Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Sức khỏe | Viêm nhiễm "cô bé" vì bạn trai "động chạm"


Tại sao em lại bị chậm kinh khi bạn trai tiếp xúc vùng kín bằng tay (Ảnh minh họa)

Tại sao em lại bị chậm kinh khi bạn trai tiếp xúc vùng kín bằng tay (Ảnh minh họa)


Khoảng 5 tháng trước em bị mất kinh 2 tháng liền nên có đi khám bác sĩ, nhưng kết quả là không sao. Bác sĩ có cho đơn thuốc em uống và sau đó 2 tuần em có kinh. Từ đó tính đến nay là khoảng 3 tháng em lại không có kinh.Khoảng 2 tuần trước em có uống cao ích mẫu và vitamin E.


Bạn trai em có dùng tay để kích thích vùng kín của em và cọ xát bộ phận sinh dục vào nhau vài lần (không xuất tinh gần bộ phận sinh dục). Hai ngày trước bạn trai em cũng dùng tay như vậy nhưng sau đó em đi tiểu thấy rất buốt sau đó không bị nữa.


Hôm sau em bị ra máu, rất ít và pha lẫn với máu trắng. Em nghĩ là có kinh nhưng sau đó cũng không thấy ra máu nữa. Em đang rất lo lắng không biết có vấn đề gì không? Em rất mong nhận được hồi âm sớm. Em xin cám ơn chuyên mục.


(Em gái)


Em gái thân mến! Chuyên mục cho rằng em đang bị viêm nhiễm vùng kín và em nên đi khám càng sớm càng tốt. Thứ nhất, về chuyện em bị chậm kinh là do những rối loạn trong cơ thể. Cũng giống như những lần chậm kinh trước, cơ thể em chưa có sự ổn định nên dẫn tới tình trạng chậm kinh. Để điều trị vấn đề này em nên đi khám thêm lần nữa để có chế độ ăn uống, làm việc khoa học, hợp lí hơn kết hợp với uống thuốc điều trị để sớm ổn định lại chu kì kinh nguyệt.


Riêng về việc vùng kín của em có những biểu hiện là có thể là do em bị viêm nhiễm. Khi bạn trai tiếp xúc bằng tay, có thể do vệ sinh không sạch sẽ nên gây ra những kích ứng ở vùng kín của em. Em bị chảy máu, lẫn với những chất màu trắng là biểu hiện của việc vùng kín bị viêm nhiễm. Chuyên mục khuyên em nên đi khám bác sĩ càng sớm càng tốt để xem tình hình viêm nhiễm "cô bé" ra sao và điều trị cả chuyện kinh nguyệt. Em cũng nên nhớ rằng sự tiếp xúc bằng tay với "cô bé" cũng cần phải đảm bảo vệ sinh và an toàn. Không nên có những tác động quá mạnh vào "cô bé" vì có thể làm tổn thương.


Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng