Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Những loại thực phẩm nên tránh xa trước khi "yêu"


Vì thế tốt nhất hãy thưởng thức những món ăn này thật xa thời gian làm

Vì thế tốt nhất hãy thưởng thức những món ăn này thật xa thời gian làm "chuyện ấy".


Theo lời khuyên của các bác sĩ thì bạn khuyên không nên để cái dạ dày quá no, hoặc quá đói khi chuẩn bị gần gũi, bởi khi ăn quá no, dạ dày và ruột sẽ căng lên và xung huyết , máu lên não không đủ, không thích hợp để "hành sự".


Còn khi bị đói, thể lực của con người suy sụp, tinh lực không dồi dào, vì vậy "quan hệ" sẽ không được như ý.


Nên chọn loại thực phẩm phù hợp và số lượng vừa đủ để góp phần tạo nên một "cuộc yêu" hoàn hảo.


Tuy nhiên, không phải món ăn nhẹ nào cũng có lợi cho "chuyện ấy". Và dưới đây là một trong số những món ăn bạn nên tránh xa trước "giờ G":


Xúc xích, khoai tây chiên


Xúc xích có hàm lượng cao chất béo bão hòa, thứ làm nghẽn động mạch của động mạch và âm đạo, làm ảnh hưởng đến “chuyện yêu”, Jacqueline Richard, một nhà nghiên cứu chuyện quan hệ tình dục ở Santa Barbara, California cho biết. Đồng thời, bác sĩ Richard khuyên rằng nên dùng món cá Tacos, bởi các axit béo omega-3 trong món này sẽ hỗ trợ hệ thống tim mạch và kích dục.


Tương tự, hàm lượng trans-fat trong khoai tây chiên ảnh hưởng xấu đến nồng độ testosterone và hoạt động tuần hoàn. Lượng muối cao trong món này có thể gây kho khăn với nam giới bị huyết áp cao. Đối với những người khỏe mạnh, natri trong khoai tây chiên làm giảm ham muốn sex.


Đậu phụ


Đậu phụ chứa hàm lượng cao phytoestrogens, làm tăng nồng độ estrogen, chất làm giảm kích thích tình dục ở cả nam và nữ, Richard cho biết. Bữa sáng chứa nhiều vitamin B5, B6 sẽ giúp tránh căng thẳng và cân bằng nội tiết tố cho ham muốn tình dục lành mạnh.


Súp lơ xanh


Đây là loại thực phẩm chứa một loại đường được gọi là raffinose – cơ thể chúng ta không thể tiêu hóa được loại đường này cho nên khi đi đến ruột, vi khuẩn sẽ lên men đường và thải ra khí metan có mùi khó chịu. Và mùi này có thể cản trở "chuyện ấy" của bạn.


Rượu


Nhấm nháp một ly cocktail hoặc một chút rượu để thư giãn và khơi dậy tâm trạng là điều mà nhiều người thường làm. Nhưng rượu có thể khiến bạn trầm cảm hoặc buồn ngủ nếu uống quá nhiều. Bia cũng vậy. Uống bia cũng có thể khiến bạn bị đầy bụng, ợ hơi do cacbonat gây ra. Và tất nhiên, khi tâm trạng và cơ thể không thoải mái thì bạn không thể dành trọn tâm trí cho "cuộc vui"


Kẹo cao su


Mặc dù nhai kẹo cao su có thể cho bạn có hơi thở thơm mát nhưng nó lại có tác dụng ngược là "giết chết" ham muốn của bạn. Khi nhai kẹo, bạn đã vô tình nuốt không khí vào trong họng, đi xuống dạ dày khiến bạn đầy hơi. Và nó có thể khiến cho bạn không còn tâm trí để tập trung vào "chuyện ấy".






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng