Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Tuyệt chiêu dưỡng da của sao Hàn


Các ngôi sao Hàn Quốc luôn khiến người hâm mộ ganh tị bởi ngoại hình hoàn hảo, nước da láng mịn của họ mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên để có được làn da mịn màng không tì vết như vậy, các ngôi sao cũng có những bí quyết chăm sóc da cho riêng mình.


Mỗi buổi sáng thức dậy, các ngôi sao thường tự thưởng cho mình 1 li nước lọc để làm tươi mát cơ thể. Họ cùng dùng nước lạnh để rửa mặt vào sáng sớm cho làn da sảng khoái.


Tuyệt chiêu dưỡng da của sao Hàn - 1

Sở hữu làn da trắng ngần tuyệt đẹp, nữ diễn viên Song Hye Kyo thường hay đắp mặt nạ trứng gà và mật ong vào mỗi tối. Cô thường xuyên rửa mặt bằng sữa tươi. Song Hye Kyo cũng không bao giờ ăn socola, đồ ăn nhanh, nước ngọt có ga.. cô uống nước lọc, ăn rau, hoa quả và trứng.


Tuyệt chiêu dưỡng da của sao Hàn - 2

Suzy (nhóm Miss A) luôn tuân thủ nguyên tắc 4-2-4: đó là rửa mặt trong vòng 4 phút bằng dầu rửa mặt hoặc dầu dừa, sau đó dùng sữa rửa mặt tạo bọt trong 2 phút và cuối cùng là rửa lại mặt thật kĩ bằng nước ấm trong 4 phút.


Tuyệt chiêu dưỡng da của sao Hàn - 3

Ăn nhiều táo và uống sữa chua mỗi ngày là tuyệt chiêu để Song Joong Ki giữ làn da đẹp như em bé.


Tuyệt chiêu dưỡng da của sao Hàn - 4

Cô nàng Tiffany xinh đẹp của nhóm SNSD chia sẻ về bí quyết chăm sóc làn da của mình: "Hãy ngủ sớm và dậy sớm, tìm đến các chuyên gia chăm sóc da mặt và uống thật nhiều nước."


Tuyệt chiêu dưỡng da của sao Hàn - 5

Đắp mặt nạ rượu vang mỗi tối trước khi đi ngủ là mẹo dưỡng da của Victoria (nhóm Fx).


Tuyệt chiêu dưỡng da của sao Hàn - 6

Cô nàng So Hee (Nhóm Wonder Girls) chia sẻ: "Chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng vô cùng quan trọng. Đừng quên tập thể dục và ngủ đủ giấc."


Tuyệt chiêu dưỡng da của sao Hàn - 7

Đã ngoài 40 tuổi nhưng làn da của Go Hyun Jung vẫn hồng hào căng tràn sức sống. Cô luôn tránh xa thức ăn mặn và cay. Đồng thời kết hợp rửa mặt với những động tác mát xa để da khỏe mạnh, chống lão hóa.


Tuyệt chiêu dưỡng da của sao Hàn - 8

Còn Ye Eun (Nhóm Wonder Girls) cho biết thói quen chăm sóc da đều đặn hàng ngày, ngủ đủ từ 6 - 8 tiếng vô cùng quan trọng.


Tuyệt chiêu dưỡng da của sao Hàn - 9

"Bạn nên nhớ luôn phải rửa tay thật sạch sẽ trước khi đưa lên mặt. Tôi mát xa mặt theo chiều kim đồng hồ và rửa mặt thật sạch." - Dae Sung (Big Bang) bật mí.


Tuyệt chiêu dưỡng da của sao Hàn - 10

Cô ca sĩ xinh đẹp của nhóm 2NE1 - Sandara Park thì chia sẻ việc sử dụng nước hoa hồng sau khi rửa mặt thường xuyên giúp da luôn mềm mại, không bị khô.


Tuyệt chiêu dưỡng da của sao Hàn - 11

Hyo Yeon (Nhóm SNSD) chia sẻ để giữa làn da đẹp cô luôn rửa mặt thật sạch và tự niệm chú giúp bản thân lạc quan rằng "Mình rất xinh đẹp, mình rất xinh đẹp".


Tuyệt chiêu dưỡng da của sao Hàn - 12

Trưởng nhóm SNSD - Tae Yeon cho biết cô luôn dưỡng ẩm và tẩy da chết cẩn thận trước khi có những sự kiện quan trọng.


Tuyệt chiêu dưỡng da của sao Hàn - 13

Anh chàng Jo Kwon (Nhóm 2AM) anh thường xuyên đắp mặt nạ cung cấp độ ẩm cho da bất cứ lúc nào cần thiết.


Tuyệt chiêu dưỡng da của sao Hàn - 14

Yoon Mi Rae cho hay cô sử dụng dầu dừa để mát xa, tái tạo độ ẩm cho da đồng thời loại bỏ mụn hoặc vết thâm.



Xem thêm chủ đề: lam dep, bi quyet dep cua sao han, cham soc da, song hye kyo, suzy, snsd, bao phu nu, eva.vn...





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng