Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Sức khỏe | 10 kiểu "sex" nên thử một lần trong đời


Trải nghiệm một cuộc ân ái trên bãi biển sẽ rất thú vị với cả hai. Làm

Trải nghiệm một cuộc ân ái trên bãi biển sẽ rất thú vị với cả hai. Làm "chuyện ấy" trên ghế, hoặc dưới nước, ở những nơi mới lạ sẽ đem lại cảm giác khó tả.


1. Sex đóng vai


Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc thì bạn đừng nên ngần ngại gợi ý chàng thử qua kiểu sex này. Bạn đóng vai nữ cảnh sát nóng bỏng chẳng hạn. Điều này có thể là chìa khóa giữ lửa trong phòng ngủ của bạn.


Nếu bạn chưa biết phải là thế nào thì hãy vờ như cả hai không biết nhau và làm điều mà trước giờ bạn chưa từng làm.


2. Sex ở nơi xa hoa lộng lẫy


Bạn đã bao giờ ở một khách sạn sang trọng cùng nhau chưa? Hãy cùng nhau hẹn hò tại một khách sạn nào đó nổi tiêng, và bạn sẽ trải nghiệm một cuộc "yêu" khác thường đấy.


3. Sex nơi công cộng


Ý tưởng có thể bị bắt quả tang khi đang "hành sự" có thể rất thú vị, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn thích phô trương chuyện ấy trước mọi người. Hãy thử ngồi ở hàng ghế cuối trong rạp chiếu phim hoặc một công viên bỏ hoang và để tay chàng tự do khám phá bạn.


4. Sex trên bãi biển


Trải nghiệm một cuộc ân ái trên bãi biển sẽ rất thú vị với cả hai. Làm "chuyện ấy" trên ghế, hoặc dưới nước, ở những nơi mới lạ sẽ đem lại cảm giác khó tả.


5. Sex hoang dại


Có thể bạn sẽ muốn cho chàng biết hôm nay ai mới là kẻ cầm cương, hãy cho chàng biết đêm nay chàng sẽ là nô lệ tình dục của bạn và một qui tắc duy nhất là chàng không được nói "không".


6. Sex trong phòng tắm


Một nơi mà bạn ít khi nghĩ đến khi quan hệ là trong phòng tắm. Bạn và chàng có thể quan sát hành động của nhau qua tấm gương, điều đó càng gây cảm hứng hơn. Bạn cũng có thể sex trong bồn tắm, hoặc thắp nến và "mây mưa" dưới vòi sen sẽ thật tuyệt vời.


7. Làm lành bằng sex


Có khi nào bạn đang tức giận anh ấy mà vẫn cảm thấy anh ấy thật gợi cảm? Bạn muốn ngay lập tức cởi bỏ quần áo của chàng nhưng vẫn cố kháng cự vì bạn muốn cho anh ấy một bài học? Đừng. Khi cả hai muốn làm lành với nhau thì quan hệ ngay lúc ấy như một ngọn lửa thổi bùng ham muốn bấy lâu của cả hai, và nó có thể cho bạn những cảm xúc mà những lúc bình thường bạn không thể cảm nhận.


8. Yêu vào một thời điểm khác


Chuyện giường chiếu không nhất thiết phải là buổi tối trong phòng ngủ. Khi bạn ngủ nướng vào cuối tuần chẳng hạn, hãy nhẹ nhàng cởi bỏ xiêm y và ôm lấy chàng để chàng cảm nhận được cơ thể bạn.


Đàn ông thường có lượng testosterone cao vào buổi sáng nên hẳn chàng sẽ sẵn sàng "lâm trận". Kiểu quan hệ thoải mái như vậy sẽ làm giảm đi áp lực và giữ cả 2 gần nhau hơn.


9. Sex đảo ngược


Hãy một lần tự thả lỏng bản thân và làm những việc bạn chưa từng làm trước đây, như là bảo chàng đưa bạn lên đỉnh (và gợi ý cụ thể cho anh ấy). Thay vì tư thế truyền thống, hãy làm ngược lại, chàng ở dưới và bạn ở trên. Và đừng ngại ngùng khi tạo vài tiếng động hay thở to hơn thường ngày.


10. Sex ở những nơi nổi tiếng


Làm "chuyện ấy" ở những nơi nổi tiếng là một trải nghiệm khó quên cho cả hai. Có thể "hành sự" trên ban công khách sạn nhìn ra dòng chữ Hollywood hoặc ở một hành lang vắng vẻ của bảo tàng Louvre. Bạn sẽ không bao giờ có thể quên được.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng