Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Đàn ông có biết đường "sướng"?


Theo quy luật thông thường, chuyện ân ái của người đàn ông phải trải qua 4 giai đoạn: hưng phấn, cương cứng, giao hợp và xuất tinh. Tuy nhiên, do muốn giữ gìn long thể, không ít quý ông bỏ qua giai đoạn 4 mà theo suy nghĩ của họ là giúp tiết kiệm tinh lực.




Ảnh minh họa


Theo các chuyên gia tình dục, bạn nên để nó tự nhiên, bởi nam giới mạnh khỏe một lần “xuất binh” xuất ra khoảng 5ml tinh dịch. Kết quả phân tích sinh hóa là, 98% của tinh dịch là nước, phần còn lại khoảng 2% là protein và acic ribonucleic và một số rất ít nguyên tố vi lượng, ví dụ như kẽm.


Với con số này, thứ mà nam giới mỗi lần “yêu” mất đi thực ra là rất bé nhỏ. Xét về mặt dinh dưỡng, số lượng tinh dịch đó chỉ bằng một… bãi nước bọt. Cũng có người cho rằng, nam giới khi làm “chuyện ấy” vận động quá nhiều, gây tiêu hao năng lượng cơ thể. Có thí nghiệm cho biết, nhiệt lượng của nam giới mất đi sau 1 lần “yêu” tương đương với đi xe đạp 1km với tốc độ trung bình. Với sự vận động này, thì đây thực sự là môn tập thể dục… lợi cả đôi đường.


Nếu bạn tiết kiệm mà thủ tiêu giai đoạn thì sẽ bị không ít các ức chế, bởi bất cứ sự can thiệp nào trái tự nhiên cũng gây hại cho sức khoẻ. Nhịn xuất tinh không phải là cách giữ sức như các quý ông nhầm tưởng vì khi được kích thích đầy đủ, “cậu bé” sẽ tự động “xuất binh”, không phụ thuộc vào ý muốn chủ quan của nam giới. Thậm chí, khi đó nam giới có muốn kìm giữ để “câu giờ” cũng khó có thể thực hiện được.


Nếu không muốn "bắn đạn" thì suốt quá trình ái ân, họ phải rất căng thẳng để điều khiển lý trí, ngăn cảm xúc lấn sâu. Do đó, khi bạn tình đã “thăng hoa”, thường các quý ông rơi vào tình trạng rất khó chịu như đau đầu, bứt rứt không yên do hưng phấn tình dục không được đáp ứng đầy đủ, gây hại cho thần kinh.


Nếu thường xuyên “ngưng chiến” vào giữa lúc cao trào như vậy, khoái cảm trong lần ân ái sau giảm đi rất nhiều. Thậm chí, quy luật hoạt động thông thường của “cậu nhỏ” có thể bị rối loạn, không thể “xuất binh” được nữa.


Nhiều chuyên gia khác cũng cho rằng, nhịn xuất tinh là điều hết sức dại dột của cánh mày râu, chẳng khác nào sướng mà không biết đường hưởng. Việc nín nhịn sẽ khiến tốc độ phục hồi máu ở cơ quan sinh dục chậm lại, bìu tinh hoàn trong trạng thái sung huyết kéo dài nên các mao mạch bị rách, dẫn đến viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt.


Tệ hơn là “cậu nhỏ” do chưa được thỏa mãn nên hệ thống thần kinh bị tổn hại, dẫn đến liệt dương. Hậu họa khôn lường mà khi sử dụng biện pháp giữ sức không phải lối này là dương vật có thể bị ung thư.


Vì thế nếu có chế độ sinh hoạt tình dục hợp lý, các quý ông cứ tự nhiên mà hưởng thụ niềm hạnh phúc mình có!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng