Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

"Chuyện ấy" sao cho sớm có tin vui


Những thói quen nhỏ hàng ngày tưởng chừng không ảnh hưởng tới khả năng mang thai, nhưng chính nó cũng góp phần rất lớn vào khả năng sinh sản.

Những thói quen nhỏ hàng ngày tưởng chừng không ảnh hưởng tới khả năng mang thai, nhưng chính nó cũng góp phần rất lớn vào khả năng sinh sản.


Tư thế "yêu" phù hợp


Các tư thế quan hệ cho phép dương vật tiến sâu vào âm đạo nhất chính là các tư thế tốt nhất cho việc thụ thai, nguyên nhân là do tinh dịch được đưa vào gần tử cung hơn. Do đó hãy tận dụng lợi thế này để việc mang thai của vợ chồng bạn được thuận lợi hơn.


Nam giới nằm trên: Đây là tư thế "yêu" truyền thống. Đây là tư thế tốt nhất để thụ thai bởi vì nó giúp cho dương vật tiến vào âm đạo sâu nhất, tinh dịch được đưa đến gần tử cung cũng như giúp cho tinh trùng đến được trứng với ít trở ngại nhất.


Tư thế úp thìa: Đây cũng là tư thế "yêu" rất tốt cho việc thụ thai do nó cho phép nhiều tinh dịch lọt vào tử cung hơn.


Chú ý đến sức khỏe răng miệng để tăng khả năng thụ thai


Nghe qua có vẻ chúng chẳng liên quan gì nhau, nhưng thực tế và qua các nghiên cứu cho thấy sức khoẻ răng miệng kém ảnh hưởng không tốt đến khả năng sinh sản. Phụ nữ bị bệnh lợi mất hơn 7 tháng để thụ thai so với trung bình chỉ 5 tháng ở những phụ nữ bình thường.


Bệnh răng miệng là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật cho con người, đặc biệt là tăng nguy cơ sảy thai và giảm chất lượng tinh trùng ở nam giới.


Vì vậy, để tăng khả năng thụ thai thì các cặp vợ chồng nhớ chú ý tới sức khỏe răng miệng.


Tình dục an toàn


Những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục dễ dẫn đến vô sinh. Ở cả nam giới và phụ nữ do nhiễm trùng tiềm ẩn trong thời gian dài mà không có triệu chứng gì nên mọi người thường chủ quan. Mà những bệnh viêm, nhiễm trùng cơ quan sinh dục có ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh sản.


Một số bệnh như herpes, giang mai, lậu…cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng hiếm muộn, thậm chí có thai rồi cũng gây ra sảy thai, ảnh hưởng sức khỏe thai nhi, do đó cần tình dục an toàn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng