Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Vợ hơi tí dọa về nhà mẹ đẻ


Lần nào vợ cũng chỉ có một cái bài ấy đến phát nhàm. Chuyện chẳng có gì vợ cũng bé xé ra to. Tôi cảm thấy mệt mỏi vì con người như vợ, hiếu thắng, cố chấp và bảo thủ vô cùng.


Dường như từ ngày lấy nhau, cứ hơn một tháng thì hai vợ chồng lại cãi nhau một lần. Vợ luôn kiếm cớ gây sự mỗi khi bực tức ai đó, giận cá chém thớt. Trên cơ quan có việc gì khiến vợ không hài lòng, vợ cũng về kiếm cớ nói tôi. Rồi tối ấy vợ lại không nấu cơm, hoặc là không ăn cơm, lên giường nằm ngủ một mạch, không cần bận tâm tới chồng.


Có ai làm sai chuyện thì vợ nói lắm vô cùng, nói đi nói lại một chuyện không thấy chán. Thật ra nói là vợ chồng chia sẻ với nhau thì tốt, nhưng đâu phải chuyện gì cũng than kể mất cả giờ đồng hồ, tôi cũng đâm mệt đầu.


Nhiều lần như thế tôi phản ứng bằng những câu như: “Em nói ít thôi, chuyện của người ta em bận tâm làm gì cho lắm”, hay đại loại như: “Việc ở cơ quan thì mang lên cơ quan mà giải quyết, đừng đem về nhà”. Thi thoảng, vợ tranh luận vấn đề này nọ với tôi, hai vợ chồng không thống nhất được quan điểm, vợ cũng lại nói tôi không ra gì. Rồi tức tối, khó chịu, thế là cái mặt lại sưng lên. Nghĩ mà bực mình.


Vợ hơi tí dọa về nhà mẹ đẻ - 1


Có vẻ, sự nhún nhịn của tôi lại khiến vợ được đằng chân lân đằng đầu. Tôi buồn bã vô cùng, nghĩ vợ quá là hiếu thắng lại không biết phải trái. (ảnh minh họa)


Mỗi khi tôi đi chơi với bạn bè là vợ lại không chịu được, ở nhà gây sự, nói tôi ham vui quên gia đình. Cái chuyện đàn ông nhậu nhẹt vốn là chuyện thường nhưng dưới miệng lưỡi của vợ, đó đã trở thành chuyện lớn. Tôi bực tức nhiều rồi, nín nhịn nhiều rồi nhưng cuối cùng cũng phải vùng lên vì vợ quá hiếu thắng.



Thế là, lần ấy, vì bị tôi quát lại nên vợ đùng đùng xếp đồ và vali, nói là về nhà bố mẹ. Thấy vợ cương, tôi mới nhún, tôi nịnh nọt vợ, cho vợ ở lại nhà, tránh gây phiền phức cho bố mẹ. Rồi họ không hiểu chuyện lại nghĩ tôi đối xử tệ bạc với vợ.


Nhưng có vẻ, sự nhún nhịn của tôi lại khiến vợ được đằng chân lân đằng đầu. Tôi buồn bã vô cùng, nghĩ vợ quá là hiếu thắng lại không biết phải trái.


Đây là lần thứ mười vợ dọa dọn về nhà mẹ rồi. Nhưng lần này, tôi quyết không nhân nhượng vì cái cách ấy đã quá nhàm và tôi cũng đã quá mệt. Tôi mặc kệ cho vợ về. Thế mà, vợ thấy tôi không nói gì nữa, không giống như những lần trước thì khóc um lên, làm ầm lên rằng tôi không còn yêu vợ, muốn đuổi vợ đi.


Thấy khuôn mặt ấy của vợ tôi mới nhận ra, thật ra vợ quá trẻ con. Có lẽ được nuông chiều quen rồi nên chưa thích nghi được với vai trò làm vợ. Đúng là, đàn bà thật khó hiểu, khó chiều cũng khó ưa. Nói một đằng làm một nẻo, nói thế nào cũng không xong, chẳng biết là nên làm thế nào mới chiều được cô vợ õng ẹo này. Nhưng phải trị như thế có lẽ vợ mới thôi ngay cái tính hơi tí là đòi về nhà mẹ. Thật nhiều lúc ức chế vô cùng.



Xem thêm chủ đề:chan vo, vo chong, chuyen vo chong, chuyen hon nhan, hanh phuc gia dinh, hanh phuc, chuyen gia dinh, chi em, bao phu nu, chuyen hon nhan





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng