Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Vợ không chịu "phone sex", tôi buộc tìm "nguồn" bên ngoài


 Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, tôi và chị trở thành đối tác trên giường. Giữa chúng tôi hoàn toàn không có tình cảm, chỉ hoàn toàn là vì bản năng.

Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, tôi và chị trở thành đối tác trên giường. Giữa chúng tôi hoàn toàn không có tình cảm, chỉ hoàn toàn là vì bản năng.


Bạn Hoàng Vân Anh, tác giả tâm sự “Chồng đòi chat sex với vợ khi đi công tác xa” thân!


Chắc hẳn sau khi đọc lời bình luận của các bạn độc giả, bạn đã có được câu trả lời cho riêng mình. Đàn ông có nhu cầu cao trong “chuyện ấy”, bạn không nên vì sự xấu hổ, ngại ngùng mà để chồng khó chịu rồi dẫn đến kết cục không hay.


Cùng là đàn ông nên tôi rất hiểu hoàn cảnh của chồng bạn. Xa vợ thiếu thốn nhiều mặt, đặc biệt là “chuyện ấy” nên chúng tôi rất nhớ, rất thèm. Nếu không được giải tỏa, lẽ dĩ nhiên là phải tìm một nguồn khác. Chứ nếu cứ thiếu thốn hàng tháng trời, hàng năm trời quả thật không ai chịu nổi.


Tôi cũng đi công tác xa như chồng bạn. Nhà ở Hải Phòng nhưng tôi vào Quảng Bình đi công trình. Đi được khoảng 2 tuần là đã cồn cào nhớ vợ lắm rồi. Nhiều khi chat với vợ mà lòng cứ rạo rực hết cả. Lúc đầu, tôi chỉ biết than thở với vợ. Cô ấy an ủi và nói tôi chịu khó nhịn, chờ đến ngày về cô ấy sẽ bù đắp.


Về sau, khó chịu quá, tôi rủ vợ “phone sex” và gửi vài tấm hình “nóng” cho tôi xem đỡ nghiền. Vợ tôi giãy nảy lên không chịu. Cũng như bạn, cô ấy nghĩ trò này chỉ có gái điếm hoặc mấy em teen hư hỏng thường làm để moi tiền của trai.


Tôi tìm đủ cách dụ cô ấy, nói ngon ngọt, dỗ dành, rồi chuyển phương án dỗi nhưng cô ấy cũng nhất quyết không chịu. Thật sự tôi rất buồn, đã là vợ chồng với nhau mà cô ấy còn khư khư giữ quan điểm ngại ngùng dở hơi, để chồng phải bứt rứt, khó chịu.


Ở chỗ tôi công tác, cũng nhiều ông phải chịu cảnh như tôi. Nhiều lúc anh em ngồi nhậu tâm sự với nhau mà nản. Công nhận rằng đàn ông khi lấy vợ thích những người ngoan, trong sáng, hạnh phúc khi có một người phụ nữ chỉ của riêng mình. Nhưng lấy nhau về rồi mà cứ giữ mãi cái sự “ngoan” ấy thì thật chán. Người vợ biết chiều chồng, ăn ý với chồng trong “chuyện ấy” thì vẫn hơn.


Hầu hết các anh em xa vợ ở đây đều tìm đến nguồn khác để giải tỏa. Cuối tuần rảnh rỗi là lại lập hội đi gái, thậm chí còn gọi cả “hàng nóng” đến tận nơi. Đêm nằm không, nhớ vợ đã khó chịu. Vậy mà còn nghe tiếng đồng nghiệp hú hí cùng gái ở phòng bên, quả thật tôi bứt rứt và chịu không nổi.


Nhiều lần tôi cũng muốn lén vợ buông thả để thỏa mãn. Nhưng một phần thấy tội lỗi với vợ, một phần thấy sợ sợ mấy em “công cộng”. Lại ở chỗ heo hút chẳng biết có biết tránh thai, dùng biện pháp an toàn hay không, dây vào các em lại rước bệnh vào bản thân thì khổ.


Những chuyện ấy tôi đều tâm sự với vợ và nói rõ rằng tôi khó chịu lắm rồi, năn nỉ cô ấy giúp tôi từ xa. Thế mà cô ấy vẫn không chịu. Tôi càng thêm nản và buồn.


Ở chỗ tôi công tác có một chị góa chồng bán quán cơm. Tôi thường ra đó ăn ngày 2 bữa. Thấy tôi trẻ tuổi, ngoan hơn các anh vốn “sành đời” khác, chị ấy quý lắm.


Nhiều khi tôi ra muộn, chị ấy phần cơm tôi. Hai chị em tâm sự khá nhiều. Chẳng hiểu sao tôi lại kể cho chị nghe về chuyện riêng tư của hai vợ chồng tôi. Chị tỏ ra thông cảm và chia sẻ với tôi.


Ở nơi đất khách quê người, lại hẻo lánh này, tìm được người phụ nữ tốt, hiểu mình, tôi cũng quý chị và xem chị như người thân. Rồi một lần, chị đề nghị muốn làm “bạn tình” của tôi.


Chị nói sau khi chồng mất, chị cũng thiếu hơi đàn ông, cũng muốn tìm một người để thỏa mãn nhưng sợ sệt. Thấy tôi hiền lành, lại tử tế nên chị tin tưởng.


Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, tôi và chị trở thành đối tác trên giường. Giữa chúng tôi hoàn toàn không có tình cảm, chỉ hoàn toàn là vì bản năng. Từ ngày gần gũi chị, tôi cũng cảm thấy thoải mái hơn, không còn khó chịu, bứt rứt về cả tinh thần và thể xác.


Nhiều khi ân ái với chị xong, lòng tôi gợn lên cảm giác tội lỗi với vợ, nhưng tôi không kìn chế được bản năng của mình nên mới lang chạ bên ngoài như thế. Còn trẻ khỏe, lại xa vợ lâu ngày, còn bị vợ bỏ mặc, không chăm chút, tôi buộc phải tìm đến người đàn bà khác.


Tôi biết lang chạ bên ngoài là sai. Nhưng chuyện này không phải là lỗi của riêng tôi. Tôi đã cố nhịn đi nhu cầu, cố chung thủy, nhưng khi không chịu nổi phải tìm đến vợ cầu cứu thì vợ lại thờ ơ, mặc kệ. Lỗi của vợ tôi trong chuyện này cũng rất lớn phải không các chị em, anh em?


Mời bạn đọc gửi bài viết tâm sự, chia sẻ những clip, hình ảnh hay thắc mắc khó nói về tình yêu, hôn nhân đến chuyên mục Yêu và SốngTương tác bạn đọc. Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư: banbientap@xahoi.com.vn .






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng