Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Đau đầu vì em gái tí tuổi đã bị rủ đi nhà nghỉ


Tôi có một đứa em gái, và tôi rất yêu quí nó, chiều theo mọi sở thích của nó. Mới 16 tuổi, cái tuổi đang lớn, con bé em tôi đúng là một đứa ẩm ương. Tôi 30 tuổi, dù tôi hơn em mình khá nhiều tuổi nhưng tôi vẫn đủ để hiểu được về “thế hệ” của em mình.


Khi nó muốn có 1 cái I-phone, tôi đã mua cho nó, suốt ngày chỉ thấy nó chụp ảnh “tự sướng” rồi post facebook, rồi thì đi đâu cũng “check-in”, mọi lúc mọi nơi. Những cái đứa ca sĩ nó thích, những trang web mà nó theo dõi, rồi những cái bài hát nhạc Rap nó nghe, quả thật tôi cũng chẳng thể thích nổi. Rồi ngay cả thứ ngôn ngữ của nó nữa, nó vẫn nhắn tin cho tôi kiểu: “Anh oj, ho^m nay 3m dj hoc th3m”, tức là “Anh ơi, hôm nay em đi học thêm”. Dần thì tôi cũng dịch được cái thứ tiếng Việt của nó. Nó thích đi ăn gì, từ KFC, uống trà sữa, ăn lẩu băng chuyền, ăn đồ nướng, bánh pizza, tôi cũng chiều nó.


Rồi thì có cái ban nhạc Hàn Quốc gì đó phải có đến mười mấy chú cứ nhẩy đều tăm tắp như tập thể dục sang Việt Nam biểu diễn, tôi cũng bỏ một khoản tiền khá lớn ra để mua cho nó đôi vé để nó cùng cô bạn thân của nó đi xem. Hôm đó tôi đã phải đưa đón cả 2 đứa tận nơi vì sợ đông, chen chúc. Nó cứ như “hóa dồ” lên vì mấy Ù-pa của nó, thậm chí nó gân cổ cãi bảo “anh chả biết cái gì cả” khi tôi nói mấy Ù-pa của nó là “ anh thấy mấy thằng ca sĩ Hàn Cuốc Hàn Xẻng nhìn cứ ái ái”.


Đau đầu vì em gái tí tuổi đã bị rủ đi nhà nghỉ - 1


Cho đến thời gian gần đây, tôi thấy em mình bắt đầu giao du, chơi với những thằng lớn tuổi hơn. (ảnh minh họa)


Tôi khá chiều em tôi, chiều theo những sở thích trẻ con của nó, miễn là nó vẫn ngoan và học tốt là được. Tôi cũng chẳng phản đối mấy mối tình trẻ con của nó, tôi biết nó yêu tận đến cả chục mối tình, nay em thích bạn này ở lớp, nay em mến bạn kia ở lớp học thêm rồi mai nó lại bảo: “Hôm qua em hẹn nó đi uống trà chanh, nó hẹn mà không đến, em bực mình chia tay nó rồi”. Bọn nó “yêu” nhau thì cứ nhắn tin gọi nhau là “vk-ck”, tức là vợ-chồng, đến rách việc cái bọn trẻ con.



Cho đến thời gian gần đây, tôi thấy em mình bắt đầu giao du, chơi với những thằng lớn tuổi hơn. Cho đến một ngày, tôi tình cờ đọc được tin nhắn trong máy em gái tôi, tin nhắn của người yêu nó, một thằng cu hơn nó một tuổi. Điều khiến tôi choáng váng là thằng cu con này cứ rủ em gái tôi đi nhà nghỉ. Nó nói rằng như thế mới là “yêu nhau thực sự”. Điều khiến tôi choáng hơn, là thằng cu này công khai luôn rằng nó đã “tòm tem” con vợ trước của nó rồi, rằng bây giờ yêu nhau là phải thế, rằng đó là chuyện bình thường. Tôi đọc được cả chục tin nhắn 2 đứa trao qua đổi lại, toàn kiểu “vk oj-ck oj – vợ ơi chồng ơi”, em gái tôi không đồng ý, thằng cu kia dọa bỏ. Tin nhắn cuối cùng, em gái tôi nhắn lại cho thằng cu kia: “Để em suy nghĩ đã, em không muốn mất chồng…”.


Tôi nổi giận xung thiên, định đứa em gái tôi về, tôi sẽ mắng cho nó một trận, cấm tiệt được gặp cái thằng kia, rồi thì tìm gặp cái thằng cu con kia và dạy cho nó một bài học vì cái tội láo, ranh con làm như thế là vi phạm pháp luật, tôi phải cho cái thằng này vài cái tát, may mà vợ tôi cũng biết chuyện và can lại. Vợ tôi bảo nếu anh làm thế, con em tôi thế nào cũng giận dỗi, tâm lý trẻ con cũng bất ổn lắm, phải khuyên bảo từ từ, cấm cản nó cũng khó vì mình cho đi theo mà quản được nó cả ngày đâu.


Đau đầu vì em gái tí tuổi đã bị rủ đi nhà nghỉ - 2


Trước tới giờ, trong mắt tôi, em gái mình vẫn chỉ là một đứa nhóc. Tối nay, nó lại xin phép đi chơi, nó mặc quần sooc ngắn, diện một cái áo hở rốn. (Ảnh minh họa)


Tôi đem chuyện này trao đổi với anh bạn thân, anh bảo cũng từng điều mấy thằng đệ đến tẩn cho cái thằng người yêu của đứa cháu anh vài bạt tai, dọa cho cu cậu sợ thiếu nước tè ra quần khi biết chuyện cu cậu rủ đứa cháu anh đi nhà nghỉ quan hệ tình dục. Bà cô anh sau đó phải tống con bé sang tận Anh du học, nhưng rồi đi vài tháng, nó kêu nhớ nhà, đặt vé máy bay bay về, rồi lại lén lút ra gặp ngay thằng người yêu trẻ ranh. Anh bảo bọn trẻ giờ kinh lắm cậu ạ, chúng nó giờ quan hệ tình dục sớm lắm. Anh bảo cấm nó cũng chẳng được, mà người lớn như mình, dọa nạt, đánh đấm một cái thằng trẻ con, cũng chẳng ổn, mà nói chuyện phải trái với cái đứa em, đứa cháu gái mình cũng chẳng nói được.


Những ngày tiếp sau, tôi cứ lén lén lút lút đọc trộm tin nhắn của em mình. Tôi cũng đã tìm cách nói chuyện với nó, dù rằng rất khó, rất ngại, khi tôi là thằng anh trai và chưa bao giờ tôi nói chuyện với con bé về chuyện phải tránh quan hệ tình dục, phải giữ gìn trinh tiết. Chuyện này tôi cũng rất khó để trao đổi với mẹ, vì tôi biết tính mẹ tôi, tôi nói ra thì bà sẽ lại ầm ầm nhặng xị lên, rồi chửi mắng nó không được yêu đương linh tinh, cũng chẳng thể ổn vì nó trẻ con mà lại rất bướng, nó nhiều khi còn nghe anh trai hơn cả mẹ.


Trước tới giờ, trong mắt tôi, em gái mình vẫn chỉ là một đứa nhóc. Tối nay, nó lại xin phép đi chơi, nó mặc quần sooc ngắn, diện một cái áo hở rốn. Tôi bảo phải thay áo, mặc áo nào kín đáo vào thì anh mới cho đi, nó ngúng nguẩy nói anh cứ như ông già khó tính ấy, áo này là crop-top, mốt năm nay, bạn bè em mặc suốt. Nó dắt cái xe đạp điện ra cửa, cười toét miệng “bibi Ù-pa nhá, em lượn đây”, mà tôi ở nhà và lo ngay ngáy.


Tôi cũng chưa biết là phải làm sao đây nữa?



Xem thêm chủ đề:di nha nghi, nha nghi, di nha nghi voi nguoi yeu, nguoi yeu, tinh yeu, hanh phuc gia dinh, hanh phuc, hon nhan, nguoi yeu di nha nghi, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng