Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Trở thành người đàn ông hoàn hảo biết chiều chuộng "cô bé"


Nếu đời sống ân ái của vợ chồng bạn đã trở nên nhàm chán. Hãy tìm ra nguyên nhân và tìm cách điều chỉnh để kích thích cơ thể cũng như nhu cầu sinh lý của cô ấy. Dưới đây là một số cách thức với những "công cụ" quý giá để bạn có thể khiến cô ấy trở nên đam mê và cuồng dại hơn bao giờ.


1. Phương pháp Rope-a-dope


Mục đích: Kích thích âm vật


Dụng cụ: Lưỡi


Đây là 1 hình thức quan hệ tình dục bằng miệng, trong đó nhân vật nam sẽ dùng chiếc lưỡi của mình để đưa nàng "lên đỉnh".


Trở thành người đàn ông hoàn hảo biết chiều chuộng


Hành động: Hãy giữ gìn sức lực của bạn. Trước tiên, cứ để cô nàng tung hoành ngang dọc trên cơ thể bạn. Sau đó, bất ngờ "quật ngã" cô ấy bằng chiếc lưỡi thần kỳ. Hãy đưa lưỡi tạo thành một vệt dài bên ngoài "cô bé".


Thoải mái, nhịp nhàng trêu chọc "cô bé" từ phía ngoài, sau đó tấn công nhanh và sâu hơn vào bên trong. Cứ lặp đi lặp lại cho tới khi nàng không thể chịu đựng thêm thì hãy nhanh chóng để "cậu bé" thâm nhập "cô bé".


Phương pháp được coi như màn khởi động giúp âm vật làm quen dần với sự xâm chiếm của "cậu bé", tránh sự đột ngột, đau đớn sẽ xảy ra với "cô bé".


2. Phương pháp Heart of Palm


Mục đích: Kích thích âm vật (cụ thể là điểm G)


Dụng cụ: Bàn tay


Phụ nữ sẽ không bao giờ quên được người đàn ông có bàn tay "đẹp", có thể tạo ra những ấn tượng khó phai.


Trở thành người đàn ông hoàn hảo biết chiều chuộng


Hành động: Để tiếp cận điểm G, bạn có thể dùng chính cậu nhỏ của mình nếu như bạn tự tin vào khả năng kiềm chế xuất tinh của mình hoặc không, hãy dùng ngón tay thần kỳ của mình. Thông thường nam giới rất thích dùng ngón tay vì dùng phương pháp này hiệu quả hơn và giúp nam giới chống được cảm giác lo lắng xuất tinh sớm.


Dùng ngón tay trỏ và ngón giữa, nhẹ nhàng đưa vào trong âm đạo. Sau một vài chà xát nhẹ nhàng lên thành âm đạo, bạn cong nhẹ hai ngón tay về phía trước (về phía rốn của nàng).


Tiếp tục trà sát nhẹ nhàng, vừa trà sát vừa đưa ngón tay tiến sâu vào "mê cung", đến khoảng 2-4 cm cách mép ngoài âm đạo bạn sẽ thấy một vùng cưng cứng thô ráp và gợn hẳn lên so với các vùng còn lại của âm đạo, đó là điểm G.


Kích thích vào điểm này, nàng sẽ cảm thấy khoái cảm và hưng phấn hơn.


Chú ý, bạn nên day nhẹ nhàng khu vực này để dịch nhờn kịp thời tiết ra tránh cảm giác khô, đau và khó chịu cho nàng.


Bạn nên phối hợp hai tay, trong lúc một tay bạn đang kích thích điểm G thì tay còn lại bạn đặt lên vùng trước xương mu, ấn nhẹ nhàng cho tới khi nào bạn cảm thấy đã chạm phải đầu ngón tay bên trong âm đạo của nàng là được. Khi ấy dùng hai đầu ngón tay ấn nhẹ nhàng theo nhịp thở của nàng.


3. Phương pháp "Head to head"


Mục đích: Kích thích âm vật


Dụng cụ: Dương vật


"Cậu bé" chắc chắn là một dụng cụ vô cùng lợi hại mà bạn không thể bỏ qua rồi. Vì vậy, hãy dùng cậu bạn này để khiến nàng mê mệt hơn bao giờ hết.


Hành động:


Không thâm nhập vào "cô bé" ngay lập tức. Hãy chỉ mơn trớn, trêu đùa "cô bé" ở phía bên ngoài. Hãy nán lại, đi loanh quanh, và chỉ tiếp xúc nhẹ phần đầu dương vật với cô bé. Cho tới khi nàng "đầu hàng", hãy thâm nhập sâu hơn, ấn xương chậu của bạn vào phía âm vật và giữ nguyên vị trí này.


Rất nhiều dây thần kinh tập trung tại khu vực âm đạo sẽ khiến nàng dễ dàng đạt cực khoái. Khi thâm nhập sâu, cảm giác gần gũi cùng với sự bó chặt nơi âm hộ sẽ khiến nàng run lên vì sung sướng.


Trở thành người đàn ông hoàn hảo biết chiều chuộng


4. Phương pháp "Upward and Onward"


Mục đích: kích thích điểm G


Dụng cụ: Tay, máy rung, dương vật


Điểm G của nàng thường như một đồng xu nằm trên thành tường phía trước của âm đạo. Bạn có thể cảm thấy nó sưng lên trong thời gian kích thích. Hãy suy nghĩ về nó như một vùng chứ không phải là 1 điểm. Nó dễ bị kích thích bởi loại áp lực chắc, mạnh hơn là so với sự tiếp xúc của "cậu bé". Vì vậy, ngón tay hoặc máy rung đôi khi sẽ "làm việc" tốt hơn so với "cậu bé" của bạn.


Hành động:


Đặt một chiếc máy rung nhỏ vào bên trong âm đạo của cô, sau đó nhấc máy rung để nhấn điểm G của nàng. Nhấc chân của nàng để chúng đan chéo vào nhau, và bạn cũng có thể kích thích "cô bé" bằng lưỡi.


Trong quá trình giao hợp, kích thích điểm G của nàng bằng cách xâm nhập vào "cô bé" từ phía sau. Sử dụng một tay để xoa bóp gò mu của nàng. Hành động này sẽ kích thích điểm G của nàng từ bên ngoài.


Lý do bạn nên sử dụng phương pháp này: Cực khoái điểm G luôn xảy ra song song với cực khoái âm vaath. Bởi vậy, hãy luôn luôn cố gắng kết hợp kích thích cả âm vật và điểm G để cuộc "yêu" của bạn được hoàn mỹ nhất.


5. Tấn công nhiều chiều


Mục đích: Đạt được nhiều cực khoái


Công cụ: Lưỡi, tay, "cậu bé", máy rung và lòng kiên nhẫn


Đây chính là khoảng thời gian vàng để bạn có thể đạt được nhiều hơn cái được gọi là "cực khoái". Phụ nữ có thể trải qua nhiều lần "lên đỉnh". Khi đạt cực khoái lần 1, máu được lưu lại tại khu vực xương chậu của nàng. "Cô bé" lúc này chỉ cần một thời gian rất ngắn để phục hồi bởi vì sau khi đạt cực khoái lần đầu, "cô bé" sẽ trở nên nhạy cảm hơn.


Hành động:


Hãy quay trở lại màn dạo đầu. Tập trung kích thich nhẹ nhàng toàn thân nàng, sau đó...


Dần dần kích thích âm vật nàng. Sử dụng tay để nhẹ nhàng trêu chọc âm hộ của nàng. Bạn có thể sử dụng tay để khám phá, theo dõi chu vi của môi âm hộ bên trong, hoặc để cô ấy ấn tay bạn, chỉ dẫn đường đi cho bạn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng