Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Sức khỏe | Không 'lên đỉnh' được với người yêu mới, tại sao?


Những căng thẳng lo lắng cũng sẽ khiến bạn không toàn tâm cho cuộc mây mưa này.

Những căng thẳng lo lắng cũng sẽ khiến bạn không toàn tâm cho cuộc mây mưa này.


Tôi năm nay 36 tuổi, đã trải qua nhiều mối tình nhưng đến giờ vẫn chưa kết hôn. Tôi và anh đã sống thử cùng nhau một năm, anh là một người tốt, chu toàn, tâm lý, chăm sóc tôi từng chút một, tóm lại là người đàn ông hoàn hảo bấy lâu tôi tìm kiếm. Thế nhưng có một chuyện khiến tôi vẫn băn khoăn, đó là tôi không đạt khoái cảm mỗi khi quan hệ tình dục với anh, điều mà trước đây tôi chưa từng bao giờ lo lắng với những người tình trước. Anh vẫn rất nồng nhiệt âu yếm tôi mà không hề biết đến chuyện đó. Tôi nghĩ vấn đề nằm ở phía tôi. Tôi phải làm sao để có được cảm giác thăng hoa như ngày xưa? Tôi có nên nói với anh về chuyện này?


(Jen)


Bạn nói rằng với các đối tác trước đây, bạn đều đạt cực khoái mà không hề có chút khó khăn nào, nhưng với người tình hiện tại điều đó chưa từng xảy ra, anh ấy lại rất nồng nhiệt, tôi nghĩ vấn đề có lẽ nằm ở chính bạn. Khi bắt đầu một mối quan hệ mới, cảm giác của bạn cũng sẽ khác. Mỗi người đàn ông sẽ mang lại cho bạn xúc cảm khác nhau, không ai giống ai. Nếu bạn đã quá quen với mùi cơ thể của người tình trước, quen với cách anh ấy tâng bốc bạn lên tận mây xanh, quá ám ảnh mỗi khi quan hê tình dục... điều đó cũng sẽ khiến bạn không có nhiều cảm xúc khi ở bên người tình hiện tại. Hãy xua tan những hình ảnh cũ để tập trung "đánh trận mới".


Tại sao bạn lại không nói với anh ấy bạn cảm thấy hưng phấn ở tư thế nào (bạn từng trải qua với các người tình trước, nên chắc chắn hiểu hơn ai hết), hay thích anh ấy vuốt ve ra sao. Nếu bạn không nói, anh ấy sẽ không biết bạn có đạt đỉnh hay không, và dĩ nhiên cũng không biết cách thay đổi để hài lòng bạn.


Tốt nhất bạn nên trao đổi với anh ấy, thẳng thắn chia sẻ về cảm giác của mình, bạn thích luôn là người ở phía trên, thích kéo dài màn dạo đầu hay nhạy cảm ở vùng vai, cổ, sống lưng... Quan hệ tình dục chỉ thực sự hòa hợp khi cả hai đều đạt được khoái cảm.


Những căng thẳng lo lắng cũng sẽ khiến bạn không toàn tâm cho cuộc mây mưa này. Hãy thư giãn thoải mái toàn bộ cơ thể, tạm thời rũ bỏ tất cả mọi thứ để thăng hoa cảm xúc. Đừng bao giờ đặt áp lực cho chính mình rằng: "Cố gắng lên, mình cần phải lên đỉnh"... điều này sẽ tạo ra tác dụng ngược lại.


Nếu bạn đã chọn anh ấy là người đồng hành trong suốt quãng đời còn lại, đừng giấu diếm cảm xúc, bạn không thể đóng kịch mãi, hoặc lại một lần nữa chia tay mối tình đẹp như mơ chỉ vì bản thân chưa cố gắng hết sức.


Nếu sau khi hai bạn cùng hợp tác mà vấn đề này vẫn tồn tại, bạn có thể tìm đến nhà tình dục học để tìm giải pháp khác.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng