Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Top nghệ sỹ có website "lung linh" nhất Vbiz


Còn nhớ cách đây chừng 10 năm, khi truyền thông chưa phát triển mạnh mẽ như bây giờ, rất nhiều sao Việt có website cá nhân hoặc forum để giao lưu cùng khán giả ái mộ. Đến trào lưu blog yahoo 360, các sao cùng đua tài viết blog và qua đó đem hình ảnh của mình đến gần hơn, thân mật hơn với các fan.


Ngày nay, khi facebook trở thành "quốc gia" đông dân thứ 3 trên thế giới, rất nhiều sao Việt cũng bị cuốn vào trào lưu này. Không thể phủ nhật được tính tương tác rất cao giữa trang cá nhân của người nổi tiếng với hàng hàng khán giả trên khắp cả nước.


Bên cạnh đó, vẫn còn có những sao Việt duy trì thói quen chăm sóc cho website, blog cá nhân của mình. Họ là những người thực sự chuyên nghiệp khi biết cách quảng bá hình ảnh, thông tin của mình đến công chúng một cách văn minh, lịch thiệp và trang nhã. Đồng thời họ còn giúp cho các đối tác làm việc thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm thông tin, liên lạc và khai thác hình ảnh.


Dưới đây là top 5 sao nữ được đánh giá là có sự đầu tư, chú trọng chăm sóc hình ảnh trên website cá nhân hàng đầu showbiz Việt hiện nay.


Mỹ Linh


Thật bất ngờ khi diva Mỹ Linh lại là một trong những ngôi sao nữ có website cá nhân đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Đẹp ở chỗ Mỹ Linh lưu lại những khoảnh khắc từ đời thường đến lộng lẫy nhưng vẫn ánh lên nét hồn nhiên, tươi trẻ và vô tư. Nữ HLV Giọng hát Việt cũng đăng tải hình ảnh cô ngồi trên chiếc ghế nóng với nụ cười rộng hết cỡ vốn vô cùng gần gũi với khán giả.


Top nghệ sỹ có website "lung linh" nhất Vbiz - 1

Hình ảnh trên trang chủ website của Mỹ Linh.


Top nghệ sỹ có website "lung linh" nhất Vbiz - 2

Cô chia sẻ từ những khoảnh khắc đời thường nhất.


Top nghệ sỹ có website "lung linh" nhất Vbiz - 3

Cho đến những dòng tâm sự mỗi khi rảnh rỗi.


Top nghệ sỹ có website "lung linh" nhất Vbiz - 4

Mỹ Linh còn cập nhật tin tức, lịch diễn mỗi ngày để khán giả tiện tra cứu.


Top nghệ sỹ có website "lung linh" nhất Vbiz - 5

Những dòng tâm sự của diva khiến nhiều người thích thú.


Chuyên nghiệp ở chỗ Mỹ Linh đăng tải thông tin, bài báo mới mỗi ngày. Cô luôn có ekip hỗ trợ đăng tải tin tức, lịch diễn hàng giờ để kịp cập nhật cùng độc giả. Không những thế, vào những lúc rảnh rỗi, Mỹ Linh còn viết blog, tản văn để trải lòng, tâm sự và tri ân cùng người hâm mộ.


Kathy Uyên


Nữ diễn viên Để mai tính rất chú trọng đầu tư cho trang web cá nhân của mình. Kathy Uyên cũng cập nhật tất cả những tin tức mới nhất, trong đó có thông tin về bộ phim mới - Âm mưu giày gót nhọn do cô thủ vai chính. Ngoài ra, website cá nhân của Kathy Uyên còn được thiết kế với giao diện rất thời trang, đăng tải nhiều hình ảnh của người đẹp dù là ảnh chân dung, photoshoot hay tham dự sự kiện.


Top nghệ sỹ có website "lung linh" nhất Vbiz - 6

Giao diện website của Kathy Uyên đã có hình ảnh về bộ phim mới nhất.


Top nghệ sỹ có website "lung linh" nhất Vbiz - 7

Cô chia sẻ nhiều điều về bản thân với công chúng.


Top nghệ sỹ có website "lung linh" nhất Vbiz - 8


Top nghệ sỹ có website "lung linh" nhất Vbiz - 9

Kathy Uyên sưu tập rất nhiều bìa tạp chí do cô làm người mẫu trang bìa.


Điều đặc biệt trong website của Kathy Uyên là cô có một bộ sưu tập ảnh bìa tạp chí có sự xuất hiện của mình. Nữ diễn viên Việt Kiều rất quan tâm đến hình ảnh của mình và cách cô gây dựng, giữ gìn nó cho thấy một hướng đi chuyên nghiệp mà rất hiếm nghệ sỹ Việt có làm được.


Lý Nhã Kỳ


Cũng giống như Mỹ Linh, Lý Nhã Kỳ dường như có một đội ngũ nhân viên luôn chăm sóc website cá nhân cho cô. Bằng chứng là mọi bài báo viết về Lý Nhã Kỳ mà mới đây nhất là chuyến tham dự tuần lễ thời trang Paris đã được cập nhật đầy đủ để bạn đọc tiện theo dõi.


Top nghệ sỹ có website "lung linh" nhất Vbiz - 10

Website của Lý Nhã Kỳ chú trọng về mặt tin tức.


Top nghệ sỹ có website "lung linh" nhất Vbiz - 11

Nó được xây dựng giống như một cổng thông tin về cô.


Top nghệ sỹ có website "lung linh" nhất Vbiz - 12

Mọi hình ảnh, bài báo mới đều được lưu trữ tại đây.


Tuy nhiên, điểm trừ cho website này là vẫn có một số hạng mục chưa hoàn thiện và thiết kế chưa thực sự tinh tế, đẹp mắt.


Hà Anh


Siêu mẫu Hà Anh nổi tiếng là một trong những ngôi sao hiếm hoi vẫn duy trì thói quen viết blog. Những trang viết của Hà Anh rất được công chúng quan tâm đón đọc, nhờ khả năng hành văn mà có lẽ cô được "di truyền" trong gia đình nên Hà Anh cũng được xếp vào hàng ngũ hot blogger của Việt Nam.


Top nghệ sỹ có website "lung linh" nhất Vbiz - 13

Website của Hà Anh được thiết kế rất thời trang.


Top nghệ sỹ có website "lung linh" nhất Vbiz - 14

Cô coi đó giống như một bộ Portfolio hoàn hảo.


Top nghệ sỹ có website "lung linh" nhất Vbiz - 15

Và cũng là nơi viết nhật ký chia sẻ với độc giả.


Website của nàng siêu mẫu giống như một bộ Portfolio nơi cô đăng tải rất nhiều hình ảnh đẹp trong sự nghiệp của mình. Đây là một cách tiếp thị hình ảnh đến với công chúng trên toàn thế giới vô cùng thông minh. Trang web được thiết kế rất thời trang, có những bản nhạc bằng tiếng Pháp rất lãng mạn. Thế nhưng có vẻ như ít được cập nhật thông tin mới ngoại trừ phần blog.


Huyền Trang


Học tập đàn chị Hà Anh, quán quân Vietnam's Next Top Model cũng thiết kế một trang cá nhân trên mạng. Nếu như trước đây cô từng chia sẻ rất nhiều tâm sự, nỗi niềm như đang viết nhật ký online thì hiện tại, website của Huyền Trang chủ yếu cập nhật những hình ảnh mới nhất của cô nàng.


Top nghệ sỹ có website "lung linh" nhất Vbiz - 16

Huyền Trang rất chịu khó chăm sóc hình ảnh trên website riêng của mình.


Top nghệ sỹ có website "lung linh" nhất Vbiz - 17


Top nghệ sỹ có website "lung linh" nhất Vbiz - 18

Độc giả có thể ngắm nhìn cô nàng ngày một trưởng thành và xinh đẹp hơn.


Việc một người mẫu có website riêng không còn xa lạ trên thế giới, nhưng tại Việt Nam thì rất hiếm người có cách làm thông minh này. Huyền Trang coi trang cá nhân của mình như một cách lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong quá trình làm nghề và cũng là nơi tiếp thị hình ảnh, giao lưu, tương tác của các đối tác trong công việc cũng như các khán giả yêu mến mình.



Xem thêm chủ đề:sao Viet, My Linh, Huyen Trang, Ha Anh, Kathy Uyen, Ly Nha Ky, sao, sao hot, soi sao, san sao, lang sao, showbiz, giai tri, phu nu, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng