc ít nhất là ưa nhìn. Đừng bao giờ tag bất kì thứ gì khiến các nàng cảm thấy không thoải mái.


Thường xuyên cập nhật hoạt động của người ấy


Khi nàng post ảnh khoe kiểu đầu mới được gần một ngày mà bạn vẫn chưa bấm like, hoặc chàng kêu mệt mỏi căng thẳng mà bạn không hỏi thăm chàng qua chat thì sẽ là một thiếu sót lớn. Dĩ nhiên không cần bạn phải khoe sự quan tâm tới nhau trên mạng xã hội, nhưng cũng nên thường xuyên cập nhật thông tin của người kia để có sự quan tâm kịp thời.


Unfriend những người cũ


Dù đã chia tay, nhưng hẳn bạn cũng không cảm thấy vui vẻ gì khi người cũ post những tấm ảnh tình cảm với người khác. Mọi động thái của ex, từ buồn, vui, đi đâu, ăn gì cũng sẽ đều gợi cho bạn về kỷ niệm cũ. Vì thế, nếu có thể, hãy unfriend họ, không chỉ để bạn tiếp tục với người của hiện tại mà cũng để bạn tránh khỏi cảm giác lăn tăn khi người cũ like hoặc comment trên facebook của bạn, và ngược lại.


Than vãn về chuyện không hợp nhau


Nếu thực sự có những khoảng cách trong mối quan hệ của bạn, hãy nói với người kia thay vì cứ kêu ca trên Facebook. Nên nhớ rằng, đây chỉ là mạng xã hội, còn bạn đang trong một mối quan hệ thực sự. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải thực sự đối mặt với nhiều điều và khi có khó khăn hay bất kì vấn đề gì, hãy nói ra để cùng nhau giải quyết.


Mời bạn đọc gửi bài viết tâm sự, chia sẻ những clip, hình ảnh hay thắc mắc khó nói về tình yêu, hôn nhân đến chuyên mục Yêu và SốngKết nối. Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư: banbientap@xahoi.com.vn .






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng