Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Sức khỏe | Xuất tinh xung quanh "cô bé", có thai không?


Khả năng có thai của cháu hoàn toàn có thể xảy ra vì phạm vi xuất tinh ngoài của anh ấy đã tiếp xúc với vùng kín của cháu nên nếu không cẩn thận có thể tinh trùng có thể xâm nhập vào sâu bên trong âm đạo và gây ra việc có thai. (Ảnh minh họa)

Khả năng có thai của cháu hoàn toàn có thể xảy ra vì phạm vi xuất tinh ngoài của anh ấy đã tiếp xúc với vùng kín của cháu nên nếu không cẩn thận có thể tinh trùng có thể xâm nhập vào sâu bên trong âm đạo và gây ra việc có thai. (Ảnh minh họa)


Cháu năm nay 20 tuổi. Bạn trai cháu bằng tuổi. Và cả 2 đều còn đang đi học. Cháu và bạn trai có nhiều lần gần gũi nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn như lần này cả. Bạn trai cháu có cho "cậu bé" tiếp xúc với "cô bé" của cháu nhưng chưa hề cho vào trong. Và bạn trai cháu có xuất tinh lên xung quanh "cô bé" của cháu. Vậy cháu có thể mang thai không ạ?


Thường thì chu kỳ của cháu rất đều có nhích cũng chỉ 1 đến 2 ngày. Còn gần 10 ngày nữa thì đến chu kỳ của cháu, vậy cháu có nên đợi đến lúc có chu kỳ để biết có mang thai hay không hay cháu phải đi kiểm tra ngay ạ? Mong chuyên mục tư vấn giúp cháu. Cháu cảm ơn!


(Cháu gái)


Cháu gái thân mến!Khả năng có thai của cháu hoàn toàn có thể xảy ra vì phạm vi xuất tinh ngoài của anh ấy đã tiếp xúc với vùng kín của cháu nên nếu không cẩn thận có thể tinh trùng có thể xâm nhập vào sâu bên trong âm đạo và gây ra việc có thai. Điều đó là rất có thể sẽ xảy ra. Ngay cả với nhiều người dù xuất tinh xa âm đạo nhưng do sơ ý cũng để cho tinh trùng dính vào bên trong cũng có thai ngoài ý muốn.


Tốt nhất là lúc này cháu nên kiểm tra luôn. Trước hết cháu có thể mua que thử thai để đoán định. Hiện tại thì dùng que thử thai chưa chính xác hoàn toàn nhưng cũng cho kết quả tương đối. Để chắc chắn nhất thì nếu kì kinh tới cháu chậm kinh, dùng que thử thai là đúng nhất. Hi vọng rằng điều may mắn sẽ xảy ra với cháu.


Chúc cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng