Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Ghi điểm với nàng trong ngày đầu gặp gỡ


Ấn tượng đầu tiên dù chỉ tồn tại trong khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng lại ảnh hưởng quyết định đến mối quan hệ lâu dài đối với bạn. Vì vậy, phái mạnh cần dành thời gian chăm chút bản thân, cũng như tạo ra ấn tượng ban đầu hoàn hảo để nàng không thể thôi nhớ về bạn. Dưới đây là 6 đặc điểm mà nàng thường chú ý đầu tiên khi tiếp xúc với chàng.


Tầm vóc cơ thể


Chiều cao và cân nặng là hai tiêu chí hàng đầu làm nàng chú ý nhất. Phụ nữ luôn muốn người chồng tương lai của mình có một thân hình hoàn hảo, đó là sự kết hợp cân đối giữa chiều cao và cân nặng. Một body chuẩn bao giờ cũng gây được ấn tượng đặc biệt với nàng trong lần đầu tiên tiếp xúc.


Ngoại hình và mức độ hấp dẫn


Làn da ngăm ngăm rắn chắc, đầy khỏe khoắn cùng với một bộ đồ lịch lãm đầy nam tính cũng có sức cuốn hút phái đẹp. Nàng sẽ quan tâm đến “gu” ăn mặc của bạn, một phong cách thời trang thời thượng và lịch lãm sẽ “chiếm trọn” được cảm tình của nàng.


Mỉm cười


Không chỉ chú ý đến ngoại hình của chàng, nàng còn bị “hút hồn” bởi nụ cười của chàng. Theo đánh giá của nhiều phụ nữ, họ thích những anh chàng có nụ cười tỏa nắng trong lần gặp gỡ đầu tiên, đó là một trong những điểm hé mở tính cách thân thiện và cởi mở của chàng.



Hài hước


Những chàng trai có tính cách hài hước bao giờ cũng “gây điểm” trước các cô gái. Họ thường biết cách làm phái yếu trở nên vui vẻ và câu chuyện của họ bao giờ cũng hấp dẫn và đầy thú vị.


Tự tin


Phụ nữ thường bị hấp dẫn trước những người đàn ông tự tin. Theo tiến sĩ Sameer Malhotra, người đứng đầu khoa tâm thần học và khoa tâm lý trị liệu tại bệnh viện Fortis ở New Delhi, trong những phút đầu tiên gặp gỡ, phụ nữ thường bị rung động trước những người đàn ông thể hiện sự tự tin. Chính vì vậy, bạn hãy thể hiện sự chín chắn và trưởng thành của mình để thuyết phục nàng.


Trò chuyện


Phụ nữ dường như không thích một anh chàng ba hoa hay “cướp” lời nói, mà là một con người biết cách trò chuyện. Chàng biết cách mở màn và dẫn dắt câu chuyện giữa hai người nhưng cũng biết lắng nghe nàng đúng lúc. Cách nói chuyện thông minh, khéo léo sẽ góp phần lớn vào thành công của buổi gặp gỡ.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng