Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Sức khỏe | Đang mang thai có được dùng thuốc 7 màu để giảm ngứa?


Một số triệu chứng cũng như các bệnh về da như chàm, mề đay, dị ứng, ngứa, khô da... thường nặng hơn trong thay kỳ do sự thay đổi bất thường của nội tiết.

Một số triệu chứng cũng như các bệnh về da như chàm, mề đay, dị ứng, ngứa, khô da... thường nặng hơn trong thay kỳ do sự thay đổi bất thường của nội tiết.


Chào bác sĩ, Em mang thai được 6 tuần nhưng da mặt của em lại bị ngứa và "gộp" hết da lên. Trước kia mỗi lần bị ngứa ở mặt hay bất kỳ vị trí nào trên cơ thể em đều dùng thuốc 7 màu và kem Jonhson baby để bôi, làm dịu những chỗ ngứa. Em muốn hỏi giờ em mang bầu có được dùng 2 loại thuốc này không ạ? (Đ.T Hue - mot…@gmail.com)


Chào bạn,


Kem 7 màu có thành phần corticoide, do đó việc sử dụng thuốc này trong thai kỳ phải được xem xét, thận trọng. Cho đến nay, chưa có nhiều nghiên cứu chính thức khẳng định về độ an toàn của corticoide (cả thuốc thoa và uống) trong thai kỳ cho nên để đảm bảo tốt nhất cho thai bạn nên ngưng sử dụng.


Một số triệu chứng cũng như các bệnh về da như chàm, mề đay, dị ứng, ngứa, khô da... thường nặng hơn trong thay kỳ do sự thay đổi bất thường của nội tiết. Để làm giảm các triệu chứng này, bạn có thể sử dụng các thuốc thoa giữ ẩm an toàn như: Cetaphil, Physiogel,… kể cả kem Johnson baby như bạn đã kể ở trên nhiều lần trong ngày.


Cần nhớ rằng bất kỳ thuốc gì, khi bạn có nhu cầu sử dụng trong giai đoạn mang thai, bạn phải nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, không nên tự ý sử dụng.


Thân mến.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng