Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Dễ dàng vượt qua trở ngại chốn phòng the


Vấn đề về thể chất, tâm lý hay các yếu tố bên ngoài là những thứ có thể đặt dấu chấm hết cho đời sống ái ân của đôi bạn.

Vấn đề về thể chất, tâm lý hay các yếu tố bên ngoài là những thứ có thể đặt dấu chấm hết cho đời sống ái ân của đôi bạn.


Hãy tham khảo những lời khuyên sau để cùng nhau “vượt rào”:


Đừng căng thẳng


Điều quan trọng nhất cần hiểu là: “chuyện ấy” nên cho bạn sự thư giãn, thoải mái chứ không phải khiến bạn lo lắng. Thư giãn và không muộn phiền. Nếu có điều gì đó khiến bạn lo lắng, thì hãy cố gắng tìm ra nó. Khám phá ra nguồn gốc của sự căng thẳng sẽ giúp bạn “yêu” tốt hơn.


Chia sẻ với “nửa kia”


Cùng trao đổi, chia sẻ với “người ấy” vấn đề 2 bạn đang gặp phải. Chính “nửa kia” sẽ có thể giúp bạn thoát khỏi những phiền toái. Mà hơn nữa, đây cũng là sự kết nối sâu sắc giúp tăng thêm sự thân mật giữa 2 người. Dù có đang lạnh nhạt với nhau, thì sau vài lần “trò chuyện đêm khuya” thế này sẽ tăng hứng thú “yêu” cho 2 người.


Tái tạo lại “đời sống chăn gối”


Thực hiện cùng một nơi, cùng một “tư thế” nhiều lần là một lý do phổ biến khiến “chuyện ấy” mất vị. Do vậy, hãy thay đổi những tư thế, thay đổi địa điểm “yêu” trong lần tới. Rất đơn giản mà nhiều cặp đôi vẫn không hề nghĩ tới.


Thưởng thức sự lãng mạn


Yêu lâu và đã là của nhau khiến các cặp đôi coi nhẹ sự lãng mạn trong cuộc sống 2 người. Hãy mang sự lãng mạn quay lại tình yêu và phòng ngủ. Có thể cùng nhau đi ra ngoài một chuyến chỉ có 2 người hay ăn một bữa tối lung linh ánh nến hay đơn giản là cắm mấy bông hoa và thay chiếc đèn ngủ mờ ảo trong phòng ngủ. Chắc chắn tình hình sẽ được cải thiện.


Gửi tin “gợi tình”


Nếu bạn khá xấu hổ, thử gửi cho “nửa kia” tin nhắn mùi mẫn, có chút gợi tình hoặc có thể kèm theo bức hình thật xinh xắn hay sexy của bạn. Đây là một cách hay giúp 2 bạn vượt qua ranh giới vô hình và làm điều gì đó mới mẻ mà không phải đối diện với “người ấy”.


Tìm đến chuyên gia


Nếu tự 2 bạn không thể giải quyết được thì hãy tìm đến bác sĩ chuyên khoa tâm lý tình dục hoặc bác sĩ phụ khoa. Bằng cách này, bạn có thể phân loại cảm xúc và nguồn gốc vấn đề những rào cản trong chuyện “yêu”.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng